Ngày thứ hai, đứng ở Thiển Vũ cao trung cửa chính trước, Ôn Noãn khóe miệng run rẩy mà nhìn trước mặt này lệnh người không thể tưởng tượng một màn ——
Người mặc Thiển Vũ thượng bạch hạ hắc giáo phục đồng học đều đều cầm trong tay một đóa tươi đẹp ướt át hoa hồng đỏ, từ cổng trường bắt đầu, phân hai hàng, xếp thành một cái uốn lượn tiểu đạo cho đến khu dạy học hạ, khu dạy học còn có hay không như vậy sa điêu đội ngũ, đứng ở cổng lớn Ôn Noãn lại là nhìn không thấy.
Nàng nhìn trước mặt bọn học sinh mỗi một cái trên mặt đều treo thập phần quỷ dị tươi cười, nữ đồng học trên mặt thường thường hiện lên một tia hâm mộ ghen tị hận, nam đồng học tắc cho nhau làm mặt quỷ.
Phía trước có thể thấy Ôn Noãn người, cơ hồ là vừa thấy đến nàng xuất hiện, liền lập tức bộc phát ra ồn ào thanh âm tới, này cũng ngay cả mang theo mặt sau nhìn không tới nàng cũng đi theo cùng nhau hống lên.
Lúc này khu dạy học thượng phòng học trong văn phòng.
Một vị giáo viên già nghe được tiếng hoan hô, mở ra cửa sổ hướng dưới lầu vừa thấy, thấy bọn học sinh đại buổi sáng một đám đều không còn sớm đọc, ngược lại tay cầm hoa hồng xếp thành hai bài, cũng không biết rốt cuộc ở làm chút chuyện gì, xem đến giáo viên già lúc ấy liền phịch một tiếng một phen đóng lại cửa sổ, buông trong tay chén trà liền phải đi xuống tìm việc.
"Này đàn học sinh, một đám đại buổi sáng không hảo hảo sớm đọc, đều đang làm gì đâu? A? Còn làm ầm ĩ, đem nơi này trở thành là chợ bán thức ăn không thành?"
"Di? Thiệu lão sư, kia trận trượng ngài còn nhìn không ra tới a, trong trường học có học sinh chơi đa dạng thổ lộ đâu! Loại này thủ đoạn tin tức thượng thường thường có, nữ chính theo đội ngũ đi đến đầu là có thể nhìn đến thổ lộ nam chủ gì đó..."
Một vị tuổi trẻ lão sư liền đầu cũng chưa nâng, chẳng hề để ý mà nói như vậy.
"Cái gì!"
Vừa nghe lời này, giáo viên già một nhảy ba thước cao.
"Phản, phản, thật là phản thiên bọn họ, đây là trường học. Ai cho phép bọn họ không hảo hảo học tập, làm này đó chó má ngoạn ý nhi! Những cái đó học sinh đều là cái nào lớp học? A? Thỉnh gia trưởng, cần thiết một đám đều cho ta thỉnh gia trưởng!"
"Vậy ngươi thỉnh đi thôi. Theo ta hiểu biết, dẫn đầu vị kia là Vệ gia, ân, chính là cái kia Vệ gia này một thế hệ người thừa kế, hắn thổ lộ chính là Tống gia tiểu nữ nhi, đứng ở trong đội ngũ còn có Vương gia, Triệu gia, Diệp gia từ từ hậu đại con cháu, ngươi xác định ngươi muốn cùng hiệu trưởng nói ngươi muốn thỉnh gia trưởng của bọn họ?"
Chính là thấy trong đó một vị, hiệu trưởng đều phải run rẩy đi?
Câu nói kế tiếp tuổi trẻ lão sư liền không tiếp tục nói.
Nghe vậy, giáo viên già đương trường liền cương ở tại chỗ, nghe bên tai lại truyền đến một câu tiếng hoan hô, hồi lâu, mới khe khẽ thở dài, trong miệng không cam lòng mà lẩm bẩm cái gì "Trường học là học tập địa phương, là thần thánh địa phương, như thế nào có thể...", Nhưng chính là lẩm bẩm hắn cũng không dám quá lớn thanh, tay nhưng thật ra lại lần nữa bưng lên hắn chén trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
عاطفيةKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...