Vân vân...
Bởi vì ngày hôm qua đuổi suốt một ngày đường, chờ về tới đại soái phủ cũng đã sắp đến giờ sửu, thật sự là mệt đến tàn nhẫn, mặc dù là hiện tại bị bọn nha hoàn tiếng đập cửa đánh thức, trong đầu đầu cũng như cũ một mảnh hồ nhão Lục Hoài Cẩn ở nhìn đến này trương phấn bạch khuôn mặt nhỏ trong nháy mắt, có chút phát ngốc đầu giống như là bị người lập tức liền đâu đầu tưới thượng tràn đầy một thùng nước đá, một cái giật mình, cả người nháy mắt liền thanh tỉnh lại đây.
Không được, hắn muốn bình tĩnh, muốn bình tĩnh, này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Vì cái gì hắn muội muội sẽ xuất hiện ở hắn trên giường? Vì cái gì còn sẽ ngủ ở hắn trước ngực ngủ đến như vậy hương? Hắn liền nói như thế nào như vậy kỳ quái hắn tối hôm qua êm đẹp mà liền nằm mơ mộng cả đêm hắn đều ở biểu diễn ngực toái tảng đá lớn, nguyên lai căn kết ở chỗ này...
Chính là không đạo lý a, hắn không phải như vậy không có cảnh giác tâm người, như thế nào tiểu nha đầu đều chui vào hắn trong ổ chăn tới, hắn cả đêm đều không có chút nào tỉnh táo lại phản ứng đâu!
Phải biết rằng phía trước hắn cũng liền đối hắn đại soái lão cha như vậy không có cảnh giác tâm quá, còn bị hắn hảo hảo mà báo cho một phen, nói bọn họ thân ở như vậy vị trí, tuyệt đối không thể như vậy thiếu cảnh giác. Nhưng phụ thân tốt xấu cũng coi như là từ nhỏ đến lớn, một tay đem hắn kéo rút lớn lên, hắn mới có thể đối hắn không hề phòng bị, nhưng cái này muội muội cùng hắn không phải một cái mẫu thân không nói, hơn nữa nàng hôn mê những ngày ấy, hai người cũng bất quá chính là nhận thức mấy ngày không đến thời gian a!
Vì cái gì... Vì cái gì hắn sẽ như vậy...
Còn có, đại soái trong phủ những cái đó bọn lính đều là ăn mà không làm sao?
Nếu là lúc này sờ đến hắn trên giường không phải hắn muội muội, mà là thổ phỉ nhóm phái lại đây thám tử linh tinh, hắn hiện tại còn có thể có khẩu khí nhi sao?
Nghĩ đến đây, Lục Hoài Cẩn liền nháy mắt cảm giác được một cổ vô danh hỏa nhanh chóng mà ở hắn ngực đốt lên.
Nhưng giây tiếp theo, đã sắp bị lửa giận thiêu hủy lý trí Lục Hoài Cẩn, đột nhiên liền cảm giác một đôi mềm mại trơn mềm cánh tay, trực tiếp liền nâng lên, sau đó lập tức liền bế lên cổ hắn, theo sát sau đó đó là một trương nộn sinh sinh khuôn mặt nhỏ một chút liền dán lên cổ hắn, lại sau đó đó là một đạo hàm hàm hồ hồ nói mớ, "Ân, ca ca..."
Nghe thấy dựa vào hắn trước ngực tiểu nha đầu ngay cả ngủ mơ bên trong đều còn ở kêu ca ca hai chữ, thanh âm ngọt độ càng làm cho Lục Hoài Cẩn cảm thấy chính mình phảng phất sáng tinh mơ liền uống lên một chén lớn, bỏ thêm một muỗng lại một muỗng đường trắng gạo trắng cháo, thẳng ngọt đến hắn nửa ngày cũng chưa phục hồi tinh thần lại, mà trong lòng ban đầu hỏa thế chính vượng thao thao lửa giận, càng lập tức giống như là bị một tảng lớn mềm như bông, ngọt ngào mưa xuân cấp tưới diệt cái không còn một mảnh, chỉ dư lại hai đóa tiểu ngọn lửa, cũng bất quá chỉ là xuy hai tiếng, liền nháy mắt không có bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...