Anna đi vòng quanh. Cô không biết là cô đã lạc mất Jack từ lúc nào nữa. Giữa đám cát Ác Mộng mọi thứ đều tối đen. Cô bước thêm vài bước, cuối cùng dừng lại. Cô ngẩng đầu nhìn vào khoảng không vô tận. Tiếng cát đen xì xì khiến cô khó chịu, và cô giẫm mạnh số cát dưới chân.
- Lunar, ta biết ngươi đang nhìn.
Có tiếng cười khẽ vang lên.
- Ôi cô em gái bé bỏng của tôi...
Lunar bước ra từ trong bóng đêm. Phục trang xanh của Elsa đã bị cô ta làm cho hóa thành một màu đen tuyền. Mái tóc bạch kim thả hờ hững, trên đầu còn có một chiếc vương miện. Lunar liếc nhìn, cau mày tỏ vẻ không hài lòng với vẻ lạnh lùng cứng rắn của Anna.
- Em mạnh mẽ quá đấy Anna.
Dáng vẻ nửa đùa cợt của Lunar khiến cho Anna cảm thấy bực bội. Cô khoanh tay trước ngực.
- Đã đủ chưa vậy? Bây giờ không có ai ở đây, chúng ta nói chuyện rõ ràng đi. - Anna sẵng giọng. - Và đừng gọi ta là em gái bé bỏng.
Lunar cười khẽ.
- Được rồi. - Lunar nhún vai. - Thật ra thì Hắc Ín chắc là đang nghe. Nhưng dù sao ta cũng gói gọn hắn lại rồi nên chẳng sao đâu.
Anna chớp chớp mắt. Cô nhớ lại xem kẻ đang được nhắc đến là ai, sau đó hừ lạnh một tiếng trong cổ họng.
- Lẽ ra nên vứt hắn về thế giới kia. - Anna liếc mắt. - Và thật tốt nếu cả ngươi cũng đi theo.
Lunar làm ra vẻ ngạc nhiên một cách giả tạo trước lời nói mỉa mai của Anna. Cô ta bước lại gần, bàn tay thân mật khoác lên vai cô.
- Ôi Anna, đừng nói thế. Chính ngươi đã đưa ta đến với thế giới này mà.
Anna lạnh lùng hất tay Lunar ra.
- Đó là sai lầm lớn nhất của ta.
Lunar xoa xoa bàn tay, khóe môi cong lên. Anna cảm thấy cực kì khó chịu. Cô quay mặt đi, tránh nhìn khuôn mặt của Lunar.
- Trả Elsa và Arendelle lại như cũ, ta sẽ xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra và ngươi có thể tiếp tục tồn tại ở Ahtohallan.
Lunar hơi sững lại. Sau đó cô ta bật cười. Cô ta cười rất lớn, nhưng lại không có ý chế nhạo.
- Vậy là ngươi biết bản thân mình có gì rồi à? Bản chất của ngươi? Cốt lõi của ngươi?
Anna không trả lời. Cô cụp mắt, nhìn bàn tay của mình. Nhiều hình ảnh chất chồng lên, sau đó tan biến bằng một tiếng thở dài. Tất cả mọi chuyện xảy chỉ vì cô đưa Lunar đến thế giới này, tất cả nên chấm dứt ở đây. Cô chưa từng có ý định khiến mọi chuyện trở thành như vậy. Và bởi vì cô đã tạo ra nó, cô sẽ kết thúc nó.
Lunar lại cười. Cô ta cười lớn như một kẻ điên. Nó khiến Anna nhíu chặt mày. Rồi tiếng cười nhỏ dần lại. Anna không nghe thấy tiếng động từ sau lưng nữa, bàn tay cô hơi giật. Phía sau đột nhiên phát ra tiếng gầm lớn:
- Vậy ngươi có biết ngươi đã giết ta bao nhiêu lần không?
Tiếng gầm như đâm xuyên trái tim Anna, khiến tim cô đập mạnh một tiếng và cô choáng váng trong vài giây. Âm thanh chấn động trong không gian, vọng ra đến tận cùng. Anna quay đầu lại, Lunar đã biến mất. Trong bóng đêm những tia sáng đỏ lóe lên, hơi thở hung ác phả vào không khí bao vây xung quanh Anna. Cô nhìn xung quanh, sống lưng lạnh lẽo khiến cô ngẩng đầu nhìn lên. Một khuôn mặt lớn chi chít những hạt đen trừng mắt với cô. Vành mắt như muốn nứt ra, cả khuôn mặt bị cát đen xâu xé.
Xuyên vào trong đôi mắt kia, Anna cảm thấy máu toàn thân mình như sôi lên. Cô sợ hãi lùi lại. Khuôn mặt bị cát đen nhấn chìm, xung quanh chỉ còn lại tiếng gầm gừ. Âm thanh chồng lên, câu hỏi bắt đầu lặp lại nhiều lần và bằng giọng của Elsa. Anna bắt đầu hốt hoảng.
Người này đã nằm ngoài tầm kiểm soát của cô rồi...
***
*tg: xin lỗi mn, tui không cố ý đâu TvT tại có người vote tui mới nhớ là tui còn có bộ này đang viết dở
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] - [Jelsa Fafiction] The Winter Couple
Fanfiction*Tác giả: Ysah Walker (Bích Diệp Y Y) *Thể loại: Fanfic,... *Couple: Elsa Frozen x Jack Frost *Tình trạng: Đã hoàn thành *Boockcover by Yukiko *Văn án: Jack nghĩ rằng anh đang tìm một con đường tới một mùa đông mới, nhưng không ngờ lại bị cuốn và...