Chương 94: Phiên ngoại • Tạ Giác

195 14 0
                                    

Vô cùng náo nhiệt mở màn tiệc cưới cứ như vậy lấy tân lang quan, tân nương tử trốn đi vì từ, như vậy không hề dấu hiệu mà kết thúc...

Nhìn kia hai cái nhìn nhau cười, không bao giờ để ý tới ở đây sở hữu sống người, chết người phản ứng, tiện tay nắm tay, chậm rãi biến mất ở mọi người trong tầm mắt một đôi tân nhân.

Ngã ngồi trên mặt đất Diệp Cửu Chiêu, liền như vậy trừng lớn hai mắt, mặt không có chút máu mà chết nhìn chằm chằm hai người rời đi phương hướng, đột nhiên, kia sợi từ bắt đầu đến bây giờ liền vẫn luôn bị hắn bỏ qua cái hoàn toàn ngực quặn đau rốt cuộc như là vì chứng minh chính mình tồn tại cảm dường như, trực tiếp kịch liệt mà chút nào không cho hắn bất luận cái gì phản ứng thời gian mà liền phát tác lên.

"A! A a a!"

Thình lình xảy ra hét thảm một tiếng, trong nháy mắt liền hấp dẫn ở đây sở hữu còn sống người giang hồ chú ý.

Sau đó bọn họ cũng không dám tin tưởng mà nhìn vừa mới còn không ai bì nổi, rõ ràng làm như vậy đại một cái chết, lại vẫn là từ kia sát thần Tạ Giác trong tay sống sót Thiên Thượng Minh chủ Diệp Cửu Chiêu, lúc này thế nhưng không hề dự triệu mà lập tức giống như là ở thừa nhận bao lớn thống khổ giống nhau, trên mặt đất quay cuồng lên.

"A a a a!!"

Đối phương tiếng kêu thảm thiết cũng càng ngày càng thống khổ, càng ngày càng điên cuồng lên.

Mà bởi vì hắn quay cuồng động tác quá lớn, thế nhưng liên tiếp đâm phiên vài bàn phô màu đỏ rực hỉ bố rượu mừng.

Trên bàn đã sớm chuẩn bị tốt rượu ngon món ngon cũng đều theo hắn động tác xôn xao mà một chút liền rơi xuống đầy đất, một trương màu đỏ hỉ bố cũng đi theo rơi xuống hắn trên người, đem hắn cả người đều che đậy ở.

"Chủ tử!"

Thấy vậy, một bên còn sống Thiên Thượng Minh người trong liền vội không ngừng liền chạy tới, ai từng tưởng vừa mới xốc lên cái ở Diệp Cửu Chiêu trên người hỉ bố, giây tiếp theo ở đây tất cả mọi người không chịu khống chế mà kinh hô một tiếng.

"Đây là có chuyện gì? Hắn..."

"Chẳng lẽ đây là kia sát thần lưu lại sau chiêu? Ta... Ta sẽ không..."

"Thật là đáng sợ! Thật là đáng sợ!"

Nhất bang người cơ hồ vừa thấy đến lúc này Diệp Cửu Chiêu liền lập tức không chút do dự sau này liên tục lui vài bước.

Mà nghe được như vậy thanh âm Tống Thiên Túng đám người cũng lập tức ngẩng đầu nhìn lại đây, sau đó bọn họ liền nhìn đến ——

Lúc này Diệp Cửu Chiêu, ban đầu đen nhánh một đầu phát, lúc này tất cả đều sớm đã căn căn tuyết trắng không nói, đối phương đôi mắt, miệng, lỗ tai chờ thất khiếu cũng đều đều lộ ra ô màu nâu máu tươi tới, càng bởi vì thân thể quá mức đau đớn, hai tay của hắn không được mà ở trên người, trên tóc dùng sức mà lôi kéo, moi gãi, không một lát liền lộ ra phiến phiến vết máu ra tới, nhìn qua người không giống người, quỷ không giống quỷ, cố tình ở đây người ai cũng không biết đối phương rốt cuộc là đã xảy ra sự tình gì, rõ ràng Tạ Giác cái kia sát thần đã sớm đã cùng yêu nữ Tống Cửu giống nhau rời đi a, Thiên Thượng Minh chủ như thế nào đột nhiên...

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ