Anna thở dốc, nhìn thân thể màu đen kia dần ngã xuống. Cô không thể tưởng tượng nổi nếu cô đến chậm một chút thì chuyện gì sẽ xảy ra. Cô càng không thể tưởng tượng nếu cô không phản kháng lại Ông già Noel chạy đến đây, thì tương lai sẽ thế nào. Nếu Elsa xảy ra chuyện gì mà cô không hề hay biết, giống như lúc ở Khu rừng phép thuật, vậy thì cô phải làm sao đây?
Thật may là cô tới kịp...
- Elsa!
Jack lao tới đẩy Lunar ra, kéo Elsa lại. Anh nhìn xung quanh cô.
- Em có sao không? Có bị thương nặng không?
Elsa mỉm cười, lắc đầu. Cô sờ trên đầu Jack, có hơi đau lòng. Cô thấy lúc anh bị Lunar dùng phép thuật đẩy văng ra xa, chắc là đau lắm. Mà Jack thì chỉ thở phào khi nghe cô vẫn ổn, không hề để ý đến bản thân. Anh cười cười, gãi đầu. Anna bước nhanh tới, nhào vào người Elsa. Jack nhìn hai chị em, cảm giác thật tốt. Dường như bây giờ mọi thứ đã kết thúc rồi vậy.
- Tôi không biết phải nói sao nữa.
Jack ngồi gác tay lên gối, nhìn Ông già Noel và Thỏ Bự. Anh nhún vai, và Thỏ Bự lắc đầu. Thỏ tung cái boomerang trong tay lên vài cái, và nhìn về phía khối đen đang rục rịch bên cạnh Elsa. Cậu chàng cảm thấy rằng nó không an toàn và cần phải bị tiêu diệt hoàn toàn để tránh bất cứ trường hợp nào có thể phát sinh.
Elsa không chú ý lắm. Cô bận dỗ dành Anna. Khi cô nhìn thấy cái boomerang là lúc nó đã rời khỏi tay Thỏ Bự. Không kịp ngăn cản nữa, cô kêu lên một tiếng và vung tay tạo một khối băng lao tới đẩy cái boomerang đi. Nó bị bắn văng ra xa và bay ngược về phía Thỏ Bự. Thỏ chụp lấy boomerang, cau mày liếc qua Elsa. Elsa đẩy Anna ra, đứng dậy. Anna lùi một bước, mắt dõi theo Elsa.
- Tôi xin lỗi vì chuyện này, nhưng tôi nghĩ là tôi...
Elsa lúng túng không biết làm sao để diễn đạt ý muốn của mình. Thỏ Bự hơi nhăn mặt nhưng vẫn quay mặt đi không nói gì. Dù sao thế giới này cũng không phải là thế giới của cậu ta, cậu ta không thể nói gì về quyết định của Elsa. Vả lại, nếu Elsa muốn tự tay xử lý cái khối đen kia thì cũng hợp lý thôi.
Một nửa cơ thể cát đen của Lunar đã bị cát mịn đồng hóa. Nhưng từ trong phần cát đen vẫn phát ra tiếng rên rỉ như tiếng khóc than. Elsa ngồi xuống bên cạnh nó, thở dài. Cô không biết phải nói gì, chỉ nhìn cát mịn dần lan rộng. Trong đôi mắt lóe đỏ của cơ thể không có thật kia, có một làn sương mù long lanh như nước mắt. Tay Elsa hơi run rẩy, nắm lấy bàn tay bằng cát. Không có cảm giác nóng lạnh, chỉ đơn thuần là một nắm cát. Và đôi mắt Lunar liếc nhìn cô.
- Nếu cô không xuất hiện, sẽ có những điều tôi mãi không nhận ra...
Tiếng rên rỉ vẫn không dứt. Cát mịn lan đến trước ngực Lunar. Elsa cảm nhận được sự sống của Lunar đang dần biến mất. Cô siết chặt tay, có cảm giác đau lòng. Lunar là một phần trong cô, sự đau đớn khi biến mất đó cô cảm nhận được. Cô bối rối không biết nói gì. Bởi vì cô mong Lunar biến mất, mà cũng mong Lunar không biến mất. Một cảm giác rất khó miêu tả.
Cát mịn lan tới bàn tay của Lunar. Elsa mím môi, có cảm giác khó chịu như bị nghẹt thở. Cô mấp máy môi, nhưng chưa biết nói gì. Tiếng động Lunar tạo ra nhỏ dần, cát mịn đã lan tới cổ. Trái tim của Elsa đang thôi thúc cô, trong lúc này cô phải làm gì đó. Cô cần làm gì đó trước khi Lunar biến mất và cô không còn cơ hội nữa.
- Cô... Cô muốn trở về làm Elsa không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] - [Jelsa Fafiction] The Winter Couple
Fanfiction*Tác giả: Ysah Walker (Bích Diệp Y Y) *Thể loại: Fanfic,... *Couple: Elsa Frozen x Jack Frost *Tình trạng: Đã hoàn thành *Boockcover by Yukiko *Văn án: Jack nghĩ rằng anh đang tìm một con đường tới một mùa đông mới, nhưng không ngờ lại bị cuốn và...