Chương 101: Bạch liên hoa ảnh đế (7)

157 12 0
                                    

Liền bởi vì lúc này Tống gia tam ca hoàn toàn không có dự kiến tương lai năng lực, hơn nữa bản tính lại là cái lảm nhảm thêm muội khống duyên cớ, thật vất vả nhìn thấy nhà mình đáng yêu bạo lều tiểu muội đột nhiên lập tức đối giới giải trí người nào đó cảm khởi hứng thú tới, cố tình giới giải trí bên trong sự tình lại đều là hắn sở am hiểu lĩnh vực, cho nên lập tức lôi kéo Ôn Noãn hứng thú bừng bừng mà liền bắt đầu thảo luận khởi Yến Bạch các loại tin tức chuyện cũ đi lên...

Cái gì đối phương là hắn nhận thức nhiều như vậy trong vòng người trung khó gặp người thông minh lạp, đối chính mình đặc biệt có quy hoạch, cho nên mới có thể ở giới giải trí như vậy một nhân tài nhiều, cơ hồ mỗi người đều có hậu đài địa phương trổ hết tài năng!

Cái gì trong vòng cái nào người đều có khả năng có kim chủ có hậu đài, có thể hồng ra tới sau lưng đều nhất định có cái gì dơ bẩn giao dịch mập mờ, Yến Bạch tắc như là kia ra nước bùn mà không nhiễm bạch liên hoa giống nhau, miễn bàn nhiều sạch sẽ, sạch sẽ đến liền những cái đó đầu tư các đại lão đều biết trong giới đầu có cái người như vậy, tuy rằng một đám không có làm như là Hoa Bình vị kia Vương tổng như vậy không cần mặt mũi, nhưng ngầm các loại danh lợi dụ hoặc kia cũng đều là không thiếu được, cố tình Yến Bạch đến bây giờ cũng không với ai ai ai truyền ra cái gì đến không được tai tiếng tới, vì thế tất cả mọi người ở trong tối suy đoán này một vị rốt cuộc là thật sự bản tính như thế vẫn là tại hạ một mâm rất lớn cờ, kỳ thật là muốn câu kia lớn nhất nhất phì cá...

Còn có cái gì, đối phương kỹ thuật diễn thật sự thực không tồi a, hắn không ngừng nghe một cái đạo diễn ở bữa tiệc thượng như vậy khen qua, mấu chốt nhất là ngộ tính chiều cao linh khí, đặc biệt dễ dàng chỉ điểm, còn nói cái gì giới giải trí muốn đều là cái dạng này nhân tài, kia bọn họ này đó làm đạo diễn nhưng đều muốn bớt lo bớt lo quá nhiều!

Như thế đủ loại.

Tống tam ca nói kia kêu một cái nước miếng bay tứ tung a, đương nhiên, hiện tại đối phương nói có bao nhiêu tận hứng, lúc sau khóc đến sẽ có nhiều thê thảm là được.

Mà ngoan ngoãn mà ngồi ở trước mặt hắn, tuy rằng đồng dạng vô pháp dự kiến tương lai, nhưng nhìn trong nhà các ca ca tỷ tỷ đối chính mình yêu thích cùng đau sủng, đại khái sẽ đoán được một ít Ôn Noãn tắc trước sau cười tủm tỉm mà nghe.

Có thể nói, thật là đầy đủ thỏa mãn vị này Tống gia tam ca muốn làm ca ca bí ẩn tiểu tâm tư tới, vì thế ở Ôn Noãn kia trước sau không gián đoạn mỉm cười bên trong đó là càng nói càng hăng hái, càng nói càng thu không trở lại, đến sau lại càng là lập tức liền đem Yến Bạch khen thành một cái bầu trời có trên mặt đất vô tuyệt phẩm hảo nam nhi tới.

Nếu không phải Ôn Noãn xem thời gian thật sự là không còn sớm, đối phương cũng xác thật hẳn là đi làm, cho dù ngăn lại ở hắn một hơi liền hướng tìm đường chết trên đường không ngừng chạy như điên chân nhỏ bước, sợ là người này liền quang khen Yến Bạch là có thể ngồi ở nàng trước mặt khen thượng cả ngày.

Kỳ thật mặt ngoài Tống tam ca là ở khen Yến Bạch, nói đến cùng vẫn là muốn cùng nhà mình lại manh lại đáng yêu muội muội nhiều lời hai câu nói xong.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ