Chương 19: Ngục đảo phong vân (6)

235 19 0
                                    

Đồng dạng ban đêm, lại là tân phòng ngự hình thức.

Cơ hồ mỗi một hồi đột phá này đó phòng ngự đi tới kia ngủ ở tầng tầng phòng hộ trong vòng nữ nhân trước mặt khi, Kỳ Quang đều cảm giác chính mình hình như là kia trăm cay ngàn đắng đánh bại ác long, đi vào công chúa trước mặt vương tử, suy nghĩ muốn bất quá chính là nàng thiệt tình một hôn thôi, đáng tiếc nha, cái này công chúa là đóa mang thứ tiểu hoa hồng, hắn một đường bước qua bụi gai, chém giết quá ác long, đều là công chúa thân thủ bố trí hạ, như vậy tưởng tượng...

Kỳ Quang đảo cảm thấy chính mình càng thêm hưng phấn.

Rốt cuộc lại một lần đẩy ra trước mặt này phiến đại môn, ngẩng đầu, Kỳ Quang liền thấy kia hướng về phía hắn hơi hơi mỉm cười nữ nhân, hắn còn không có cho nàng đồng dạng tươi cười, bỗng nhiên liền cảm giác được một cổ tê mỏi cảm giác nháy mắt liền lấy hắn cổ vì trung tâm, tứ tán mở ra, như vậy quen thuộc cảm giác hắn phía trước bị đưa lên những cái đó cái gọi là nhà khoa học giải phẫu đài thời điểm, cũng không biết tao ngộ quá bao nhiêu lần, quen thuộc đến hắn thậm chí nhắm mắt lại đều có thể nhớ tới kia giúp ngốc bức nhóm thúc thủ vô thố bộ dáng...

A, mệt hắn còn tưởng rằng nữ nhân này cùng hắn phía trước gặp được những người đó bất đồng đâu, không nghĩ tới vẫn là giống nhau a, chung quy vẫn là nhịn không nổi hắn sao? Rốt cuộc vẫn là kiên nhẫn khô kiệt sao?

Nghĩ vậy nhi, cứ việc Kỳ Quang dưới chân nhũn ra, thậm chí đỡ một bên vách tường, cũng như cũ áp chế không được chính mình muốn mềm mại ngã xuống trên mặt đất xu thế, Kỳ Quang lại vẫn là cố chấp mà giương mắt triều kia chậm rãi đứng lên, triều hắn đi tới nữ nhân nhìn lại.

Khóe miệng ý cười cũng đi theo chậm rãi dạng khai...

Chẳng qua như vậy cười cùng hắn phía trước lộ ra tới những cái đó cười thật sự là quá không giống nhau, chỉ xem một cái, Ôn Noãn liền có thể nhìn ra lúc này Kỳ Quang cười, giống như là mang lên một cái tiêu chuẩn mặt nạ, bản khắc mà không sinh động, cùng nàng phía trước nhìn đến những cái đó tùy ý cười xong toàn bất đồng.

Đây là...

Sinh khí?

Ha, nàng cũng chưa sinh khí, người này thế nhưng sinh khí, liền bởi vì nàng không cùng hắn đánh một trận ngược lại dùng tinh phiến loại đồ vật này đem hắn phóng đổ?

Không thể không nói, Kỳ Quang ở nào đó phương diện thật đúng là cùng tiểu hài tử giống nhau hỉ nộ vô thường.

Khóe miệng hàm chứa cười, Ôn Noãn chậm rãi đi tới kia nửa mở mắt, câu lấy khóe miệng nam nhân trước mặt, sau đó chậm rãi ngồi xổm xuống thân tới, duỗi tay liền ngoéo một cái hắn cằm, tả hữu nhìn nhìn đối phương kia phó cười như không cười tiểu bộ dáng, trong miệng liền tấm tắc hai tiếng.

"Như thế nào? Ngục giam lớn lên người, rốt cuộc bởi vì ta tư sắc mà kìm nén không được, lúc này mới đem ta phóng đổ, như vậy kế tiếp có phải hay không..."

Đến lúc này, Kỳ Quang trong miệng vẫn là không sạch sẽ, sau đó liền làm ra một bộ nhậm quân hái bộ dáng tới, thậm chí còn không sợ chết mà vươn chính mình đầu lưỡi nhỏ liếm hạ Ôn Noãn đặt ở hắn miệng ngón trỏ.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ