Chương 11: Người thực vật nam thần (11)

628 34 0
                                    

Phong Việt cũng không có để ý Chu Văn Diệu khiêu khích, nghiêng đầu liền lập tức mà nhìn về phía kia trên mặt mang theo một chút kích động Ôn Noãn trong mắt, gợi lên khóe miệng dần dần bằng phẳng, lộ ra một cái nhàn nhạt cười tới, sau đó hắn triều nàng chậm rãi vươn tay ——

"Noãn Noãn, lại đây."

Ở đây người tất cả mọi người nghe thấy Phong Việt dùng một loại chưa bao giờ như thế nhu hòa thanh âm thấp kêu.

Nghe được như vậy thanh âm, Phương Thanh Nhã trừng lớn hai mắt xem hắn, tay đột nhiên liền bưng kín chính mình sắp thét chói tai ra tiếng miệng.

Vì cái gì... Vì cái gì nàng trước nay cũng không biết Phong Việt thế nhưng đã khôi phục đến tốt như vậy? Nàng rõ ràng cũng thường xuyên trộm thông qua nàng đặt ở Phong Việt trong phòng cameras nhìn lén hắn, rõ ràng khi đó hắn, chẳng lẽ...

Nghĩ tới mỗ một loại khả năng tính Phương Thanh Nhã chỉ cảm thấy chính mình toàn thân máu đều giống như trong nháy mắt này tất cả đều đóng băng lên, cả người run run lợi hại.

Phong Việt hắn... Ở diễn kịch?

Như vậy...

Phương Thanh Nhã đã không dám tiếp tục tưởng đi xuống.

Một khác đầu Ôn Noãn vừa nghe đến Phong Việt như vậy gọi nàng một tiếng, chỉ hận không được lập tức liền vọt vào đến hắn trong lòng ngực đi.

Lại không nghĩ nàng vừa mới mới bước đi một chân, liền cảm giác chính mình cánh tay bị người dùng lực mà kéo lấy.

Nàng vừa chuyển đầu, liền thấy Chu Văn Diệu như cũ không thay đổi ý cười mà nắm cổ tay của nàng, mặc kệ nàng như thế nào giãy giụa đối phương đều không có chút nào buông ra ý tứ.

"Chu Văn Diệu!"

Ôn Noãn tức giận đến hô to thanh.

Lại không nghĩ Chu Văn Diệu giây tiếp theo liền từ chính mình trong túi đầu móc ra một cái màu đỏ sậm tiểu phương nhung hộp, bang một tiếng đối với Ôn Noãn phương hướng mở ra, lộ ra bên trong đại có chút quá mức, tinh xảo lóng lánh một quả nhẫn kim cương.

Như vậy hành động một chút liền đem Ôn Noãn cấp lộng lăng, nàng kinh ngạc mà nhìn trước mặt hai mắt một chút thâm tình lên nam nhân, nghe thấy hắn nói ——

"Mặc kệ ngươi tin hay không đều hảo, Tống Ôn Noãn, ta yêu ngươi, càng muốn cưới ngươi làm vợ, nếu ngươi nguyện ý, hiện tại mang lên chiếc nhẫn này, chúng ta liền có thể lập tức đi Cục Dân Chính đăng ký, sau đó ta danh nghĩa sở hữu tài sản chỉ cần ngươi tưởng, ta tất cả đều có thể hơn nữa tên của ngươi, thậm chí tất cả đều chuyển dời đến ngươi danh nghĩa cũng không cái gọi là, chỉ cần ngươi nguyện ý trở thành thê tử của ta."

Nói xong, Ôn Noãn kinh ngạc mà nhìn trước mặt nam nhân hướng về phía nàng liền như vậy quỳ một gối xuống dưới, sau đó thử tính mà lấy ra phương hộp bên trong nhẫn, hướng Ôn Noãn tay phải ngón áp út thượng mang đi.

Vừa thấy hắn này quỷ dị tư thế, Ôn Noãn cơ hồ không hề nghĩ ngợi mà, dùng sức đem chính mình tay từ đối phương kiềm chế bên trong rút ra, bởi vì trừu đến quá cấp, tay nàng chỉ còn đánh tới Chu Văn Diệu một cái tay khác, đối phương niết ở trong tay nhẫn nháy mắt bị đánh rớt trên mặt đất.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ