- Anna!!
Jack gọi Anna, định tới giải cứu. Nhưng lúc này những chú người tuyết nhỏ liền lao về phía anh. Anh giật mình, giơ gậy. Hàng loạt băng sương phóng ra, đóng băng chúng. Anna nằm trong tay Kẹo Dẻo cổ giãy giụa. Cô trừng mắt với Lunar.
- Cô muốn cái gì?
Lunar cười nhạt. Mái tóc cô ta đang bạc dần.
- Thật tiếc là không có Elsa đi cùng. Nhưng không sao. Có cô thì ta có thể khống chế cô ta.
Anna mở lớn mắt, và rồi cô lại cố giãy giụa. Kẹo Dẻo gầm lên một tiếng, siết chặt cô lại. Cô tức giận quay đầu gào lên với nó:
- Kẹo Dẻo! Mi đang làm gì vậy? Ta là Anna, em gái của Elsa đây mà!
Kẹo Dẻo giống như không nghe thấy Anna nói. Nó siết chặt cô và gầm thêm một tiếng cảnh cáo. Cô hoảng sợ, con ngươi mắt run rẩy. Rồi Kẹo Dẻo quay qua Jack. Anh đang tập trung đóng băng những con người tuyết nhỏ cứ lao vào mình.
- Jack!! Cẩn thận!!!
Jack giật mình quay lại. Nhưng đã quá muộn để chống trả. Kẹo Dẻo dễ dàng tóm lấy anh trong khi anh không kịp phản ứng. Nó gầm lên một tiếng. Chiếc trượng gỗ của Jack văng ra một góc lâu đài.
- Dễ dàng hơn là ta nghĩ đấy. - Lunar cười khúc khích.
Anna trừng mắt với Lunar. Jack cau mày.
- Cô thật ra là ai?
Lunar hơi nghiên đầu, nụ cười vẫn còn ở trên môi. Cô ta cẩn thận lựa chọn từ ngữ một chút.
- Là mặt Trăng thôi. Nhưng không phải loại các người biết.
- Điều đó không đúng! - Jack la lên.
Không thể nào mặt Trăng lại thế này được!
Lunar cười nhẹ. Từ trong cổ họng tiếng cười phát ra, luẩn quẩn trong căn sảnh của lâu đài. Tòa lâu đài băng tựa hồ đang rung chuyển. Dưới những lớp băng, màu đỏ đang dần lan rộng. Jack thấy có thứ gì đó tối đen.
Lunar định lên tiếng, nhưng có tiếng đập cửa.
- Anna!! Jack!! Có chuyện gì vậy?
Anna sực nhớ tới Kristoff. Lúc cánh cổng đóng lại, Kristoff vẫn chưa vào trong lâu đài. Anh đang nhìn xuống Sven ở dưới bậc thang. Cả Olaf cũng đang ở ngoài đó.
- Này!!
Lunar quay đầu lại, khuôn mặt hiện lên nét dữ tợn. Cô ta đi ra phía cửa, Kẹo Dẻo cũng bước theo. Anna cố ép mình suy nghĩ. Cô nhìn cánh cửa, rồi nhìn Jack. Kristoff vẫn đập cửa rất nhanh. Tiếng động bên trong có vẻ như đã khiến anh lo lắng.
- Là Lunar! Lunar rất nguy hiểm!! Kristoff, Olaf, mau quay về báo cho Elsa!!! - Anna gào lên hết sức mình.
Lunar tức giận quay lại. Jack cũng kinh ngạc nhìn Anna.
- Anna? Anna!! - Kristoff gọi.
Lunar trừng mắt. Kẹo Dẻo lập tức đem siết chặt Anna để cô yên lặng. Jack cũng bị siết lại. Lunar vẫy tay, cánh cửa lâu đài mở ra. Kristoff và Olaf quả thật đang ở sau cánh cửa.
- Anna! - Olaf kêu lên.
- Trở về... báo cho El-...
Anna chưa nói được hết câu thì đã không còn sức nói nữa. Cô không thở được. Và Jack cũng bị siết chặt. Olaf hốt hoảng kêu lên khi thấy bàn tay của Lunar giơ lên. Olaf lập tức đẩy Kristoff xuống cầu thang. Một luồng ánh sáng xanh phóng tới, nhưng không trúng Kristoff mà trúng Olaf. Một khối băng lởm chởm giam Olaf bên trong. Trên đầu những chiếc gai bằng băng nhọn là màu đen. Jack nhận ra nó. Trông giống như là băng của anh hòa cùng cát của Hắc Ín.
- Không...
Lunar đuổi theo Kristoff. Nhưng anh đã được Gale mang xuống khỏi cầu thang và để Sven mang đi. Lunar vừa mới ra khỏi lâu đài đã bị Gale đẩy quay ngược trở lại. Gió mạnh hất bung cả mái tóc của cô ta. Nó đã hoàn toàn đã là màu trắng bạc.
Lunar tức giận trừng mắt nhìn, mặc kệ gió tuyết. Gale đẩy cô ta vào trong lâu đài và đóng cửa. Nhưng một cái vung tay của cô ta đã làm cánh cửa vỡ nát. Gale rít lên và gió mạnh dữ dội cuốn tới cả phía Kẹo Dẻo. Lunar gừ lên một tiếng trong cổ họng, dùng băng đối kháng với gió của Gale. Những khối băng trong lâu đài đã nhuộm một màu đỏ như máu.
- Mi không thắng được đâu.
Có tiếng động gì đó thật lớn, và những bức tường băng nổi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] - [Jelsa Fafiction] The Winter Couple
Fanfiction*Tác giả: Ysah Walker (Bích Diệp Y Y) *Thể loại: Fanfic,... *Couple: Elsa Frozen x Jack Frost *Tình trạng: Đã hoàn thành *Boockcover by Yukiko *Văn án: Jack nghĩ rằng anh đang tìm một con đường tới một mùa đông mới, nhưng không ngờ lại bị cuốn và...