Chương 89: Y tiên là bệnh kiều (13)

115 12 0
                                    

Như thế nào sẽ là nàng? Sao có thể là nàng!

Đang xem rõ ràng kia trương loại trừ dịch dung vật mà hiển lộ ra tới khuôn mặt nhỏ trong nháy mắt, Tống Kiểu Kiểu liền cảm giác chính mình cái ót hình như là bị người đột nhiên trừu một cái buồn côn, quất thẳng tới đến nàng gương mặt lập tức liền thành một mảnh trắng bệch, khớp hàm cũng đi theo cùng nhau cắn chặt lên, thậm chí liền thân thể đều bắt đầu không chịu nàng khống chế mà run run lên.

Tống Ôn Noãn, Tống Ôn Noãn!

Nàng không phải đã chết sao, nàng rõ ràng đã chết a...

Là nàng tận mắt nhìn thấy đến nàng rơi xuống đến vạn trượng huyền nhai dưới, chết không toàn thây a!

Vì cái gì... Vì cái gì tiện nhân này hiện tại lại âm hồn không tan mà xuất hiện, lại còn có...

Còn thành... Tạ Cửu!

Tưởng tượng đến nơi đây, Tống Kiểu Kiểu liền lập tức nắm chặt nắm tay, nỗ lực khống chế được chính mình không cần triều kia đầu một bộ bạch y Tống Ôn Noãn lộ ra chán ghét cùng ghét phiền ánh mắt tới.

Nhưng trời mới biết nàng ở trong lòng sớm đã cuồng loạn mà thét chói tai rít gào đi lên.

Tống Ôn Noãn...

Tống Ôn Noãn!

Trời mới biết lúc trước nàng ở biết chính mình còn có như vậy cái muội muội thời điểm, biết nàng xuất thân, nàng nhiều năm như vậy tới vẫn luôn quá được đến đế là cái dạng gì nhật tử thời điểm, trong lòng trong nháy mắt mạn khởi ghen ghét cùng oán độc thiếu chút nữa không đem nàng cả người đều bao phủ cái không còn một mảnh.

Quá khứ kia mười mấy năm, nàng là ti tiện như bùn danh kỹ chi nữ, mà có được cùng cái phụ thân đối phương lại là cao cao tại thượng Lạc Nguyệt Thành chủ chi nữ.

Từ nhỏ, nàng liền ngày ngày kinh hồn táng đảm với chính mình dung mạo càng ngày càng tốt, sẽ bước lên nàng mẫu thân vết xe đổ, sau đó cả đời đều chỉ có thể ở nước bùn bên trong lăn lộn. Mà Tống Ôn Noãn đâu... Chỉ cần nhẹ nhàng một câu tay, cái gì lăng la tơ lụa, cái gì tuyệt thế trân bảo kia đều có bó lớn rất nhiều người thượng vội vàng hướng lên trên đưa, từ nhỏ chính là cha mẹ trong tay lòng bàn tay bảo, thậm chí ngay cả về sau xuất giá, gả cũng là danh người cầm đồ đối tám thế lực lớn chi nhất ôn gia.

Này không công bằng, quá không công bằng!

Vì cái gì sẽ có người có thể vẫn luôn như vậy trôi chảy thuận lợi đi xuống, vì cái gì?

Nàng chính là trở về Tống gia, sửa lại họ Tống, cũng như cũ muốn ngày ngày sống ở nàng cái kia tiện nhân mẫu thân châm chọc mỉa mai dưới, sống ở nàng Tống Ôn Noãn quang hoàn che đậy dưới, hơi có đi sai bước nhầm, ngay cả trong nhà những cái đó bọn hạ nhân cũng có thể không hề cố kỵ mà cười nhạo nàng trách không được là cái kỹ tử chi nữ, chính là như vậy thượng không được mặt bàn.

Ha hả.

Nhưng xuất thân nàng có thể lựa chọn sao? Nếu là thật sự có thể lựa chọn, nàng cũng là nguyện ý trở thành Tống Ôn Noãn, mà phi Tống Kiểu Kiểu. Nhưng chính là loại này không thể lựa chọn sự tình lại thành mọi người, đúng vậy, mọi người, bao gồm nàng "Hảo cha" đều khinh thường nàng lý do.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ