- Không đời nào! - Anna la lên và chỉ tay về phía Lunar. - Ngươi vĩnh viễn chỉ là thứ giả mạo!
- Nói hay lắm, em gái của ta.
Anna rùng mình ghê tởm khi nghe hai chữ "em gái" từ miệng Lunar. Cô ta không hề tỏ vẻ tức giận. Cô ta vẫn cười. Và Hắc Ín thì ngồi trên ngựa nhìn xuống. Một đám cát đen lao lên vồ lấy Anna. Elsa vung tay đẩy nó đi. Đám cát đen đang dần len lỏi dưới chân mọi người. Lunar đột ngột xuất hiện từ trong đám cát, kéo tay Elsa lại. Elsa siết chặt tay. Cô cắn môi, trừng mắt với Lunar. Lunar cười gằn.
- Một lần và mãi mãi, Elsa ạ.
Lunar lùi lại, phóng một lớp băng tới. Elsa vung tay tạo một bức tường băng. Cô lùi lại một bước.
- Tôi sẽ lo chỗ Lunar, hãy xử lý Hắc Ín.
Nói vừa dứt câu Elsa đã dỡ bỏ bức tường băng và lao về phía Lunar. Jack giật mình, nhưng phản ứng rất nhanh. Anh gõ mạnh trượng gỗ tạo một bức tường băng ngăn viện trợ của Hắc Ín cho Lunar.
Tình hình khẩn trương rất nhanh chóng khiến cho mọi người đi vào trạng thái sẵn sàng để chiến đấu. Ông già Noel rút hai thanh đao của ông ta. Thỏ Bự cũng lôi boomerang ra. Để đánh với Hắc Ín thì từng này không đủ. Nhưng cũng không còn cách nào khác. Ở đây không thể thông tới Căn cứ Bắc Cực của Ông già Noel hay Hang thỏ của Thỏ Bự được. Họ phải tự chiến đấu bằng sức của mình mà không có người tuyết hay mấy quả trứng bằng đá gì cả.
- Tôi giúp Elsa, hai người lo Hắc Ín. Còn lại di tản người đến chỗ vách đá!
Jack phân phó nhanh và bay về phía Elsa. Không giống như thế giới của anh, ở đây Hắc Ín được coi là một thực thể. Hắn có thể sát hại người khác, chứ không chỉ đơn thuần là tạo ra nỗi sợ dành cho trẻ con. Không ai biết được rằng có thứ gì có thể thay đổi hoặc đánh bại được đám cát đen hay không, không nên mạo hiểm.
Anna chưa muốn đi, cô lo cho Elsa. Nhưng cô không thể làm được gì hơn. Có Jack bên cạnh Elsa thì cô an tâm hơn nhiều. Bên cạnh đó, trên cương vị của nữ hoàng thì cô phải đem việc lo cho thần dân của mình lên thành ưu tiên hàng đầu.
Bức tường băng của Jack rất thành công trong việc phân tách Hắc Ín và Lunar. Trong khi Ông già Noel và Thỏ Phục Sinh lo phía Hắc Ín, Jack dành toàn bộ sự chú ý của anh cho mặt trận của Elsa và Lunar. Lunar quá giống Elsa, nếu không phải trang phục khác nhau thì Jack e rằng anh không thể phân biệt ai với ai. May mắn là Lunar mặc trang phục hoàng gia, nó hạn chế cô ta khá nhiều. Nhưng điều đó không có nghĩa là Elsa sẽ thắng được cả cô ta và Cát Át Mộng lảng vảng quang đấy. Một cách rõ ràng là những hạt cát đó rất nguy hiểm, bị nó bao vây thì rắc rối thật sự lớn đấy.
Jack vung cây gậy của anh. Băng lan trên đám cát đen lao tới phía Elsa. Nó nuốt chửng khối cát và lao về phía Lunar. Rất nhanh chóng, cô ta dùng băng cản lại. Tiếng nổ lớn kèm theo băng sương phủ quanh phía Lunar, tạm thời yên tĩnh. Jack đáp xuống bên cạnh Elsa, phía sau lưng. Tuy bức tường băng đã chia chiến trường thành hai mặt trận, nhưng nó không đồng nghĩa là Hắc Ín không thể qua bên này. Tốt hơn hết là nên đề phòng cả hắn nữa.
- Tôi sẽ tự xử lý cô ta. - Elsa thì thầm với Jack.
- Cô chắc chứ? - Jack cau mày.
- Tôi cần tìm ra con đường mà số mệnh dẫn dắt. Đó là lời tiên tri dành cho tôi.
Elsa thở dài khi mắt vẫn nhìn theo Lunar. Jack nhớ lại lời tiên tri của Pabbie. Xuyên suốt câu chuyện cuộc đời của Elsa, lời tiên tri mà các thạch yêu đưa ra luôn đúng. Có lẽ lần này cũng sẽ vậy, hay đại loại như vậy. Dù sao đối thủ lần này của Elsa cũng là phân thân của cô, cô cần tự chiến đấu. Nếu không nó sẽ là một vết đen trong tâm hồn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] - [Jelsa Fafiction] The Winter Couple
Fanfiction*Tác giả: Ysah Walker (Bích Diệp Y Y) *Thể loại: Fanfic,... *Couple: Elsa Frozen x Jack Frost *Tình trạng: Đã hoàn thành *Boockcover by Yukiko *Văn án: Jack nghĩ rằng anh đang tìm một con đường tới một mùa đông mới, nhưng không ngờ lại bị cuốn và...