"Nơi này, nơi này, nơi này, A Chiêu ca ca, Thanh Hà ca ca bọn họ ngày thường đều là tại đây điều dòng suối nhỏ hạ du bơi lội, bắt cá, bắt được cá chạch, nơi này là thượng du, bởi vì lộ tương đối khó đi, cho nên rất ít có người lại đây, ngươi có thể ở chỗ này tắm rửa!"
Đi qua từng điều tiểu đạo, rốt cuộc rộng mở thông suốt lúc sau, Ôn Noãn hưng phấn mà chỉ vào trước mặt thanh triệt thấy đáy suối nước, vẻ mặt hưng phấn mà nói.
Bùi Chiêu đi theo cùng nhau đi ra, trên mặt cũng mang theo một tia nóng lòng muốn thử lên.
Mới vừa giơ tay chuẩn bị cởi bỏ chính mình xiêm y, bỗng nhiên tay liền như vậy cứng đờ, hắn quay đầu nhìn về phía bên cạnh thiếu nữ, đối phương cũng nhìn hắn.
Hắn tiếp tục xem nàng, nàng cũng tiếp tục xem hắn, còn hướng hắn lộ ra cái ngọt người chết không đền mạng cười tới.
"Ta muốn tắm rửa!"
Rơi vào đường cùng, Bùi Chiêu tuy rằng cảm giác có chút khó có thể mở miệng, nhưng vẫn là đỏ mặt như vậy nhỏ giọng mà nói.
"Ân, hảo a hảo a..."
Ôn Noãn vui vẻ gật gật đầu.
"Ta nói ta muốn tắm rửa!"
Bùi Chiêu gằn từng chữ một mà lại lặp lại một lần.
"Ân ân, ta nghe được a..." Ôn Noãn trong mắt hiện lên một tia nho nhỏ nghi hoặc.
Nói tới đây, Bùi Chiêu nhìn nàng kia một đôi thiên chân vô cấu hai mắt, bỗng nhiên mới phản ứng lại đây trước mặt này tiểu nha đầu sợ là nhiều lắm chỉ có năm sáu tuổi, chỉ sợ căn bản là không biết cái gì gọi là nam nữ chi biệt.
Mà hắn, ra cung thời điểm đã bắt đầu tiếp xúc phương diện này tri thức, huống chi, trong hoàng cung đầu, hắn mỗi ngày mưa dầm thấm đất, lại không hiểu, cũng đã hiểu!
Cho nên, hiện tại hắn muốn như thế nào cùng nàng nói rõ ràng?
Nghĩ nghĩ, Bùi Chiêu quyết định vẫn là đem nói đến càng minh bạch chút, "Ta nói ta muốn cởi quần áo tắm rửa, ta muốn cởi quần áo!"
"Ân, ta nghe được, ngươi thoát!"
Ôn Noãn tay nhỏ vung lên, không chút nào để ý.
Này đảo khiến cho Bùi Chiêu mặt một chút đen xuống dưới, chẳng qua không đợi hắn tiếp tục nói cái gì đó, đột nhiên liền thấy trước mặt tiểu nha đầu đôi mắt tỏa ánh sáng mà nhìn về phía hắn phía sau, "Nha, nơi này! Nơi này thật nhiều dâu tằm a! Thật lớn, đều thục phát tím!"
Nói xong, nàng liền không bao giờ xem Bùi Chiêu, cả người liền tới phía sau chạy tới.
Vừa thấy nàng cái dạng này, Bùi Chiêu nháy mắt một ngốc, vừa chuyển đầu, liền thấy phía sau tiểu nha đầu đã nhảy nhót mà bắt đầu đủ những cái đó dâu tằm cành lá, đủ tới rồi, liền thải hạ những cái đó dâu tằm trái cây, không được mà hướng trong miệng lấp đầy, thẳng ăn hai mắt đều mị tới rồi cùng nhau, phấn nộn trên môi càng là một mảnh đen nhánh.
Kia phó vô tâm không phổi tư thế, xem đến Bùi Chiêu trong lòng lại là một ngạnh, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, vừa vặn hắn có thể thừa dịp cơ hội này cởi quần áo xuống nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...