Chương 61: Vườn trường "cô bé lọ lem" (2)

218 20 0
                                    

Đúng vậy, từ đầu tới đuôi, Cố Bách đều ở trêu đùa bọn họ.

Rốt cuộc, Lộ Sam Sam loại này nữ nhân hắn như thế nào sẽ thích đâu? Không chỉ có không thích, hắn quả thực hận nữ nhân này hận đến tận xương tủy đầu.

Nhưng xem bọn họ loại này bộ dáng, loại này không trải qua bất luận cái gì giãy giụa liền lập tức thỏa hiệp ghê tởm bộ dáng, trong nháy mắt, Cố Bách liền cảm thấy vô vị nhàm chán lên.

Đột nhiên, hắn liền không nghĩ chơi...

Vì thế một cái mệnh lệnh đi xuống, tứ đại gia tộc bị thu mua tốc độ liền càng nhanh.

Bên này cao ốc đem khuynh không nói, một khác đầu thích Lộ Sam Sam tứ đại giáo thảo nhóm cũng tất cả đều bị đột nhiên xông tới cảnh sát một đám chế phục sau mang đi.

Mang đi kết quả chính là, lấy cố ý thương tổn tội một đám phán xử mười năm tù có thời hạn.

Mà này mười năm, bởi vì Cố Bách chuẩn bị đúng chỗ, bốn cái lớn lên không tồi nam nhân ở ngục trung được đến lớn nhất trình độ "Quan ái", mất tài sản lại mất nhi tử tứ đại gia tộc người cầm quyền cũng các trôi giạt khắp nơi, tuổi già không nơi nương tựa. Đến nỗi kia Lộ Sam Sam sao...

Ngay từ đầu nàng còn cảm thấy Cố Bách trong lòng vẫn luôn là có nàng, đối phương tuy rằng hận nàng, lại càng là ái nàng.

Ai từng tưởng giây tiếp theo nàng đã bị người ném đi ra ngoài, mà liền ở nàng cho rằng nàng có thể dựa vào nhiều năm như vậy sở học tri thức nuôi sống chính mình thời điểm, nàng mới phát hiện các loại đại hình xí nghiệp tất cả đều bị Cố Bách chào hỏi, một cái đều không muốn tiếp thu nàng, lại bởi vì bên người có người nhìn nàng duyên cớ, nàng thậm chí liền rời đi cái kia thành phố Thanh Giang đều không thể.

Vì sinh hoạt, vì sống sót, nàng có khả năng làm cũng chỉ dư lại các loại ở nàng xem ra thập phần "Đê tiện" công tác.

Nhưng nàng lại là chưa bao giờ ăn qua khổ, trước nay đều là hưởng thụ quán, nơi nào có thể ăn những cái đó khổ.

Nhưng làm không được những cái đó, lại muốn sống, còn có thể làm sao bây giờ?

Lộ Sam Sam như nhau Cố Bách dự đoán như vậy, đi bán.

Nhất khôi hài chính là, mười năm lúc sau, lúc trước trình diễn quá các loại phim thần tượng hình thức năm người lại lần nữa tương ngộ địa điểm đó là thành phố Thanh Giang nhất low khu đèn đỏ, cái kia bọn họ trải qua vô số thống khổ, lại vẫn là đặt ở trong lòng mười năm nữ nhân, hóa nùng trang trừu yên cùng bọn họ nói 200 một đêm.

Chỉ tiếc như vậy thú vị hình ảnh, đã sớm an bài hảo cùng nhau Cố Bách lại là nhìn không tới, bởi vì sớm tại giáo thảo đám người bỏ tù năm thứ hai hắn cũng đã chết bệnh.

Nhưng cứ việc hắn chết bệnh, những người này cũng như cũ sinh hoạt ở hắn đã sớm đạo diễn tốt đê tiện nhân sinh bên trong, trừ bỏ chết...

Vô pháp giải thoát!

Hồi ức đến đây kết thúc, hành tẩu ở kim hoàng bạch quả trên đường bạch y thiếu niên đã sớm không có bóng dáng, Ôn Noãn cũng đi theo thu hồi tầm mắt, vừa mới chuẩn bị xoay người hướng phòng học nhạc bên trong đi đến.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ