Chương 39: Thái tử tiểu đoàn tử (14)

183 14 0
                                    

Ầm ĩ kinh thành đường cái, theo kia từng đạo hô quát tiếng động cùng đánh mã tiếng động, cộng thêm vó ngựa bay nhanh thanh âm dần dần tới gần, hành tại con đường trung ương nhất bang người vội không ngừng mà hướng hai bên chạy tới.

Nhưng cố tình đúng lúc này, lộ trung ương còn thế nhưng còn đứng ở một cái hồng y tiểu nữ đồng, trát hai cái bím tóc, vốn đang liếm trong tay trái cây, vừa thấy nhà mình thân cha lỏng chính mình tay hiện tại cũng không biết đi nơi nào, bốn phía còn như vậy binh hoang mã loạn, trong nháy mắt liền luống cuống, tức khắc trái cây cũng không liếm, liền như vậy đứng ở lộ trung liệt miệng khóc rống lên.

Mắt thấy kia vó ngựa sắp sử tới, một bên khắp nơi tìm kiếm nhà mình nữ nhi cái kia cha cũng là lúc này mới nhìn đến lộ trung ương nữ đồng, tức khắc hoảng sợ mạc danh mà kêu ra tiếng tới, "Bé, ta bé!"

Hắn thanh âm vừa ra, tiếp theo nháy mắt, bay nhanh vó ngựa liền đã đi tới nữ đồng bên cạnh, hai chân cao cao mà nâng lên, mắt thấy nữ đồng sắp mệnh tang vó ngựa, ngay sau đó, cũng không biết kia người trên ngựa như thế nào kéo dây cương, một cái chớp mắt đã kêu chính mình con ngựa Tưởng chính mình hai vó câu rơi xuống nơi khác, sau đó kia bị mọi người ngăn đón phụ thân liền đột nhiên vọt ra, một chút liền ôm chặt chính mình còn đang không ngừng khóc lớn tiểu khuê nữ.

Cũng là lúc này, kia lập tức người lúc này mới triều bọn họ nhìn qua đi, "Lần sau tiểu tâm chút!"

Chỉ bỏ xuống này năm chữ, hắn liền lập tức lại lãnh phía sau mấy người, nhanh chóng mà rời đi.

Chờ bọn họ vừa đi, vừa mới còn ở chung quanh vây xem người trong nháy mắt liền náo nhiệt lên.

"Này, đây là trong kinh vị nào quý nhân gia gia nô? Nhìn cũng thật hòa khí, đâu giống mấy ngày trước đây đánh lập tức phố vị nào Lưu đại lão gia, thật thật là... A..."

"Hư, nhỏ giọng chút, ngươi thật đúng là không sợ a, Lưu Quý Phi nương nương người nhà cũng là ngươi có thể nghị luận?" Một người khác trừng hắn một cái, lúc này mới lại nhìn về phía kia sớm đã rời đi mấy thớt ngựa nhi, lúc này mới lấy một loại kinh ngạc ngữ khí đã mở miệng, "Đến nỗi này vài vị ngươi còn không biết a? Ta cho rằng ngươi đã sớm đã nghe nói đâu? Còn không phải là vị kia cưới vị nông nữ vì chính thê Tần Vương thủ hạ sao?"

"Nguyên lai là hắn."

"Nhưng còn không phải là hắn sao, ngươi đương này mấy người như vậy quay lại vội vàng là vì cái gì? Còn không phải bởi vì vị kia trong lời đồn thiên tư quốc sắc Tần Vương phi nương nương liền thích ăn kia Lỗ Đông chu anh đào, nghe nói từ kinh thành đến Lỗ Đông qua lại đâu chỉ ngàn dặm, nhưng chúng ta vị kia Vương gia là có thể vì nhà mình Vương phi, sai người ngày đêm kiêm trình, cũng không biết thay đổi nhiều ít con ngựa, mới kêu nàng ăn thượng một mâm lại một mâm mới mẻ anh đào..."

"Ngoan ngoãn..."

Nói chuyện người vừa thấy bạn tốt lộ ra một bộ kinh ngạc chi khí, trong lòng mạc danh phải tới rồi từng trận thỏa mãn, tức khắc liền không dứt mà nói lên, "Liền này ngươi liền ngoan ngoãn, ngươi vẫn là kiến thức hạn hẹp, ta nghe nói sớm mấy năm kia Tần Vương điện hạ còn hỉ xuất nhập pháo hoa chỗ, tự thành hôn lúc sau không còn có bước vào kia Thục Thanh Các một bước không nói, càng từng buông lời nói tới, vĩnh không nạp thiếp, chỉ nguyện cuộc đời này nhất sinh nhất thế nhất song nhân. Còn có mấy năm trước hắn không phải bị phế đi Thái Tử sao, nghe nói cũng không phải hắn bản thân phẩm hạnh chi từ, mà cũng là vì kia nông nữ thân phận quá thấp, làm không được Thái Tử Phi, chúng ta Tần Vương điện hạ khó xử dưới, liền trực tiếp từ kia Thái Tử chi vị..."

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ