Chương 87: Y tiên là bệnh kiều (11)

125 13 0
                                    

"Ai, ai, ai, các ngươi nghe nói sao?"

Một ngày này, trên giang hồ các đại tửu quán, khách điếm thậm chí là cung người lâm thời nghỉ ngơi quán trà bên trong, mọi người tương ngộ lúc sau không hẹn mà cùng, đều là lấy những lời này mở đầu.

"Cái gì?"

"Nguyên lai ngươi còn không biết a? Này hôm qua võ lâm đại hội ra kết quả... Ngươi đoán xem rốt cuộc là ai đạt được hạng nhất?"

"Còn có thể có ai? Giang hồ tám thế lực lớn, trừ bỏ thần long thấy đầu không thấy đuôi Thiên Thượng Minh chủ Diệp Cửu Chiêu, dư lại bảy vị không đều là minh chủ thay phiên làm, năm nay đến nhà ta sao, còn có thể là ai? Hơn nữa thế hệ trước những người đó hiện tại mặc kệ sự, hiện tại đổi thành trẻ tuổi ra tới căng bãi, ta tới tính tính, dựa theo thường lui tới quy củ, năm nay hẳn là đến Lạc Nguyệt Thành thiếu chủ..."

"Ha ha ha ha..."

"Ngươi cười cái gì? Chẳng lẽ ta còn tính sai rồi không thành? Chẳng lẽ không phải Lạc Nguyệt Thành, mà là Bạch Y Thành, Thanh Vân Thành, cũng hoặc là Vô Thần Cung... Ai, ngươi người này sao lại thế này a? Đừng quang cười a, chẳng lẽ năm nay ra bại lộ?"

"Ha, ta nói cho ngươi, năm nay không chỉ là ra bại lộ, cái gọi là tam thành bốn cung còn mất mặt ném quá độ..."

"Mất mặt? Sao lại thế này? Sao lại thế này? Ngươi mau nói cho ta nghe một chút đi, nói nhanh lên..."

"Đâu chỉ là mất mặt a, tam thành bốn cung quả thực là mặt trong mặt ngoài cái gì tử đều vứt không còn một mảnh, ha ha ha ha, ngươi sợ là không biết đi, năm nay võ lâm đại hội, lại ra tới một vị thiếu niên anh kiệt, nghe nói họ tạ danh giác, chính là đến từ chính một cái cũng không nổi danh tên là Y Tiên Cốc tiểu thế lực..."

"Y Tiên Cốc?"

"Chính là Y Tiên Cốc."

...

Một khác đầu, Thiên Thượng Minh trung, mang theo một cái bạc chất mặt nạ nam nhân, nghe xong trước mặt cùng hắn hội báo võ lâm đại hội kết quả cấp dưới, lộ ra tới hắc như điểm sơn đôi mắt tức khắc liền mị mị.

"Nga?"

Hắn phát ra như vậy một câu rất nhỏ nghi vấn tới.

"Đúng vậy, minh chủ, kia Tạ Giác trước sau đánh bại Tống Thiên Túng, Ôn Tinh Lãng chờ tam thành bốn cung các vị thiếu chủ nhóm, kia Thanh Vân Thành Mộ Phi Thanh thậm chí liên tràng cũng chưa dám lên liền ở dưới đài, vẻ mặt tái nhợt mà nhận thua, thậm chí ngay cả kia nổi tiếng với giang hồ Lạc Nguyệt tiên tử đều thượng lôi đài, nhưng không ngờ, hai chiêu đã bị kia Tạ Giác vẻ mặt lạnh nhạt mà đánh đến trên mặt đất liên tiếp lăn vài vòng, cuối cùng đều rơi xuống nước mắt..."

"A..."

"Cho nên hiện tại, Tống Thiên Túng bọn họ bồ câu đưa thư cho ta là..."

"Tam thành bốn cung một minh là lão minh chủ làm ra liên hợp, bọn họ tự nhận cùng ta Thiên Thượng Minh chính là một nhà, khó chịu này Võ lâm minh chủ danh hiệu kêu một cái bừa bãi vô danh tiểu bối đoạt đi, lúc này mới..."

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ