- Cô biết không, cảnh tượng này làm tôi thấy vui. - Jack nghiên đầu nói với Elsa khi vừa đi vừa chào những người xung quanh. - Mọi người đều chào tôi và tôi chào lại họ.
Elsa thì không cảm thấy thế. Cô tiếp tục duy trì nụ cười chuẩn mực trên môi, tranh thủ vài giây liếc nhìn Jack rồi tiếp tục mỉm cười với thần dân Arendelle. Cô cực kỳ không vui khi mọi người có vẻ chú ý tới việc Jack đi cùng cô. Cô không thích điều này.
Trên con đường trở về Arendelle, vì Jack muốn nên Elsa phải đi qua con đường đông người. Cô thích quan sát cuộc sống của thần dân, nhưng không phải là luôn phải cười với họ suốt như là đối với các vị khách quý tộc để giữ thể diện hoàng gia. Tất cả mọi người đều nhìn cô, mỗi người nói một câu. Cô đều đáp lại hết bọn họ, còn có lũ trẻ chay loanh quanh nữa. Cô không thể ưa thích việc này giống như Jack được.
Thật sự thì Elsa thường về Arendelle rất muộn, nên ít khi gặp người trên đường tới lâu đài. Và thường thì cô sẽ dừng lại ở lâu đài luôn chứ không đi qua thị trấn. Bây giờ còn là có Jack bên cạnh, thật không tự nhiên chút nào.
Thật ra chủ yếu là do có Jack đi cùng thôi.
- Tôi thì không đâu. - Elsa trả lời Jack. - Việc luôn phải cười với tất cả mọi người vì họ thấy mình rất áp lực. Tôi từng muốn mình vô hình đấy.
- Cô sẽ không muốn điều đó đâu. - Jack nhận xét. - Rất đáng ghét.
Elsa không trả lời. Hai người đã đi tới cổng thành. Những người lính mở cổng và Elsa đưa Jack vào trong. Người ta từng thấy Jack đi cùng Kristoff, Sven và Olaf trước ngày lễ chính của Lễ hội Mùa Đông. Trong ngày lễ anh cũng xuất hiện cùng với nữ hoàng và công chúa. Cho nên khi Elsa mang theo anh vào lâu đài không ai cảm thấy có gì lạ cả. Dù anh là ai và xuất hiện từ lúc nào, thì anh cũng đã có sự cho phép của nữ hoàng.
- Elsa!
- Anna!
Elsa và Anna ôm nhau. Có vẻ như vừa trùng hợp lúc Anna ra khỏi phòng nên họ gặp nhau, sau cô không thấy Kristoff, Sven và Olaf. Elsa không hề báo trước mình sẽ về, nên cũng không lạ lắm khi không ai có chuẩn bị gì. Cô vẫn luôn về vào thứ sáu cơ. Jack cho rằng là Gale báo với Anna nên Anna mới có mặt ở đây thôi. Anh ôm cây gậy nhìn hai chị em
vui vẻ hỏi thăm nhau. Một lúc sau Anna mới chú ý tới anh.- Chào Jack.
- Chào cô Anna.
- Có vẻ hai người đã thân thiết hơn rồi nhỉ?
- Cô nói đ-...
- Không thân thiết gì ở đây hết. - Elsa ngắt lời Jack. - Jack muốn quay về chỗ của anh ta mà đường về ở Arendelle và anh ta bắt chị đi cùng đi. Chỉ thế thôi.
Jack nhún vai, không phủ nhận. Anna gật gù ra vẻ hiểu. Bruni trên tóc của Elsa, kêu lên một tiếng. Gale rít lên và hất tung áo choàng của Anna. Cô cười khúc khích.
- Được rồi, vào trong đi. Tôi nghĩ là chúng ta cần bữa tối rồi đấy.
Jack nhìn trời. Elsa và anh bắt đầu đi từ lúc mặt trời đã sắp tới chân trời. Giờ thì mặt trời sắp lặn rồi. Anh lắc đầu với Anna.
- Tôi sẽ trở lại đây vào buổi tối.
Elsa cau mày.
- Sao vậy Jack?
- Tôi sẽ tìm xem và thứ xung quanh đây. Cô biết đấy Elsa, đường về, và Lunar.
Elsa gật đầu, không đáp. Anna nhìn Jack và Elsa, cảm thấy dường như sau vài ngày thôi đã có những chuyện rất quan trọng cô bỏ qua rồi.
- Lunar? - Anna tròn mắt.
- Mặt Trăng thôi. - Elsa kéo tay Anna. - Vào trong đi. Chị muốn gặp Olaf.
Jack không nói gì thêm. Anh nhún chân và bay lên không trung, trong chớp mắt đã biến mất tận trên trời cao. Gale rít mấy tiếng, cuốn những chiếc lá bay quanh Elsa. Anna và cô cùng đi vào lâu đài.
***
*tg: thật sự là không muốn chèn lời của tác ở đây nhưng dạo này tác vã vote vs cmt quá rồi. Lượt đọc thì tăng mà vote thì không đủ 10 để đăng chương ạ. Mọi người bỏ giúp tầm 30 giây vote chương + cmt cho tác có động lực viết với ="((((
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] - [Jelsa Fafiction] The Winter Couple
Fanfiction*Tác giả: Ysah Walker (Bích Diệp Y Y) *Thể loại: Fanfic,... *Couple: Elsa Frozen x Jack Frost *Tình trạng: Đã hoàn thành *Boockcover by Yukiko *Văn án: Jack nghĩ rằng anh đang tìm một con đường tới một mùa đông mới, nhưng không ngờ lại bị cuốn và...