"... Thật sự, thật vậy chăng... Trời ạ..."
"... Muốn đi xem..."
"... Muốn đi... Nghe nói thật nhiều người đều đi nhìn đâu..."
Chính dựa nghiêng trên giường phía trên Bùi Viêm, không ngừng vuốt ve trong tay bạch bình sứ, suy nghĩ phiêu xa, lỗ tai lại đột nhiên liền nghe được chính mình tẩm cung bên ngoài tiểu cung nữ, tiểu thái giám nhóm kia nỗ lực đè thấp thảo luận thanh, cùng thanh âm bên trong kia căn bản là áp lực không được hưng phấn, mày tức khắc vừa nhíu, liền siết chặt trong tay bình sứ.
Liền hơi hơi giơ lên đầu, mang theo tức giận quát, "Ở bên ngoài ríu rít nói cái gì đó đồ vật, tất cả đều cấp bổn cung lăn tới đây!"
Một câu liền lập tức khiến cho bên ngoài tức khắc vắng ngắt một mảnh, theo sau cửa phòng bị nhẹ nhàng đẩy ra, một đám tiểu thái giám, tiểu cung nữ nhóm liền run run thân mình chậm rãi đi đến, cùng nhau bùm triều trên giường mặt âm trầm Bùi Viêm quỳ xuống.
Cũng không dám cầu tình, đơn giản là vị này Thái Tử điện hạ bọn họ cũng coi như là hầu hạ một đoạn thời gian, càng là cầu tình, chỉ biết bị chết càng nhanh.
Bọn họ vừa mới rõ ràng chính là thấy Thái Tử điện hạ nằm xuống, như thế nào... như thế nào...
Quỳ rạp xuống đất mọi người trên mặt đều đều là một mảnh tro tàn.
Bùi Viêm lại vỗ trong tay bình sứ bóng loáng bình thân, tức giận kỳ dị mà bình phục không ít, lúc này mới lạnh giọng hỏi, "Bên ngoài rốt cuộc phát sinh sự tình gì? Tiểu Đức Tử, ngươi nói."
"Hồi bẩm điện hạ, nô tài mấy cái cũng là nghe đi ngang qua Cảnh Nhân Cung mặt khác tiểu thái giám nhóm nói, nghe nói... Nghe nói Tần Vương điện hạ ở Ngự Hoa Viên cho hắn Vương phi nương nương tóm được rất nhiều đom đóm, lại cùng nhau phóng ra, lúc này Ngự Hoa Viên quả thực liền cùng kia tiên cảnh dường như, giống như... hiện tại còn không có phóng xong đâu, trong cung đầu người đều đi nhìn, trở về đều nói xinh đẹp cực kỳ..."
Áo lục tiểu thái giám lắp bắp mà nói xong.
Vừa nghe đến nói như vậy, Bùi Viêm theo bản năng mà liền hồi tưởng khởi chính mình trúng độc hôn hôn trầm trầm hết sức, kia nói trước sau mềm nhẹ an ủi tiếng nói, kia chỉ Ôn Noãn mềm mại tay, cùng mới vừa mở mắt ra khi đối thượng cặp kia mỉm cười đôi mắt...
Tức khắc liền nắm chặt trong tay dược bình, nhắm mắt, lại lần nữa mở to mắt, hắn liền nghe được chính hắn thanh âm vang lên.
"Nơi nào? Mang ta qua đi..."
"Điện hạ!" Kia Tiểu Đức Tử vẻ mặt hoảng sợ mà ngẩng đầu nhìn lại đây, "Điện hạ không thể! Ngài trên người dư độc chưa thanh, nếu là kêu nương nương phát hiện..."
Như vậy không chịu khống chế nói đều đã nói ra, Bùi Viêm cũng không có gì hảo do dự, thấy được kia Tiểu Đức Tử vẻ mặt kinh hoàng bộ dáng, ngược lại vẻ mặt trào phúng mà triều hắn nhìn qua đi, "Nói như vậy, bổn cung nói ở ngươi nơi này mặc kệ dùng phải không? Ngươi chủ tử chỉ có nương nương phải không?"
"Nô tài không dám, nô tài không dám!"
Vừa nghe đến nói như vậy, kia Tiểu Đức Tử thiếu chút nữa không đem chính mình gan đều hãi nứt, tức khắc phanh phanh phanh mà trên mặt đất khái ngẩng đầu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomansaKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...