"Kia Chu tiên sinh... Ngươi liền nói này căn hộ ngươi vừa lòng không sao?"
F thị Minh Châu bán lâu bộ, tiếp khách gian.
Nữ nhân kiều mị có chút quá mức thanh âm đột nhiên liền vang lên, xinh đẹp gương mặt hóa phá lệ tinh xảo trang dung, tuy rằng bạch lại hơi có chút thô ráp tay tắc bị nàng bên cạnh nam nhân đặt ở chính mình đầy đặn song chưởng chi gian, không được mà xoa nắn.
Chính là như vậy, nữ nhân trên mặt cũng trước sau đều không có bất luận cái gì chán ghét cùng không kiên nhẫn, ngược lại cười đến càng thêm kiều nhu thuận theo lên.
Mà ngồi ở nàng bên cạnh nam nhân lại là rõ ràng một bộ chưa thấy qua nữ nhân heo ca dạng, sưng to giống như ủ bột màn thầu giống nhau khuôn mặt, híp mắt mắt, sơ đến du quang bóng lưỡng đầu tóc, hàm răng có thể là hút thuốc trừu đến quá nhiều, rõ ràng hắc hoàng lợi hại, trên người thịt tắc nhiều đến hắn kia cao cấp tây trang đều sắp trang không được, chính là tễ đến hắn mỗi một viên nút thắt đều ở không được kêu gào.
Lúc này hắn chính không được mà xoa bóp bị hắn nắm ở trong tay nữ nhân tay, nhìn đối phương cười đến kính cẩn nghe theo, trên mặt đắc ý cùng cấp sắc cơ hồ đều phải kìm nén không được.
"Mua, mua, mua, ta đương nhiên là muốn mua, Lâm tiểu thư đều tự mình cùng ta đã mở miệng, ta còn có thể không mua sao? Không mua nơi nào không làm thất vọng Lâm tiểu thư một mảnh tâm ý a, có phải hay không? Như vậy đêm nay..."
Nam nhân lại cười để sát vào chút, trong miệng yên xú vị trực tiếp liền phun lại đây.
Mà nghe như vậy hương vị nữ nhân lại là liền mày cũng chưa nhăn thượng một chút, nâng lên một cái tay khác liền đem trước mặt nam nhân gương mặt hướng một bên nhẹ nhàng đẩy, rõ ràng có chứa hờn dỗi ý vị động tác không những không có khiến cho kia nam nhân phản cảm, ngược lại còn gọi hắn ngực nháy mắt rung động, sau đó hắn liền nhìn trước mặt mỹ nhân, vẻ mặt ủy khuất mà triều hắn nhìn lại đây, "Ngươi lại gạt ta? Lần trước liền lừa ta một hồi, lúc này còn tới bắt ta làm tiêu khiển, ta mới không nghe ngươi lừa đâu, ai, nam nhân a, đều là như thế này, thổi bay da trâu, chiếm khởi tiện nghi tới liền một cái đỉnh hai, thật sự muốn bỏ tiền... Ai, ta xem nào, ta tháng này công trạng lại muốn ngâm nước nóng nga..."
Nữ nhân nhíu lại mi, nhẹ nhàng mà liền hộc ra khẩu khí, sau đó liền đem chính mình tay chậm rãi từ nam nhân trong lòng bàn tay rút ra.
Mà loại này có hai cái tiền, lại ái sung mặt mũi nam nhân là nhất chịu không nổi nữ nhân như vậy kích hắn, vừa nghe nàng nói hắn khoác lác, hắn không hề nghĩ ngợi mà liền một phách cái bàn, "Mua, mua, ta khi nào nói không mua, a? Khẳng định mua!"
"Kia Chu lão bản ta chính là hiện tại liền đi lấy hợp đồng a?" Nữ nhân cố ý nói như vậy.
Vừa nghe lấy hợp đồng, nam nhân biểu tình liền xấu hổ hạ, nhưng mắt thấy trước mặt nữ nhân đáy mắt chỗ sâu trong tràn đầy không tín nhiệm, hắn cũng không biết là từ đâu tới một cổ tử hào khí, lập tức đánh nhịp, mua!
"Ha..."
Nữ nhân một chút liền hưng phấn lên, "Vậy ngươi từ từ ta a, Chu lão bản, ta thực mau tới đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...