Thời gian hơi chút sau này lui thượng một chút...
Một khác đầu, chờ Trác Bất Phàm rốt cuộc thoát khỏi chết triền không thôi Diệp Tinh, vội vàng tới rồi khi, ngẩng đầu liền thấy ở kia tường vây phía trên, gắt gao ôm hôn hai người, gió đêm phần phật, Kỳ Quang màu trắng góc áo, Ôn Noãn đỏ tươi làn váy, bay múa giao triền, thẳng xem đến hắn trong lòng buồn bực không được mà hướng lên trên vọt tới, đặc biệt là bên tai còn có như vậy một đám xem náo nhiệt quần chúng còn ở lải nhải cái không thôi.
"Anh hùng a, anh hùng, mới đến ngục đảo ngày đầu tiên liền làm chúng ta này bang nhân đến bây giờ cũng chưa biện pháp làm được sự tình, quả thực chính là thần nhân a, cũng không biết chúng ta ngục giam lớn lên người môi là cái gì hương vị? Thảo, tới ngục đảo đều năm sáu năm, lão tử liền nữ nhân tư vị đều phải quên mất, cố tình trước mắt có cái nữ nhân vẫn là mang gai độc!"
"Cũng không phải là! Bất quá... Hắc hắc, ngươi còn đừng nói, này hai người, này thân cao, bộ dáng này, nhìn qua thật đúng là rất xứng đôi, hắc hắc hắc, mọi người đều nói toàn bộ ngục đảo chỉ có 11 khu Trác lão đại mới có thể bắt lấy Tống ngục giam trường, hiện tại xem ra, hắn cũng không..."
"Khụ khụ, khụ khụ khụ!"
Người này nói còn chưa nói xong, bên cạnh một người không cẩn thận liếc tới rồi hắc trầm khuôn mặt đi vào bọn họ bên người Trác Bất Phàm, lập tức khụ lên giống như là muốn đem chính mình phổi tất cả đều khụ ra tới dường như.
Ở ngục đảo mang theo mấy năm còn sống hảo hảo người cơ bản không có một cái không phải nhân tinh, nói chuyện người cơ hồ là vừa nghe được bên cạnh người ho khan thanh, liền lập tức thay đổi chuyện, "Ân... Này đương nhiên, mới tới rốt cuộc là mới tới, xem hắn có thể hay không sống quá hôm nay buổi tối lại nói, nói xứng đôi đương nhiên vẫn là Trác lão đại..."
Người này nói còn chưa nói xong, Trác Bất Phàm liền đã chậm rãi đi phía trước đi đến.
Chỉ dư còn lại nhất bang người cho nhau giao lưu một ánh mắt, liền cấm khẩu không nói.
Chỉ là chờ Trác Bất Phàm đi vào đám người trước nhất đầu, còn không có tới kịp làm chút gì đó thời điểm, Kỳ Quang cả người liền đưa lưng về phía bọn họ khinh phiêu phiêu mà rơi xuống dưới, Trác Bất Phàm mắt sắc mà thấy được Ôn Noãn làm cái muốn lôi kéo thủ thế.
Chỉ tiếc cái gì cũng chưa kéo đến, Kỳ Quang liền đã dừng ở trên mặt đất, sau đó...
Cơ hồ ở đây tất cả mọi người thấy được hắn bụng miệng vết thương lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng mà khép lại.
Vừa nhìn thấy như vậy dị trạng, Trác Bất Phàm liền nháy mắt cảm giác được ở đây mọi người hô hấp đều nháy mắt cứng lại, hắn theo bản năng mà ngẩng đầu nhìn lại, liền thấy được Ôn Noãn hiểu rõ biểu tình.
Quả nhiên, đây là đến từ Kỳ Quang tính kế.
Hắn biết, Ôn Noãn biết, thậm chí ở đây tuyệt đại đa số người đều đoán được.
Rốt cuộc, sớm tại phía trên người thông qua kế hoạch, dự bị đem Kỳ Quang đưa tới ngục đảo thời điểm, những cái đó lớn lớn bé bé biết tin tức này thế lực cùng quốc gia liền bắt đầu không ngừng hướng ngục đảo đưa tới bọn họ người, hảo trước tiên đánh hảo cơ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...