Chương 56: "Cặn bã" tổng tài (13)

185 14 0
                                    

"Tống tiểu thư!"

Bệnh viện cửa, ngẩng đầu vừa thấy đến Ôn Noãn cùng Hàn Thận một trước một sau mà từ bệnh viện đi ra, tài xế Tiểu Trương liền lập tức như vậy hưng phấn mà kêu một tiếng.

Phải biết rằng từ nhìn Tống tiểu thư những cái đó chuyện cũ lúc sau, hắn hiện tại thật đúng là đánh tâm nhãn hy vọng Tống tiểu thư có thể cùng nhà mình tổng tài có thể tu thành chính quả, này không, vừa nhìn thấy Ôn Noãn, liền thái độ đều so với phía trước muốn nhiệt tình nhiều.

Hắn tích cực mà vì Ôn Noãn kéo ra cửa xe, lại không nghĩ Ôn Noãn chỉ là cùng hắn gật đầu chào hỏi, nhấc chân liền phải đi phía trước đi đến.

Không từng tưởng vừa mới đi hai bước, cánh tay của nàng đã bị người đột nhiên một phen giữ chặt.

"Đi nơi nào?"

Hàn Thận nhíu mày hỏi.

"Đi nơi nào?" Ôn Noãn quay đầu xem hắn, cười khẽ thanh, "Đương nhiên là hồi F đại, ngươi nói ta nên đi nơi nào? Chẳng lẽ... Hiện tại nên cùng chúng ta Hàn tổng hồi Hàn gia, làm ngươi ái làm sự tình?"

Nàng đi phía trước bức một bước.

Ái làm sự tình?

Trong đầu không hài hòa hình ảnh chợt lóe mà qua, Hàn Thận mặt không được tự nhiên mà đỏ hồng, liền thấp mắng thanh, "Không cần nói bậy."

Thấy hắn vẫn là như vậy không trải qua đậu, Ôn Noãn trong lòng nghẹn cười, trên mặt lại hiện lên một tia trào phúng.

"A... Nói bậy? Ta như thế nào nói bậy? Chẳng lẽ chúng ta Hàn tổng trong miệng theo như lời mua, mua cũng không phải cả trai lẫn gái trên giường những chuyện này a? Vẫn là nói ngươi cũng không thích truyền thống những cái đó đa dạng, dù sao ngươi cũng đem ta từ Lam Dực bên kia đoạt lấy tới, kế tiếp ba năm toàn bằng ngươi làm chủ, thích cái dạng gì trang phục, ở địa phương nào, cũng hoặc là cái gì tư thế, ngươi hoàn toàn có thể nói cho ta, ta nhất định, toàn lực phối hợp..."

Ôn Noãn để sát vào chút, hơi hơi nhón chân, môi một chút liền đến gần rồi đối phương vành tai chỗ, thanh âm cực thấp, thấp đến còn sót lại bọn họ hai người có thể nghe thấy.

Sau đó quả nhiên, đối phương lỗ tai lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ liền ở nàng trước mắt đỏ xuống dưới.

Thẳng xem đến Ôn Noãn thiếu chút nữa liền không băng trụ biểu tình.

Nàng tưởng, nàng nối tiếp xuống dưới nhật tử quả thực càng thêm mong đợi hảo sao...

Mà bên này Hàn Thận tắc theo Ôn Noãn càng ngày càng thấp thanh âm, trong đầu tắc không được mà hiện lên một vài bức hình ảnh, lập tức liền siết chặt nắm tay, nghẹn hồi lâu, mới chỉ nghẹn một tiếng khụ ra tới, theo sau hắn liền kéo lại Ôn Noãn cánh tay, đem này một chút liền nhét vào kia Tiểu Trương đã mở ra trong xe đầu.

"Khụ, trước lên xe, muốn đi F đại ta đưa ngươi."

"Không cần..."

Vừa lên xe, Ôn Noãn liền bắt đầu làm.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ