Xoát xoát ——
Mặt vô biểu tình Hàn Thận ở tiểu trợ lý run bần bật bên trong, đem văn kiện ký tên kia một lan Hàn Noãn hai chữ, trực tiếp liền đổi thành Hàn Thận, sau đó mới đưa trong tay văn kiện cấp đối phương trước sau không dám giương mắt liếc hắn một cái tiểu trợ lý đưa qua đi. Nhưng tuy rằng đưa qua đi, hắn tay trong lúc nhất thời lại không có buông ra, tiểu trợ lý chỉ kéo một chút, cũng không dám lại ra bên ngoài xả.
"Đi làm trong lúc, thỉnh chuyên tâm công tác."
Hắn nghe được nhà mình tổng tài thanh âm lạnh băng mà nói như vậy.
Lập tức, trợ lý Vương vội vàng không được gật đầu nói là, lúc này mới đôi tay tiếp tân sửa hảo ký tên văn kiện, nhanh chóng lưu đi ra ngoài.
Vừa thấy trong văn phòng an tĩnh lại, Hàn Thận lúc này mới hít một hơi thật sâu, nhắm mắt, đôi tay chống lại chính mình cái trán, cả người nháy mắt xấu hổ đến liền mặt đều phiếm hơi hơi hồng, nơi nào còn có nửa phần vừa mới lạnh băng bộ dáng.
Hắn thật sự, cái gì uy nghiêm đều không có...
Làm như vậy nhiều vô dụng công, cố tình Ôn Noãn từ đầu tới đuôi còn cũng chưa xem qua hắn liếc mắt một cái.
Ôn Noãn, Ôn Noãn, Ôn Noãn...
Hàn Thận mở mắt ra, xuất thần mà nhìn trước mặt trên màn hình máy tính biểu hiện chữ Hán, chỉ cảm thấy trong nháy mắt chúng nó dường như tất cả đều biến thành Ôn Noãn hai chữ, mà trừ bỏ này hai chữ mặt khác tự hắn cũng hình như là cái gì đều không nhận biết giống nhau.
Đột nhiên lắc đầu, Hàn Thận trực tiếp liền đem trên màn hình máy tính văn kiện khung thu nhỏ lại hóa, sau đó nhìn chính mình kia trời xanh cỏ xanh mặt bàn bối cảnh, ma xui quỷ khiến mà thế nhưng lại điều ra phía trước Ôn Noãn phỏng vấn khi video tới, nhìn nửa ngày, lựa chọn đối phương một cái rũ mắt mỉm cười động tác, ca một chút liền chụp lại màn hình xuống dưới, lại sau đó, liền giả thiết thành chính mình mặt bàn bối cảnh.
Nhìn như vậy bối cảnh đồ, Hàn Thận khóe miệng kiều kiều, lúc này mới lại lần nữa mở ra phía trước bị hắn thu nhỏ lại văn kiện khung, lại lần nữa nghiêm túc mà đầu nhập đến chính mình công tác giữa đi. Chẳng qua, lần này, chỉ cần hắn xử lý xong hạng nhất công tác, hắn liền sẽ nhìn kia rũ mắt mỉm cười bối cảnh đồ coi trọng một hồi lâu, phảng phất là ở thay đổi tâm tình của mình giống nhau.
Cũng không biết là cái dạng gì lực lượng ở quấy phá, này một buổi sáng hắn công tác hiệu suất thế nhưng cực cao vô cùng, không một hồi, sở hữu công tác đều bị hắn xử lý xong rồi không nói, hắn còn không ra tới bó lớn thời gian, lại liên tiếp tiệt mấy chục trương đồ, từng trương tất cả đều tồn tại hắn trên mặt bàn.
Lúc này mới ho nhẹ thanh, Hàn Thận khép lại chính mình notebook, cúi đầu nhìn nhìn chính mình đồng hồ.
Không còn sớm, cũng nên ăn cơm trưa...
Mà bên này còn ở điên cuồng mà tiêu hóa Minh Hữu này đó bên trong tư liệu Ôn Noãn, chỉ cảm thấy chính mình cả người đều giống như tiến vào một cái huyền diệu khó giải thích cảnh giới, ở cái kia cảnh giới trừ bỏ nàng cùng này đó tư liệu, liền không còn có mặt khác đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...