Chương 99: Bạch liên hoa ảnh đế (5)

151 14 0
                                    

Nhìn đối phương như vậy thuần thục thao tác, giờ phút này Yến Bạch cũng không biết có phải hay không trúng dược quan hệ, vẫn là bởi vì mặt khác cái gì nguyên nhân, đầu trong lúc nhất thời thật sự là có chút phát ngốc.

Hắn nhìn không chớp mắt mà nhìn khoảng cách hắn cực gần nữ sinh cặp kia xinh đẹp ánh mắt, chớp hạ hai mắt của mình, chỉ là không đợi hắn làm ra cái gì phản ứng tới, đối phương liền lập tức đem nhón chân lại hạ xuống, giống làm ăn trộm khắp nơi nhìn nhìn, theo sau kéo cổ tay của hắn, vừa nói chuyện liền biên đem hắn đi phía trước mang đi.

"Không ai, không ai, chúng ta vẫn là chạy nhanh đi thôi, ta nhớ rõ ta xe liền ngừng ở này phụ cận vị trí, chờ đến lên xe thì tốt rồi, chờ lên xe một chút khai ra đi, hẳn là liền không ai sẽ phát hiện ngươi..."

Mà lúc này cảm nhận được kia mạt niết ở cổ tay hắn mềm mại cùng ấm áp, nhìn đối phương kia tham đầu tham não tiểu bộ dáng, cùng giống như nỗ lực áp lực lại vẫn là không chịu khống chế tiết lộ ra nhàn nhạt hưng phấn kiều nhu tiếng nói.

Trong lúc nhất thời, Yến Bạch mặc dù trên người rất khó chịu, nhưng đáy lòng chỗ sâu trong lại vẫn là không khỏi có chút buồn cười, khả năng liền chính hắn cũng chưa phát hiện lúc này hắn khóe miệng sớm đã tiểu biên độ mà dương lên.

Này rốt cuộc là đang làm cái gì?

Địa hạ đảng chắp đầu sao?

Yến Bạch thật sự liền không rõ, nàng như thế nào có thể như vậy hưng phấn, như thế nào chỉ là gặp được như vậy một chút việc nhỏ cũng có thể chơi đến như thế vui vẻ? Vẫn là nhà có tiền tiểu công chúa đều là cái dạng này ngây thơ hồn nhiên?

Hắn nhưng nhớ rõ vị này Tống Ôn Noãn đối ngoại nhân thiết chính là vẫn luôn là cao lãnh mà lời nói không nhiều lắm tiên nữ nhân thiết, hơn nữa hắn nghe qua không ngừng một vòng tròn nội nhân viên công tác lời thề son sắt mà truyền quá nàng có tiếng khó làm, không hảo hầu hạ, ỷ vào có kim chủ chống lưng, đôi mắt hoàn toàn hướng lên trời thượng nhìn, vĩnh viễn bản một khuôn mặt gì đó từ từ.

Dù sao đều không phải cái gì thật tốt hình dung là được.

Kỳ thật cái này vòng chính là như vậy kỳ quái, tuy rằng mỗi người đều sinh một cái muốn tìm kim chủ tâm, nhưng thật sự có người bị kim chủ bao dưỡng, lại thật sự bởi vậy mà phát hỏa, như vậy các loại diss trào phúng ác ý kia đều là không thiếu được.

Nhìn như vậy Tống Ôn Noãn, Yến Bạch cũng biết mặc dù là trong vòng người tin nóng, cũng có rất nhiều không chuẩn là được, nhưng thật sự là không rõ như thế nào như vậy một cái Tống Ôn Noãn sẽ cho người lưu lại một cao lãnh ấn tượng tới đâu?

Cao lãnh?

Hắn nhìn tiểu cô nương kích động đều bắt đầu hơi hơi đỏ lên gương mặt, nhất thời liền càng có chút muốn cười.

Phía trước cùng hắn như vậy gần gũi tiếp xúc, thậm chí chỉ cách một ngón tay đầu hôn môi, liền hô hấp đều giao triền ở bên nhau, nàng không đỏ mặt, hiện tại nhưng thật ra khuôn mặt nhỏ hồng toàn bộ...

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ