Từ tỉnh táo lại lúc sau, Vệ Niệm Sâm liền vẫn luôn mặc không hé răng mà nhìn chằm chằm trong gương gương mặt kia.
Dày nặng tóc mái che khuất mày, chỉ cần một cúi đầu, thậm chí nửa khuôn mặt đều có thể bị che đến kín mít. Cực đại kính đen, cứ việc cũng không có cận thị, lại vẫn là mỗi ngày mang, đơn giản là kia có thể cho hắn sung túc cảm giác an toàn, không cần cùng người trực tiếp đối diện cảm giác an toàn. Thon gầy cằm, tái nhợt gương mặt, không hề huyết sắc môi, như nhau ngày ấy gian hành tẩu quỷ mị, tối tăm, khiếp nhược, co rúm, hèn mọn rồi lại... Non nớt.
Cũng không biết nhìn chằm chằm bao lâu, trong gương thiếu niên chợt liền liệt khai môi, lộ ra cái vô thanh vô tức lại châm chọc đến cực điểm cười tới.
Hắn, Vệ Niệm Sâm, thế nhưng trọng sinh.
Hồi tưởng toàn bộ đời trước, hắn cũng không cảm thấy chính mình có chuyện gì tiếc nuối đến yêu cầu hắn một lần nữa lại đến một lần nông nỗi.
Đôi cẩu nam nữ kia hắn sớm đã thành toàn bọn họ, làm cho bọn họ ở khốn cùng cùng nghèo hèn trung cho nhau tra tấn, cho nhau oán hận mà qua cả đời. Nghe nói thẳng đến hắn chết kia một khắc, bọn họ hai người còn như cũ ở bởi vì oán trách đối phương đã từng sai lầm mà vung tay đánh nhau, một người vào bệnh viện, một người vào cục cảnh sát, nơi nào còn có lúc trước nửa phần ngọt ngào.
Vệ gia cũng tới rồi hắn cái này "Người ngoài" trong tay, bị hắn chơi đến không sai biệt lắm, cái gì trăm năm thế gia, hắn xem cũng bất quá như thế, chịu không nổi hắn chơi hai năm, cũng đã lụi bại không thành bộ dáng. Lúc trước những cái đó lỗ mũi hướng lên trời, một lần lại một lần dạy hắn nên làm như thế nào người người, sau lại còn không phải một đám đều cùng chó Nhật giống nhau liếm lại đây, chỉ tiếc liền tính bọn họ liếm đến lại bán thế nào lực, cũng trước sau đều rốt cuộc hồi không đến lúc trước huy hoàng.
Mà khi dễ hắn những cái đó cái gọi là "Đồng học" nhóm, càng là một đám buồn bực thất bại, cũng không biết hắn sau khi chết, còn có thể hay không được đến cái gì trọng dụng, ân, rốt cuộc một đám đều 35 6 tuổi người, khả năng đến chết cũng liền về điểm này thành tựu đi.
Cho nên, hắn là thật sự không có gì tiếc nuối a, chỉ trừ bỏ hắn là cái đoản mệnh quỷ chuyện này ở ngoài.
Chính là đối với hắn tới nói, tồn tại, thật là một kiện nhàm chán lại không thú vị đến cực điểm sự tình a. Cho nên đoản mệnh đối người khác tới nói có thể là thiên đại khuyết điểm, đối với hắn tới nói, nhưng thật ra một loại giải thoát cùng thành toàn.
Cho nên, rốt cuộc vì cái gì trời cao muốn cho hắn loại người này trọng sinh đâu?
Vẫn là trọng sinh ở mười sáu tuổi cái này sinh cơ bừng bừng tuổi tác, cái này hết thảy nhất bi thảm sự tình đều còn không có phát sinh tuổi tác, lại là nữ nhân kia còn không có xuất hiện ở hắn sinh mệnh tuổi tác...
Nghĩ đến đây, Vệ Niệm Sâm liếm liếm chính mình hơi hơi có chút khô khốc khóe môi.
Hắn nhớ rõ, giống như chính là hôm nay, người nọ sẽ ở tan học sau đem chính mình ngăn lại, vẻ mặt ngượng ngùng mà cùng hắn thông báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...