Chương 109: Bạch liên hoa ảnh đế (15)

133 15 0
                                    

Ngàn dặm xa xôi từ Yến Kinh thị tới rồi thành phố Vân, mãn tâm mãn ý cũng đang lo lắng muốn sắp ăn sinh nhật nhà mình bảo bối muội muội một cái thật lớn kinh hỉ Tống gia bốn người, ai cũng không nghĩ tới, bọn họ kinh hỉ đều còn không có hoàn toàn đưa ra đi, nhà hắn thiên chân vô tà đáng yêu xinh đẹp muội muội liền cho bọn họ như vậy đại một cái "Kinh hỉ"!

Ân, muội muội tìm được rồi cái bạn trai...

Ân, nàng còn muốn cùng này không biết từ nơi nào toát ra tới nhãi ranh, kết hôn!

A, a, a...

Trong lúc nhất thời, làm ca ca làm tỷ tỷ bốn người tươi cười chi cứng đờ, quả thực mắt thường có thể thấy được!

Bên này Yến Bạch chỉ cảm thấy chính mình chân trong nháy mắt giống như càng mềm lên, hắn... Hắn giống như còn không như thế nào rèn luyện, hắn phía trước cùng Ôn Noãn nói kháng tấu gì đó kia đều là khoác lác, rốt cuộc hắn cái kia ba đã chết có mười năm, hắn cũng có suốt mười năm không lại bị đánh, cho nên kháng tấu loại này thuộc tính đã sớm ở nhiều năm không huấn luyện quá dưới tình huống, thuộc tính điểm đều bắt đầu đi xuống rớt, hiện tại hắn...

Nhìn trước mặt Ôn Noãn lược hiện gầy ốm lại đồng tử đen nhánh đại ca, một thân cơ bắp, trong mắt đựng đầy sát khí nhị ca, vẻ mặt bắt bẻ, cơ hồ đã muốn đem khinh thường hai chữ viết ở trên mặt tỷ tỷ, cùng một cái... Ân... Một cái giống như chẳng ra gì tam ca!

( Tống Nhất Minh:??? )

Yến Bạch theo bản năng mà liền nuốt nuốt nước miếng, chẳng qua hầu kết vừa mới trên dưới lăn lộn hạ.

Hắn liền lập tức mắt sắc mà thấy kia đứng ở trung ương nhất Ôn Noãn nhị ca một chút liền nhéo hạ nắm tay, một bộ giống như đã hoàn toàn áp chế không được trong cơ thể Hồng Hoang chi lực bộ dáng.

Thấy thế, Yến Bạch đồng tử nháy mắt co rụt lại, chẳng qua không đợi hắn làm ra hộ đầu động tác tới.

Giây tiếp theo, một con trắng nõn tay nhỏ liền lập tức đè lại cái kia ngo ngoe rục rịch nắm tay...

Theo kia tay nhỏ hướng lên trên nhìn lại, Yến Bạch liền ngạc nhiên phát hiện Ôn Noãn mang mắt kính đại ca liền cong khóe miệng mà triều chính mình đệ đệ lắc lắc đầu, theo sau trực tiếp liền quay đầu hướng về phía Tống Mạn Sanh sử cái Yến Bạch căn bản là xem không rõ ánh mắt, Tống Mạn Sanh liền lập tức trịnh trọng mà gật đầu.

Thấy Ôn Noãn ca ca tỷ tỷ liền ở hắn trước mặt sử xong rồi ánh mắt Yến Bạch, mạc danh, trong lòng không ổn cảm liền càng thêm rõ ràng đi lên.

Quả nhiên, giây tiếp theo hắn liền nhìn phía trên mới điểm xong đầu Tống Mạn Sanh liền lập tức hướng về phía Ôn Noãn cùng hắn lộ ra tới một cái xán lạn tươi cười tới.

"Noãn Noãn tới, tới tỷ tỷ nơi này tới!"

"Ân?"

Vừa mới chuẩn bị mở miệng cùng nhà mình các ca ca tỷ tỷ kể ra một phen Yến Bạch rốt cuộc có bao nhiêu tốt Ôn Noãn, nghe được nhà mình thân tỷ như vậy ngọt ngào kêu gọi liền lập tức có chút mơ mơ màng màng mà ngẩng đầu lên tới, sau đó liền nhìn nàng tỷ, cười đến vẻ mặt bao dung mà liền triều nàng vươn tay tới, "Đi lên a, ta chính là đại thật xa đem nước Mỹ bên kia diễn suốt đêm đuổi xong rồi, liền giác cũng chưa ngủ, liền lập tức đi theo đại ca bọn họ ngồi máy bay tới nơi này tìm ngươi ai, hiện tại đầu còn đau đâu, Noãn Noãn ngươi không phải muốn tỷ tỷ liền ở chỗ này vẫn luôn đứng đi, hảo vất vả..."

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ