Chương 62: Elsa thật sự

336 43 8
                                    

Jack siết chặt tay Lunar. Sự bối rối đã hiện rõ trong mắt anh. Nhưng anh vẫn trấn tĩnh bản thân.

- Ta biết nhiều hơn thế!

Lunar cười nhạt, ánh mắt nhìn Jack đặt ra một câu hỏi. Anh nghiến răng. Nhất định anh sẽ chứng minh cho cô ta thấy anh không phải chỉ biết Elsa qua những câu chuyện. Anh thấu hiểu được những câu chuyện đó, và qua những lần tiếp xúc. Elsa mà anh biết không phải chỉ là một hình mẫu. Cô đang sống.

- Elsa là một người giàu lòng yêu thương. Cô ấy đã lựa chọn rời khỏi Arendelle vì an toàn của vương quốc. Cô ấy đã lựa chọn bảo vệ Anna. Cô ấy chấp nhận cuộc sống cô đơn vì an toàn của người khác. Cô ấy sẵn sàng từ bỏ ngai vàng vì Khu rừng phép thuật. Cô ấy đã làm rất nhiều. Cho nên Elsa thật sự sẽ không bao giờ làm những chuyện xấu xa mà ngươi làm cả.

Lunar nghe thấy Jack nói như thế, cô ta chỉ cười. Tiếng cười gằn trong cổ họng lớn dần lên. Jack nhìn cô ta như một kẻ điên. Cô ta giật tay ra khỏi tay Jack, nhưng anh đã giữ lại. Nhưng cô ta không giật tay lần hai, chỉ đưa mắt khinh bỉ nhìn anh.

- Ngươi sai rồi.

Jack ngẩn ra.

- Elsa chỉ là một kẻ hèn nhát, cố gắng chạy trốn khỏi những ánh mắt đang soi mói mình. Cô ta chỉ biết sợ hãi, thà lựa chọn cô đơn còn hơn là dũng cảm đứng dậy, chỉ biết trấn an bản thân mà không dám đối mặt. Cô ta lấy cái cớ bảo vệ để rũ bỏ trách nhiệm của bản thân, từ bỏ gánh nặng của ngai vàng cho cuộc sống tự do ích kỷ của cô ta. Tất cả những gì cô ta đã làm đều là vì bản thân cô ta, vì cô ta là một kẻ có tâm hồn thật xấu xí. Elsa không phải là người giàu lòng yêu thương như ngươi nghĩ đâu Jack à.

Jack nhìn Lunar, hy vọng tìm thấy một chút gì đó từ Elsa để không bị thuyết phục. Nhưng trên gương mặt đó chỉ còn lại vẻ nanh ác điên cuồng. Đôi mắt xanh trong veo lạnh nhạt trước kia giờ trở thành một màu xanh sẫm độc ác và xa lạ.

- Ngươi chỉ thích quá khứ huy hoàng của Elsa, thích quyền năng của cô ta. Ngươi không biết cái gì đã xảy ra trong trái tim cô ta, ngươi chỉ là một kẻ truy cầu cái đẹp mà ngươi nhìn thấy bên ngoài mà thôi...

Jack không phản bác. Anh cũng không biết phải phản bác thế nào. Anh xuất hiện trong cuộc đời cô quá muộn, không cùng cô trải qua những năm tháng thăng trầm của cuộc đời. Quá khứ của cô, tất cả những đau khổ cô từng phải chịu, anh đều không thể nhìn thấy được. Nhưng anh biết rằng, cảm xúc anh dành cho cô tuyệt đối không phải chỉ là yêu thích cái đẹp bề ngoài. Càng không phải là vì quyền năng của cô. Có thể nó đến chỉ vì một nụ cười, cũng có thể chỉ vì một hành động nhỏ. Từ khi nào đó mà bản thân anh cũng không nhận ra, anh chợt thấy được rằng anh đối với cô từ tò mò đã trở thành một loại cố chấp. Cố chấp đến mức không thể buông ra được nữa...

- Tình cảm ta dành cho cô ấy, một kẻ giả mạo như ngươi sẽ không hiểu được đâu.

Jack không muốn giải thích. Nếu như là giải thích, anh sẽ giải thích với Elsa chứ không phải là Lunar. Cho dù sau tất cả hai người thuộc về hai thế giới, thì tình cảm này vẫn không thể thay đổi được.

- Ngươi mới là người không hiểu.

Lunar siết chặt tay. Một khối cát đen đột ngột mọc lên. Jack giật mình, ngay lập tức buông Lunar ra và lùi lại né tránh. Cô ta ngồi dậy, xoa cổ tay và liếc nhìn Jack.

- Ta vốn là Elsa. Khi các ngươi quyết định quay về cứu Arendelle, các ngươi đều đã biết rõ điều này rồi không phải sao?

- Ta...

[Full] - [Jelsa Fafiction] The Winter CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ