Elsa bị thổi văng ra tuyết. Cô ngồi dậy, và nhìn về phía con đường. Nó vẫn chưa đóng. Gale cuốn Elsa ra xa để đề phòng cô có ý định quay trở lại. Rất may là sau một lần bị Gale đẩy cô đã bình tĩnh trở lại. Cô hiểu rõ hoảng hốt không giúp được gì. Nó sẽ khiến cô mất khống chế. Cô phải bình tĩnh, phải kiềm chế.
- Jack nói ở hướng bắc. Chúng ta đi thôi Gale.
Elsa hiểu rõ cô phải sớm tìm viện trợ để quay trở về cứu Anna. Và cả Jack nữa. Giờ không phải lúc để khóc. Cô cần phải mạnh mẽ. Nếu như Lunar thật sự chính là cô như cô ta nói, cô mong là Lunar cũng sẽ giống như cô, yêu thương Anna. Hoặc ít nhất cô mong là cô ta sẽ không làm hại em gái cô.
Gale cuốn lấy Elsa, đưa cô đi về hướng bắc. Elsa chăm chú quan sát xung quanh, hơi rùng mình. Ở đây có hơi lạnh, nhưng cô có thể chịu được. Chỉ là gió tuyết hơi khuất tầm nhìn.
- Hướng đó!
Gale đưa Elsa đi qua, vào trong một tòa nhà lớn gần một cái vực của núi tuyết. Vào bên trong thì ấm hơn ở ngoài nhiều. Nhưng khá là bừa bộn. Có một quả cầu rất to ở giữa, và trên đó có những đốm vàng. Elsa nghĩ đây hẳn là một loại bản đồ của thế giới này.
Kỳ thật chỗ này cũng không quá ồn ào. Tuy không yên tĩnh như ở lâu đài, nhưng không đến mức hỗn độn. Có điều gì đó khiến Elsa cảm thấy cảnh tượng ở đây khá là hòa hợp.
- Xin lỗi vì tùy tiện, tôi cần tìm Ông già Noel. - Elsa nói với một đám người nào đó khi Gale thả cô xuống. - Tôi đang có việc rất gấp.
Elsa giật mình khi thấy những kẻ kia quay lại. Có tất cả bốn. Một người đàn ông to lớn với râu ria xồm xoàm và hai hình xăm ngoan - hư trên cánh tay. Một con thỏ to hơn tất cả những con thỏ cô biết. Một thứ sinh vật gì đó màu xanh và có cánh cứ bay lơ lửng trên không. Và cuối cùng là một ông nhí màu vàng như người cát.
- Rất xin lỗi vì tùy tiện vào đây. - Elsa bối rối đáp khi thấy tất cả nhìn cô bằng ánh mắt khó hiểu. - Tôi không có ý đột nhập hay gì khác... Tôi... Ừm...
- Khoan khoan cô gái.
Elsa im ngay lập tức. Cô nhìn con thỏ. Thì ra nó biết nói!
- Cô thấy chúng tôi à?
Elsa không hiểu lắm. Cô mím môi. Cô đâu có mù đâu.
- Vâng?
- Thật hiếm có với một thiếu nữ đã lớn rồi... - Người đàn ông to lớn nói và nhìn Elsa từ đầu xuống chân. - Trông cô không có vẻ gì là không phải con người bình thường. Cô đến đây bằng cách nào?
Elsa không bất ngờ và khó hiểu về phản ứng của những kẻ này. Sự xuất hiện đột ngột sẽ luôn gây ra nghi ngờ. Nhưng hiện tại thì cô không quá kiên nhẫn để giải thích. Cô cần nhanh chóng quay về Arendelle.
- Gale đưa tôi đến đây và tôi cần giúp đ-...
- Gale? - Cô nàng kỳ lạ bay bay trên không hỏi - Cơn gió này sao? Đáng yêu thật.
Gale rít lên, bay vòng quanh. Mấy sinh vậy nhỏ xíu xung quanh cô ta bay theo Gale. Elsa xoa trán.
- Các vị, xin nghe này, tôi cần gi-...
- Ôi làm sao cô có thể quen được với một cơn gió vậy? À không, làm sao cô có thể tìm được một cơn gió nhỏ như thế này vậy? Thật không thể tin được! - Cô nàng có cánh kêu lên trong thích thú.
Con thỏ nói thêm vài câu và rồi không ai để ý đến Elsa. Bọn họ đang chú ý đến Gale hơn cả. Điều này khiến sự kiên nhẫn của Elsa đạt đến giới hạn. Cô hít sâu vào một hơi, và vung cánh tay. Băng trải xuống mặt sàn và lan lên cả những bức tường. Vài chú người lùn màu đỏ đeo chuông bị đóng băng.
- Đủ rồi đấy!!
Và tất cả mọi người, trừ cô nàng đang bay và ngài cát, đều bị Elsa làm dính chặt xuống sàn không thể động đậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] - [Jelsa Fafiction] The Winter Couple
Fanfiction*Tác giả: Ysah Walker (Bích Diệp Y Y) *Thể loại: Fanfic,... *Couple: Elsa Frozen x Jack Frost *Tình trạng: Đã hoàn thành *Boockcover by Yukiko *Văn án: Jack nghĩ rằng anh đang tìm một con đường tới một mùa đông mới, nhưng không ngờ lại bị cuốn và...