Tiếng cười tiệm nghỉ, Vệ Niệm Sâm mới rốt cuộc lại đứng thẳng thân thể, ngẩng đầu liền nhìn về phía vừa mới Ôn Noãn rời đi phương hướng, híp lại híp mắt, cứ việc chỗ đó sớm đã không có kia sẽ thẹn thùng mặt đỏ thiếu nữ tồn tại, nhưng mạc danh, hắn lại dường như như cũ có thể cảm giác được trên môi kia mạt mềm mại đến cực điểm xúc cảm giống nhau.
Nâng lên tay, Vệ Niệm Sâm tay phải ngón tay cái nhẹ nhàng lướt qua hắn môi dưới, trong mắt tinh quang chợt lóe lướt qua. Lại nâng lên chân, hắn liền lại khôi phục thành phía trước mặt vô biểu tình bộ dáng, lập tức hướng đèn sáng quang Vệ gia biệt thự đi đến.
Vào Vệ gia đại môn, biệt thự nội là cùng thường lui tới giống nhau như đúc vắng ngắt, chỉ trừ bỏ mấy cái ngẫu nhiên ra tới đi lại hai hạ người hầu, biệt thự các chủ nhân đều đều không thấy bóng dáng.
Vệ Thịnh, theo Vệ Niệm Sâm đối hắn hiểu biết, hắn bữa tối liền căn bản không ở trong nhà dùng quá, không phải cùng người mở họp liên hoan chính là... Ở tiểu tình nhi nơi đó hưởng thụ nhân gia ôn hương nhuyễn ngọc.
Đúng vậy, tiểu tình nhi. Hiện tại Cố Anh cùng Vệ Nguyên Khải cũng không biết tiểu tình nhi, hơn nữa vẫn là cái cùng hắn mẫu thân có tám phần tương tự tiểu tình nhi.
Tưởng tượng đến nơi đây, Vệ Niệm Sâm đôi mắt nháy mắt xẹt qua một mạt chê cười. Người đều đã chết, còn phải bị hắn như vậy ghê tởm, không biết còn tưởng rằng hắn Vệ Thịnh đối hắn mẫu thân Tống Uyển có bao nhiêu nhớ mong, nhiều ái đâu. A, loại này cách ứng người ái, liền tính hắn mẫu thân còn trên đời, chỉ sợ cũng sẽ bị ghê tởm mấy ngày đều ăn không ngon.
Nga, hắn còn đã quên, nếu không bao lâu, kia tiểu tình nhi liền sẽ bị Cố Anh cùng Vệ Nguyên Khải phát hiện, đến lúc đó sẽ tự nháo gà bay chó sủa tạm thời không đề cập tới, hắn sở dĩ sẽ ở ban đầu vị kia Tống Ôn Noãn sinh nhật trong yến hội bị tấu như vậy thảm, Vệ Nguyên Khải càng là nói không lựa lời mà nói cái gì kẻ thứ ba không kẻ thứ ba sự tình, cũng có vị này cùng mẹ nó lớn lên tương tự tiểu tình nhi ảnh hưởng.
Bọn họ ở giận chó đánh mèo.
Người là Vệ Thịnh bao dưỡng, sự là Vệ Thịnh làm được, hắn mẫu thân sớm đã trở thành tro cốt, mà hắn cũng nỗ lực ở thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm. Cuối cùng Vệ Thịnh gièm pha sự việc đã bại lộ, đơn giản là kia tiểu tình nhi diện mạo, này đối vô năng hai mẹ con liền lập tức đem sở hữu lửa giận tất cả đều phát tiết tới rồi bọn họ trên người.
Không thể không nói, cũng là rất có ý tứ.
Này Vệ gia một nhà ba người đều rất có ý tứ.
Cố Anh, còn lại là ở nhà mình lão công không ở trong nhà dùng bữa tối lúc sau, cũng dần dần bắt đầu buổi tối không ở trong nhà đợi, cùng tiểu thư tụ hội khoe ra chính mình lão công, nghe một chút âm nhạc sẽ từ từ, nàng luôn có tống cổ thời gian phương thức.
Mà Vệ Nguyên Khải...
Lên lầu hai Vệ Niệm Sâm, nhìn phía trước cách đó không xa đã là làm một khác phó đả phẫn thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomansaKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...