Con phố đã sáng đèn. Bruni Mọi người cùng nhau ca hát và nhảy múa. Sự xuất hiện của Anna đã không bị chối bỏ. Cô được chào đón. Vì người dân tin Anna mới đúng là nữ hoàng, họ tin cả Kristoff và Sven. Họ cho rằng Elsa muốn giành lại ngai vàng, không hề biết rằng vị nữ hoàng giả mạo kia đang giả dạng cả công chúa của vương triều. Nhưng dù thế đi nữa, họ cũng không còn tin kẻ đang nắm quyền lực nữa. Không còn quốc tang, và niềm vui đang lan tỏa.
Cát đen dần biến mất, mọi thứ đang dần chuyển biến tốt.
- Cô tham gia chứ? - Jack chạy tới và hỏi Elsa. - Chúng ta sẽ bày trò ném bóng tuyết. Nếu tôi và cô chung đội thì không ai thắng được đâu.
Elsa mỉm cười, gật đầu. Giờ là lúc để xóa bỏ sự tồn tại không cần thiết kia rồi. Dòng máu của hoàng gia, Elsa và Anna, cần phải giữ cho thần dân niềm tin tưởng vào vị vua của họ. Người dân cần biết được sự thật, vì có người dân thì mới có đất nước này. Họ có quyền đứng lên bảo vệ cuộc sống của mình và họ chính là sức mạnh để chống đối vị vua hiện tại. Lunar sẽ không là vua, nếu như cô ta không có thần dân. Và cô ta không phải Elsa hay Anna nên cô ta sẽ không được công nhận.
- Được rồi, đi thôi. Và tôi cùng Anna sẽ thắng anh.
Jack phì cười. Anh nắm lấy tay Elsa, bước ra khỏi chỗ ẩn nấp. Ông già Noel đang phát quà cho bọn trẻ ở phía chiếc xe trượt khổng lồ. Thỏ Phục Sinh thì cầm giỏ trứng đi khắp nơi. Anna, Kristoff, Sven và Olaf nắm nay mọi người cùng hát và nhảy múa. Đám cát đen như dần bị niềm vui đẩy đi.
Trước khi Elsa kịp xuất hiện theo Jack, cát đen đột nhiên ập đến. Jack lập tức buông tay Elsa mà chạy tới chỗ Ông già Noel. Anh không muốn lôi cô theo, và cô thì lo lắng đứng nhìn theo. Một đám cát đen đang tiến tới, là một đàn ngựa.
- Sự sợ hãi...
Sự sợ hãi dần bao trùm. Tiếng hát nhanh chóng tắt ngóm. Mọi người đứng cùng với nhau, dần lùi lại. Một tên đàn ông người đen kịt xuất hiện. Hắn cưỡi một con ngựa bằng cát đen, xuất hiện cùng với đàn ngựa. Hắn cười. Người dân chẳng lạ gì hắn nữa. Hắn trở về cũng nữ hoàng và gieo rắc kinh hoàng liên tiếp trong những ngày này. Làm sao họ có thể không e sợ?
- Vệ Thần, cuối cùng các ngươi cũng tới. - Hắc Ín nói một cách chế giễu. - Ba người thôi sao?
- Đủ đánh ngươi rồi tên khốn! - Jack mắng và giơ cây trượng gỗ.
Hắc Ín cười mấy tiếng trong cổ họng. Hắn vẫy nhẹ bàn tay. Đám cát đen lờn vờn khắp nơi. Sự sợ hãi đang đè xuống xung quanh. Tất cả mọi người đều đang im lặng. Và họ lùi lại. Họ đều sợ Hắc Ín. Anna lùi lại, chỉ dẫn đám đông tụ lại.
- Ta không còn cần niềm tin của bọn trẻ nữa. Ở đây tất cả mọi người đều tin vào Ông-...
Hắc Ín bỏ dở câu nói để nghiên đầu né. Hắn cưỡi ngựa đi vòng qua Jack. Anna nhìn hắn chằm chằm, lùi lại kèm theo đám đông. Có gì đó ở hắn khiến cô thấy ghê tởm hơn là kinh sợ.
- Một trò không thể chơi hai lần đầu Jack. - Hắn cười khẩy. - Giờ ta đã rất hùng mạnh, ngươi không thể làm gì được ta cả.
Jack nheo mắt. Anh bực bội siết chặt cây trượng gỗ trừng mắt với Hắc Ín. Hắn cười đắc thắng. Không khí u ám đang phủ xuống quanh Arendelle. Lũ trẻ nấp sau lưng cha mẹ, còn người lớn thì dần lùi lại. Đám cát đen đang dồn ép họ. Tiếng cười của Hắc Ín vọng ra xung quanh.
Đột nhiên có cái gì đó bay tới từ sau lưng Hắc Ín, đập vào đầu và cắt ngang điệu cười của hắn. Đám ngựa đen giật mình nhìn nhau. Là một quả bóng tuyết.
- Ngươi nghĩ vậy sao?
- Elsa! - Anna kêu lên.
Elsa bước ra từ góc khuất, nơi mà Jack để cô lại khi xông ra. Cô giơ bàn tay, tuyết đang bay lơ lửng cùng ánh sáng xanh.
- Ném hay lắm Elsa. - Jack cười sảng khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] - [Jelsa Fafiction] The Winter Couple
Fanfic*Tác giả: Ysah Walker (Bích Diệp Y Y) *Thể loại: Fanfic,... *Couple: Elsa Frozen x Jack Frost *Tình trạng: Đã hoàn thành *Boockcover by Yukiko *Văn án: Jack nghĩ rằng anh đang tìm một con đường tới một mùa đông mới, nhưng không ngờ lại bị cuốn và...