Chương 1: Người thực vật nam thần (1)

4.8K 119 3
                                    

"Tống Ôn Noãn... Tống tiểu thư phải không?"

Lược hiện nhu hòa thanh âm mang theo một chút không dễ phát hiện kỳ dị.

Ngồi ở Ôn Noãn đối diện, trang dung tinh xảo, quần áo khéo léo, giống như phú quý hoa giống nhau nữ nhân lúc này mới thu hồi nhìn về phía trong tay lý lịch sơ lược tầm mắt, đem này chuyển dời đến đối diện nữ sinh trên người.

Mà Ôn Noãn lúc này đang ngồi đến thẳng tắp, sơ mi trắng thêm quần jean tổ hợp đảo sấn đến nàng thanh xuân vừa lúc, nhìn giống như là một đóa trong gió lay động tiểu Bách Hợp, tươi mát phi thường.

"Đúng vậy."

Nghe được đối phương dò hỏi, Ôn Noãn bối không khỏi đĩnh đến càng thẳng, cũng không biết có phải hay không vì cấp đối diện nữ nhân này một cái tốt đẹp ấn tượng, ở trả lời đồng thời, trên mặt cũng theo bản năng mang lên một mạt xán lạn cười.

Cười không ngừng đến nhéo lý lịch sơ lược Phương Thanh Nhã đáy mắt chỗ sâu trong không chịu khống chế mà hiện lên một tia mê võng.

Như vậy tươi cười, đã từng, nàng cũng là từng có, chỉ là...

Chỉ là cái gì, nàng còn không có tưởng xong, quản gia cung kính thanh âm liền truyền vào nàng trong tai.

"Chu tiên sinh, ngài đã trở lại."

Chu?

Ôn Noãn lỗ tai lược giật giật, ngay sau đó liền chú ý đến trước mặt vừa mới còn đối với chính mình đạm cười ung dung nữ nhân lúc này sắc mặt xoát một chút liền trắng xuống dưới, tay nhanh chóng run hai hạ không nói, trong mắt cũng bay nhanh hiện lên một tia sợ hãi cùng sợ hãi.

Giống như là gặp thiên địch tiểu thú, nhìn qua đáng thương lại bất lực.

Theo sau Ôn Noãn mới đưa tầm mắt chuyển hướng kia thanh thúy tiếng bước chân truyền đến phương hướng ——

Người tới bộ dáng không tồi, một thân cao định màu đen tây trang, nhìn nhưng thật ra nhất phái áo mũ chỉnh tề.

Chẳng qua người tới ánh mắt lại là liền mảy may cũng chưa phân cho Ôn Noãn cái này đột nhiên xuất hiện người xa lạ, cơ hồ là vừa đi gần, một đôi mắt dường như trừ bỏ Ôn Noãn trước mặt nữ nhân liền rốt cuộc dung không dưới bất luận cái gì.

Thẳng người xem gia liền thân mình đều bắt đầu không tự giác mà run run thời điểm, mới giống như rốt cuộc được đến một cổ biến thái thỏa mãn dường như, đem tầm mắt chuyển dời đến Ôn Noãn trên người.

"Vị này chính là..."

Nghe vậy, mất đi đối phương ánh mắt áp lực Phương Thanh Nhã lúc này mới thân mình buông lỏng, cương cười giới thiệu nói, "Chiếu cố A Việt hộ công ba ngày trước liền cùng ta từ chức, ngươi cũng biết, A Việt hiện tại căn bản là ly không được người, cho nên ta liền lại ở trên mạng tuyên bố thông báo tuyển dụng thông báo, vị này Tống tiểu thư chính là hôm nay lại đây phỏng vấn..."

Nữ nhân nói đều còn chưa nói xong, tây trang nam nhân liền lập tức liền mở miệng đánh gãy nàng kế tiếp nói, "Hành, vậy nàng, không cần tiếp tục phỏng vấn, Tống tiểu thư phải không? Ngày mai ngươi liền có thể lại đây đi làm, đãi ngộ Thanh Nhã thông báo tuyển dụng thông báo thượng nói như thế nào, chính là như vậy. Chu quản gia, tiễn khách."

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ