Thỏ Bự bực bội giật lấy mấy quả trứng và bỏ lại vào giỏ.
- Đừng nói với tôi là ở đây không có lễ phục sinh đấy nhé! Các người có giáng sinh nhưng không có ngày phục sinh à? Thật vô lý!
Elsa mím môi không trả lời. Có lẽ là có ngày lễ gì đó giống lễ phục sinh mà Thỏ Bự nói, nhưng cô không rõ đó là ngày lễ nào thôi. Trước kia cô không dành nhiều sự chú ý cho lễ hội.
- Thôi nào Thỏ. - Jack đẩy vai với Thỏ Bự - Đây là thế giới khác mà. Rất nhiều trong số họ còn không biết tới Ông già Noel.
Ông già Noel chống hông và cười lớn.
- Vậy thì họ sắp biết rồi đấy!
Thỏ Bự liếc nhìn Ông già Noel. Cậu ta thở dài rồi vẫy vẫy tay. Lão nói thế vì giáng sinh có tồn tại thôi. Rồi lão lại vênh váo rằng giáng sinh quan trọng hơn phục sinh cho mà xem.
- Tôi sẽ vào vương quốc để giấu trứng. Tiện thể thì xem xét tình hình trước khi chúng ta ra trận. Hãy ở đây và chuẩn bị sẵn sàng đi.
Jack ôm trượng gỗ và nhìn Thỏ Bự.
- Cẩn thận vì ai cũng có thể thấy anh đấy.
Thỏ Bự nhướn mày nhìn Jack, nhưng không nói gì. Cậu ta lấy những giỏ trứng.
- Đường hầm của anh còn dùng được không vậy? - Jack hỏi.
Thỏ Bự nhịp chân hai cái, một cái đường hầm xuất hiện. Cậu liếc nhìn Jack, nói trước khi nhảy xuống:
- Tất nhiên là còn. Đó là phép màu của Vệ Thần đấy bạn trẻ.
Sau khi Thỏ Bự nhảy xuống, Elsa tò mò nhìn theo. Đường hầm nhanh chóng đóng, với một bông hoa nhỏ còn sót lại. Elsa chạm nhẹ bông hoa, nó tỏa ra tia sáng vàng. Jack để cây trượng gỗ ngang vai, nhún nhẹ một cái.
Mỗi Vệ Thần đều có được các khả năng khác nhau. Ông già Noel có quyền năng và những quả cầu tuyết. Tiên Răng có đôi cánh chứa phép màu có thể bay rất nhanh và cảm nhận ký ức với răng. Thỏ Bự có đường hầm hang thỏ. Còn Jack, anh có sức mạnh băng tuyết. Đó là sức mạnh để bảo vệ niềm tin của trẻ con và chiến đấu với những điều đáng sợ làm hại đến chúng.
- Mong là mọi chuyện sẽ ổn. - Anna thở dài.
Elsa nhìn về phía vương quốc, trong mắt toàn là lo lắng. Jack vỗ vai cô.
- Mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nếu cô muốn mang niềm vui cho người khác, cô nên tự khiến mình vui vẻ trước.
Elsa nhìn Jack. Cô cắn môi và đi về phía Anna. Lúc này cô không thể không lo lắng được. Arendelle đang được trị vì bởi một nữ hoàng giả mạo cùng một thứ tồn tại gọi là Ông Kẹ đang lảng vảng đâu đó gần đấy. Còn cô thì lại không biết rõ tình hình trong vương quốc và chỉ có thể bất lực đứng nhìn. Nói cô vui vẻ thì hơi bất khả thi. Dù cô không phải nữ hoàng của vương quốc nữa, nhưng cô cho rằng chẳng có lý do gì để cô bỏ mặc không quan tâm. Arendelle là nhà của cô, cô sẽ không để nó xảy ra chuyện gì.
Jack thở dài khi thấy dáng bộ của Elsa. Anh gõ nhẹ cây gậy gỗ của anh.
- Được rồi, mục tiêu của chúng ta là mang tới niềm vui cho trẻ con trước. Lão già, như mọi lần ông làm thôi, hiểu chứ?
Ông già Noel gật đầu, không ý kiến. Jack cảm thấy vui vẻ vì điều này. Anh không có hứng thú với việc ra lệnh hay cái gì khác đại loại thế. Nhưng bây giờ thì anh cảm thấy lên tiếng cũng không có gì đáng ngại. Nhất là khi anh khá ái ngại về Elsa.
- Elsa, Anna, hai người là công chúa và nữ hoàng của Arendelle. Rất có khả năng người trong vương quốc đã tin tưởng Lunar và sẽ không tin hai người. Có thể tình hình ở đó rất tệ, nhưng hãy giữ bình tĩnh, được chứ?
Elsa và Anna đồng loạt gật đầu. Jack dừng lại một chút. Anh gõ nhẹ cây gậy rồi thở dài.
- Nhất là cô, Elsa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] - [Jelsa Fafiction] The Winter Couple
Fanfiction*Tác giả: Ysah Walker (Bích Diệp Y Y) *Thể loại: Fanfic,... *Couple: Elsa Frozen x Jack Frost *Tình trạng: Đã hoàn thành *Boockcover by Yukiko *Văn án: Jack nghĩ rằng anh đang tìm một con đường tới một mùa đông mới, nhưng không ngờ lại bị cuốn và...