Chương 61: Ta là Elsa

328 38 5
                                    

Jack không thể hiểu nổi tại sao lúc anh giữ tay Lunar thì lại cảm nhận được sự tồn tại của Elsa. Điều này làm anh bối rối không biết phải làm sao. Cảm giác này khiến anh không dám tấn công. Anh sợ rằng đó thật sự là Elsa, dù rằng anh không tin tưởng suy nghĩ này lắm. Anh sợ nếu anh tấn công có thể sẽ tổn thương Elsa. Anh không thể làm tổn thương cô được, dù chỉ là một chút. Không có lý do gì cả, đơn giản là anh không thể.

- Elsa! Cô nghe tôi nói không! Tôi biết cô ở đâu đó quanh đây!

Lunar cau mày.

- Vô ích thôi Jack. Elsa của ngươi đã chết rồi, ta mới chính là Elsa.

Jack liếc nhìn Lunar, không hề để ý những gì cô ta nói. Cô ta cũng như Hắc Ín vậy, chỉ biết nói những lời xảo trá. Lúc anh bước vào cát đen, anh đã nhìn thấy giấc mơ của Elsa được thể hiện bằng một khối ánh sáng xanh. Chính anh đã gọi cô dậy trước khi cái bóng xanh đó bị cát đen đồng hóa. Nhưng khi anh đuổi theo nó, anh chỉ nhìn thấy Lunar. Cho nên anh chắc chắn là Elsa vẫn ở đâu đó quanh đây, hoặc là vẫn ở trong mơ. Chỉ cần cô tỉnh dậy, cô sẽ đuổi Lunar ra khỏi cơ thể cô. Anh tin chắc là vậy. Elsa của anh vẫn luôn rất mạnh mẽ mà.

Elsa của anh...

- Dậy đi Elsa! Cô nghe thấy tôi không?

Lunar khinh thường nhìn Jack. Trong mắt cô ta, anh chỉ đang cố vùng vẫy trong tuyệt vọng. Giống như một con cá mắc cạn vậy, chỉ là giãy chết mà thôi.

- Ta đã nói rồi, ta chính là Elsa.

Jack trừng mắt với Lunar. Anh tức giận vung cây trượng gỗ. Một lớp băng lan ra, lướt nhanh về phía chân của Lunar. Cô ta giẫm mạnh chân phá tan lớp băng của Jack và phóng băng tới. Anh nghiên người né và nhanh chóng siết tay cô ta giữ lại. Lực khi lao tới làm cô ta ngã xuống. Anh ấn chặt tay cô ta vào lớp cát đen phía dưới, đôi mắt xanh như phát sáng.

- Ngươi nên câm miệng cho tới khi ta tìm thấy cô ấy.

Lunar vùng vẫy. Cát đen phát ra tiếng động "xì xì" kỳ quái. Jack siết chặt tay anh, nheo mắt nhìn Lunar ghét bỏ. Anh ghét cái cách Lunar nhìn anh, ghét cái đôi mắt ngạo mạn đó. Anh muốn nhìn thấy Elsa lạnh lùng, muốn nhìn thấy Elsa yên tĩnh mà anh vẫn hay thấy.

- Ngươi vĩnh viễn không phải là Elsa. Elsa sẽ không bao giờ làm những gì ngươi đang làm.

Lunar đột nhiên thôi chống cự. Cô ta chăm chú nhìn Jack.

- Sao ngươi biết?

Jack sững lại, bất ngờ trước câu hỏi này. Lunar vẫn nhìn anh, bằng ánh mắt chất vấn.

- Ngươi chỉ mới quen biết Elsa mà thôi, ngươi không hiểu cô ấy. Cũng như ngươi cũng không hiểu được ta đang làm những gì. Ngươi thì hiểu gì về Elsa? Những gì ngươi nhìn thấy ở bên ngoài, làm sao ngươi chắc được đó chính là bản chất của Elsa?

Jack đã bị Lunar làm lung lay, nhưng lí trí nhắc nhở anh không được nghe theo cô ta. Lunar đã làm hại Elsa, làm sao anh có thể nghe những lời bị đặt của cô ta được?

- Ngươi không biết gì về Elsa cả. Tất cả những gì ngươi thấy được từ cô ấy chỉ là những câu chuyện trong mắt người khác mà thôi. - Lunar nhìn vào mắt Jack. - Ngươi chẳng qua là một cơn gió lướt qua cuộc đời của cô ấy, và sẽ vĩnh viễn không thể bước chân vào sâu hơn được nữa.

Jack nhìn vào đôi mắt của Lunar. Đôi mắt xanh của cô ta lóe lên một tia sáng đỏ, sâu như một cái hố không đáy. Jack có cảm tưởng như anh sắp rơi xuống. Giống như bị thôi miên vậy. Tâm trí anh cố giãy giụa thoát ra khỏi những suy nghĩ mà Lunar tạo ra. Anh siết chặt tay cô ta.

[Full] - [Jelsa Fafiction] The Winter CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ