Chương 27: Thái tử tiểu đoàn tử (2)

230 22 0
                                    

"Nương... Ta... Ta ăn no!"

Tối tăm trong phòng đầu, thân xuyên một kiện toái hoa xiêm y tiểu nha đầu mắt thấy trước mặt phụ nhân bắt đầu bối quá thân bận việc đi lên, liền lập tức động tác phá lệ nhanh chóng đem trên bàn nàng ăn dư lại hơn phân nửa khối bánh bột ngô, cũng một ít rau dại dùng chính mình khăn bao hảo, một chút liền nhét vào chính mình ngực, lớn tiếng mà nói.

Cũng ở phụ nhân nghe thấy nàng thanh âm quay đầu tới thời điểm, quy quy củ củ mà ngồi xong, cũng triều nàng lộ ra một cái phá lệ điềm mỹ ngoan ngoãn mỉm cười tới.

Mà kia phụ nhân vừa thấy trên bàn đã không sai biệt lắm không, lại nhìn nhìn nhà mình khuê nữ kia trương hồng nhuận nhuận khuôn mặt nhỏ, tức khắc liền kinh hỉ mà cười.

"Nha, nhà của chúng ta A Noãn mấy ngày nay ăn uống đều rất không tồi a, ăn đến càng ngày càng nhiều, ân, như vậy mới ngoan, được rồi, đi ra ngoài chơi, đừng đem trên người quần áo làm dơ biết không? Làm dơ trở về ngươi liền chính mình tẩy..."

"Nương, ta mới sẽ không đâu!"

Tiểu nha đầu nãi thanh nãi khí mà trả lời, chỉ là không đợi nàng từ trường ghế thượng nhảy xuống, liền lập tức nghe thấy được kia phụ nhân mở miệng gọi lại nàng, xoay người liền từ một bên trong nồi lấy ra cái nóng hầm hập trứng gà tới, "Ai, cẩn thận một chút, đừng quăng ngã, nhạ, ngươi ngày thường chiếu cố kia chỉ Tiểu Hoa đẻ trứng, cho ngươi cha mang theo bảy tám cái nấu chín đi rồi, này dư lại một cái, cha ngươi là như thế nào đều phải lưu lại cho ngươi nếm thử, sấn nhiệt nhanh lên ăn!"

Vừa thấy kia trứng gà, tiểu nha đầu đôi mắt nháy mắt liền sáng, ngay sau đó liền cảm giác được chính mình nước miếng nhanh chóng mà phân bố ra tới, nàng bước nhanh tiến lên, thật cẩn thận mà tiếp nhận kia nóng hầm hập trứng gà, theo sau liền ngẩng đầu lên, nộn sinh sinh hai tay một chút liền ôm chặt trước mặt phụ nhân cẳng chân, nhão nhão dính dính mà làm nũng, "Nương, ngươi đối ta thật tốt!"

Nói xong, phủng trứng gà vừa mới chuẩn bị hưng phấn mà hướng phía ngoài chạy đi, lại đột nhiên thấy một chân từ trên ngạch cửa duỗi lại đây, may Ôn Noãn phanh lại sát đến đủ kịp thời, nếu không này một ngã xác định vững chắc quăng ngã không nói, liên thủ thượng trứng gà chỉ sợ đều phải quăng ngã không có.

Thấy thế, nàng lập tức ngẩng đầu triều kia "Người khởi xướng" nhìn qua đi, quả nhiên thấy được nàng vị kia đại bá nương kia trương xấu mặt.

Ở trong lòng thầm mắng vài câu, Ôn Noãn trên mặt lại vẫn là cung cung kính kính mà kêu một tiếng đại bá nương.

Ôn Noãn hiện tại nơi Tống gia cũng coi như là toàn bộ Tống gia thôn nổi danh giàu có nhân gia, nghe nói chỉ là đồng ruộng liền có bảy tám chục mẫu, càng đừng nói Tống gia bốn cái nhi tử các đều còn tính tranh đua, Tống gia lão đại, lão nhị thâm đến Tống lão nhân chân truyền, đều là nghề nông một phen hảo thủ, mà Tống lão tam, Tống lão tứ lại đều đi rồi khoa cử chiêu số.

Chẳng qua Ôn Noãn phụ thân Tống gia lão tam không có nhà mình đệ đệ ở đọc sách thượng thiên phú như vậy hảo, hơn nữa trong nhà cũng không có như vậy nhiều bạc có thể cung hai cái người đọc sách, chỉ khảo trúng cái tú tài, liền không tiếp tục đọc, nhờ người ở Tống gia thôn phụ cận trấn trên tìm cái phòng thu chi việc, mỗi tháng tiến trướng trừ bỏ hiếu kính cấp cha mẹ, cũng còn tính không có trở ngại.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ