Đang ngồi ở trên ngọn cây Ôn Noãn vừa nói xong lời nói, liền buông xuống chính mình hai chân, bắt đầu tới tới lui lui mà lắc lư lên, biên lắc lư còn biên cười đến phá lệ đắc ý.
Kia phó tiểu bộ dáng giống như là đang nói, xem đi, xem đi, xem ngươi nhiều để ý ta, ngươi xem ngươi phía trước ngươi không thấy được ta ở nhà, kêu tên của ta thanh âm giống như là muốn tùy thời đều sẽ khóc ra tới giống nhau, lão thảm...
Nhưng lắc lư đắc ý, Ôn Noãn nhìn dưới tàng cây Tạ Giác không hề phản ứng hai mắt, nhìn hắn cũng không giống thường lui tới giống nhau một chút liền nhảy lên chân tới lên án nàng, mắng nàng hư, chậm rãi, khóe miệng cười cũng liền như vậy chậm rãi thu liễm lên.
Theo sau nàng một chút liền từ cũng không có rất cao nhánh cây thượng nhảy xuống tới, lại lần nữa nâng lên mắt triều Tạ Giác kinh dị mà xem qua đi thời điểm, liền phát hiện bạch y nam tử trên mặt như cũ không có bất luận cái gì biểu tình, cả người liền giống như bị người điểm huyệt đạo giống nhau, đứng ở tại chỗ không nhúc nhích.
Nhưng Ôn Noãn lại vẫn là có thể cảm giác được đối phương cặp kia không hề gợn sóng đôi mắt từ đầu đến cuối đều ở nhìn chăm chú vào nàng nhất cử nhất động, giống như nhìn chằm chằm con mồi mãnh thú, mà đối phương này không nói một lời bộ dáng nhìn qua cũng đích xác hơi có chút cao lãnh hung ác nham hiểm phạm nhi.
Nhìn đến nơi này, Ôn Noãn lược nhíu nhíu mày, theo sau nhìn mắt nàng trong tay còn nhéo từ nàng nhảy xuống cây ăn quả thượng tìm được mấy viên vừa mới thành thục ngọt lành trái cây, bỗng nhiên giống như là nghĩ tới cái gì dường như, một chút liền lập tức hướng Tạ Giác bên này đi tới, hai người khoảng cách càng ngày càng gần, ngay sau đó...
Ôn Noãn thế nhưng trực tiếp liền từ trong đó tuyển cái lại đại lại hồng một chút liền nhét vào đối phương hơi hơi nhấp khởi đôi môi chi gian, đồng thời mặt cũng thấu qua đi, lộ ra cái phá lệ đáng mừng đáng yêu cười tới, ngay cả đẹp đơn phượng nhãn cũng cười đến hoàn thành hai cong trăng non.
"Hảo sao, hảo sao, là ta không tốt, là ta không tốt, nhưng ta cũng không phải cố ý, phía trước ta ở nhà tỉnh lại gặp ngươi không thấy, cũng như vậy đi tìm một hồi, sau đó đã đói bụng thấy bên này trên cây trái cây có thể ăn ta liền nhảy lên đi ăn hai cái, không nghĩ tới liền ở ngay lúc này ngươi thế nhưng đã trở lại, ta nguyên bản muốn kêu ngươi, chính là nghĩ đến tối hôm qua ngươi kêu ta tức giận bộ dáng, ta liền chậm một chút thời gian kêu ngươi, đừng nóng giận bái, đừng nhỏ mọn như vậy sao?"
Nghe được Ôn Noãn nói nói như vậy, Tạ Giác lạnh băng ánh mắt như cũ không có chút nào biến hóa, chỉ là nhẹ liếc mắt Ôn Noãn đều niết đầy trái cây đôi tay, lúc này mới đã mở miệng, "Hương vị cũng không tệ lắm, ngươi hái rất nhiều? Cho ta xem..."
Xem? Có cái gì đẹp?
Cứ việc trong lòng như vậy chửi thầm, Ôn Noãn vẫn là đem chính mình nắm hồng trái cây đôi tay ở Tạ Giác trước mặt nâng lên, cười đến càng thêm gặp may.
Ai từng tưởng đúng lúc này, Ôn Noãn cảm giác được trước mặt bỗng nhiên liền hiện lên một đạo hư ảnh, theo sau trên tay không còn, cúi đầu, trái cây không có, ngẩng đầu, người không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomansaKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...