Chương 3: Người thực vật nam thần (3)

737 57 0
                                    

Quản gia bên này bỏ xuống lời nói lúc sau nhưng thật ra nhẹ nhàng mà rời đi, chỉ còn lại Ôn Noãn vẻ mặt xấu hổ mà cương ở trước cửa phòng, đỡ khung cửa tay nhỏ không ngừng buộc chặt, thậm chí liền quay đầu lại xem Phong Việt liếc mắt một cái dũng khí đều không có.

Không chỉ là nàng không dũng khí, ngay cả ngồi ở trên xe lăn Phong Việt nhìn kia đứng ở chính mình trước mặt vẫn không nhúc nhích nữ nhân, cũng có chút không phục hồi tinh thần lại, trên mặt nhiệt độ vẫn luôn không ngừng mà bay lên. Phải biết rằng lớn như vậy, mặc dù là thành người thực vật lúc sau, hắn cũng chưa từng có cùng quá một nữ hài tử từng có cỡ nào thân mật tiếp xúc, càng đừng nói để cho người khác giúp hắn tắm rửa, ngay cả Phương Thanh Nhã, ở chưa tổ chức hôn lễ phía trước, hắn cũng chưa bao giờ cùng nàng từng có nhiều thân cận đụng chạm, liền hôn môi đều không có, hiện tại thế nhưng...

Không khỏi, Phong Việt hầu kết thế nhưng trên dưới lăn lộn hạ, nhưng đắm chìm ở chính mình cảm xúc hắn căn bản là không chú ý tới chính mình động tác nhỏ, vẫn là nhìn chằm chằm vào Ôn Noãn phía sau lưng, giống như là muốn đem phía trên nhìn chằm chằm ra một cái động tới dường như.

Nhưng cố tình đúng lúc này, Ôn Noãn bỗng dưng xoay người lại, cùng hắn sáng quắc ánh mắt vừa lúc đối tới rồi cùng nhau, trong lúc nhất thời, Phong Việt không kịp né tránh, cũng trốn không thoát, hai người tầm mắt liền như vậy đụng vào nhau.

Gió đêm phơ phất.

Cơ hồ là khoảnh khắc, vừa mới cho chính mình làm tốt trong lòng xây dựng Ôn Noãn, mặt xoát một chút liền đỏ một mảnh.

Phong Việt ở ngay từ đầu quẫn bách lúc sau, liền như vậy nhìn Ôn Noãn trên mặt hồng từ quả táo cơ vị trí không ngừng mà hướng bốn phía lan tràn mở ra, không một hồi cả khuôn mặt đều hồng thấu, thậm chí liền cổ cùng lỗ tai đều ập lên nhàn nhạt hồng, cả người nhìn qua giống như là một con chín ngon miệng thủy mật đào.

Một chút thế nhưng kêu Phong Việt xem lăng sẽ, trong lòng bài xích cảm cũng không có như vậy kịch liệt.

Rốt cuộc vẫn là cái tiểu cô nương...

Sau đó hắn liền nhìn Ôn Noãn đóng cửa lại chậm rãi triều hắn bên này tới gần...

"Kia... Cái kia... Phong Việt ta trước cho ngươi đi phóng thủy..."

Vừa nói xong, cả người liền nhanh như chớp mà hướng phòng tắm chạy tới, theo nước ấm xôn xao mà lưu động, hai người nghe tiếng nước đều đều có chút ngây người, nhưng chuyện nên làm vẫn phải làm.

Cắn răng đem Phong Việt đẩy đến trong phòng tắm đầu, cơ hồ là nửa khép con mắt, Ôn Noãn mới đưa Phong Việt nửa người trên quần áo cấp cởi xuống dưới.

Nhưng chờ thoát xong lúc sau, Ôn Noãn mới kinh ngạc phát hiện, Phong Việt thân thể thật sự là gầy đến đáng sợ, ngực gian xương sườn rõ ràng có thể thấy được không nói, ngồi ở trên xe lăn thế nhưng đều nhìn không tới bụng thịt thừa, thậm chí... Thậm chí còn có được vài khối cơ bụng, có thể nghĩ chưa thành người thực vật phía trước Phong Việt cũng là cái yêu thích tập thể hình, cũng không biết hiện tại còn cùng trước kia giống nhau sao?

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ