Chương 152: Kết cục thiên • Giang Dặc (2)

108 5 0
                                    

Chờ tiểu cô nương thân ảnh hoàn toàn biến mất không thấy, Ôn Noãn nửa ngày đều có chút không phục hồi tinh thần lại, thẳng đến ——

"Xuy!"

Một tiếng cười nhẹ chợt liền ở nàng bên tai vang lên.

Ôn Noãn cúi đầu, liền thấy Diệp Dặc vừa mới thu liễm khởi tươi cười khóe miệng, cùng hắn dùng sức chọc phá sữa bò hộp đen nhánh ngón tay, còn có đáy mắt kia chẳng hề để ý bộ dáng.

Cũng là, mấy năm nay, Diệp Dặc ở bên ngoài lưu lạc bao lâu, nàng từ đầu thấy được đuôi, thiện ý, ác ý, mặt ngoài thiện ý kỳ thật đầy mình ý nghĩ xấu người, thậm chí còn mặt ngoài nhìn qua hung ác kỳ thật đáy lòng mềm mại thiện lương người, từ từ.

Diệp Dặc cái dạng gì chưa thấy qua.

Hắn ăn qua khổ, hưởng qua toan, gặm quá cay, một cái đột nhiên xuất hiện tiểu nữ hài, như vậy một cái nho nhỏ thiện ý hành động còn không đáng hắn quá mức quan tâm, bằng không hắn chỉ sợ đã sớm mệt chết.

Mất công Ôn Noãn vừa mới còn nhất thời ảo giác bởi vì kia tiểu cô nương cũng kêu Ôn Noãn, thậm chí cùng nàng lớn lên có chút giống nhau, hơn nữa chính mình trước sau phiêu phù ở Diệp Dặc bên người duyên cớ, cho rằng này hai người sẽ sinh ra cái gì giao thoa đâu, hiện tại xem ra là nàng suy nghĩ nhiều.

Chẳng qua kia tiểu cô nương nàng là thật sự cảm thấy rất quen thuộc, thế cho nên vừa nhìn thấy nàng, nàng liền cảm thấy một loại khó có thể miêu tả thân thiết cảm từ đáy lòng chỗ sâu nhất lan tràn mở ra, đáng tiếc trống rỗng ký ức lại cấp không được nàng cái gì đáp án, cuối cùng cũng chỉ có thể ở trong lòng lung tung suy đoán.

Vũ càng rơi xuống càng lớn, ăn đồ vật hơi chút khôi phục điểm sức lực Diệp Dặc, không hề nghĩ ngợi mà vớt lên một bên hoa dù, liền bắt đầu đi ra ngoài, trong đầu thì tại tự hỏi hắn đêm nay nơi, 24 giờ tự giúp mình ngân hàng là lựa chọn tốt nhất, ấm áp lại tránh mưa, không có biện pháp nhà vệ sinh công cộng cũng đúng...

Như vậy nghĩ Diệp Dặc, cuối cùng lại chỉ có thể đứng ở một đống hủy đi đến một nửa nhà sắp sụp trước, không thể nề hà mà đạp đi vào.

Tiểu địa phương, chỉ có 24 giờ tự giúp mình máy ATM, nhà vệ sinh công cộng so đường cái còn dơ, liền như vậy còn có cái lão đầu nhi cùng cái lão Bồ Tát giống nhau ngồi ở cửa, duỗi tay liền phải thu phí, tiểu liền một mao, đại tiện hai mao, ngạch, bởi vì sẽ cho ngươi giấy vệ sinh.

Chỉ liếc mắt một cái, Diệp Dặc liền lựa chọn từ bỏ.

Cuối cùng chọn lựa liền chỉ có thể đi tới này đống nhà sắp sụp trước, ở bên trong tìm được rồi mấy trương giấy cứng xác, một ít phô trên mặt đất, một ít cái ở trên người liền như vậy tạm chấp nhận một đêm.

Ngày thứ hai tỉnh táo lại thời điểm, có thể là thiêu lui duyên cớ, cả người thoải mái rất nhiều thiếu niên, mở bị sáng sớm dương quang phơi đến đôi mắt, trong khoảng thời gian ngắn có chút phát ngốc.

Hắn theo bản năng sờ sờ chính mình nội y túi, chờ sờ đến kia bị hắn điệp đến suốt cứu mạng tiền, cả người lúc này mới thả lỏng xuống dưới.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ