Chương 42: Phiên ngoại • Bùi Chiêu

241 19 0
                                    

Chương 42 phiên ngoại · Bùi Chiêu

< Thẩm Quế Chi thiên >

Nàng nữ nhi phải làm Hoàng Hậu?

Lúc ấy còn ở đồng ruộng làm việc Thẩm Quế Chi, nghe được như vậy cái tin tức, bỗng nhiên liền giật mình ở nơi đó.

Khi đó nàng hình tượng là cái dạng gì đâu? Trên đầu bao toái hoa văn khăn, một thân nửa cũ chuyên môn vì xuống đất chuẩn bị xiêm y, còn có kia đầy tay bùn đất, liền thấy kia một ít cái ngày ngày tới nhà nàng trung bọn quan viên đối với nàng lại là dập đầu lại là lấy lòng.

Kỳ thật chuyện như vậy, từ A Noãn gả cho Bùi Chiêu lúc sau, nàng ngày ngày đều có thể thấy, thậm chí còn có kia quan viên phu nhân vì lấy lòng nàng, còn cố ý đi theo nàng cùng nhau làm các loại việc nhà nông, chỉ tiếc cuối cùng không ai có thể kiên trì xuống dưới.

Hiện tại A Noãn phải làm Hoàng Hậu, nàng phản ứng đầu tiên đó là về sau đi theo nàng cùng nhau làm việc nhà nông người không chừng liền càng nhiều, không chừng đến lúc đó mọi người đều có thể kiên trì xuống dưới.

Nhưng mới vừa nghĩ như vậy, nàng liền nghe nói Bùi Chiêu bên kia phái người lại đây muốn tiếp nàng thượng kinh tiến cung đi xem nữ nhi đi, này vừa đi, cũng không biết có thể hay không lại trở về...

Kỳ thật sớm tại lúc trước A Noãn cùng Bùi Chiêu đi phía trước, hắn còn cố ý lại đây dò hỏi bọn họ muốn hay không cùng này cùng nhau thượng kinh, cũng mặc kệ Bùi Chiêu biểu tình có bao nhiêu thành khẩn, nàng trên cơ bản đều là nhìn đứa nhỏ này lớn lên, đối phương đáy mắt chỗ sâu trong rõ ràng mà viết này một chuyến cũng không quá an toàn, hắn có thể che chở Ôn Noãn, lại không nhất định có thể hộ được bọn họ.

Cho nên ở tận mắt nhìn thấy xong Ôn Noãn thành thân đại điển lúc sau, nàng liền không màng trong nhà mọi người phản ứng, liền cường ngạnh mà dẫn dắt Tống gia một nhà già trẻ đều trở về Tống gia thôn, cũng không nghỉ ngơi bao lâu, không ngờ lại phải đi về...

Cũng không biết nàng A Noãn quá được đến đế được không?

Nghe nói huyện thành hơi chút có điểm tiền nam nhân đều sẽ nạp thiếp cưới tiểu lão bà, càng đừng nói Bùi Chiêu hiện tại đã làm hoàng đế.

Nàng cái gì đều không sợ, chỉ sợ nàng A Noãn chịu ủy khuất nàng lại hộ không được nàng.

Này một cái chớp mắt, nàng chợt liền nhớ tới nhiều năm phía trước, A Noãn mới hai ba tuổi thời điểm, nàng bởi vì nấu cơm tay nghề hảo, cho nên mới mang theo nàng cùng đi nhân gia hỗ trợ, làm cho này béo nha đầu ăn cái vui vẻ, ngay lúc đó tân nhân, thậm chí là náo nhiệt cảnh tượng nàng đều đã không nhớ rõ, lại trước sau nhớ rõ trở về thời điểm, A Noãn lúc ấy hai mắt sáng lấp lánh mà nắm tay nàng, dọc theo đường đi đều cười hì hì.

"Nương, nương, A Noãn cũng muốn thành thân..."

"Ngươi liền lớn như vậy, liền hiểu được thành thân a?"

"Ân ân, ta về sau nhất định nhất định phải gả cho thế giới này người lợi hại nhất, đến lúc đó mẹ liền không cần ngày ngày ra tới cho người ta hỗ trợ kiếm bạc, rất mệt, đều đổ mồ hôi..."

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ