Tướng từ tâm sinh.
Ôn Noãn cũng là hiện tại mới hiểu được như vậy vô cùng đơn giản bốn chữ rốt cuộc bao hàm nhiều ít huyền bí.
Trước mặt cái này thân xuyên một bộ đại bài cao định, toàn thân, từ đầu sợi tóc mỹ đến ngón chân đầu, quyết không cho phép chính mình có một chút ít không hoàn mỹ nữ nhân, đúng là bởi vì có được như vậy một viên đen nhánh dơ bẩn lại vô sỉ trái tim, cho nên mặc dù bề ngoài nhìn qua lại mỹ lệ, khóe mắt đuôi lông mày cũng không tự chủ được mà sẽ đổ xuống ra điểm điểm âm độc cùng xấu xí.
Cứ việc biết chính mình chỉ là ở làm vô dụng công, nhưng ở Đường Vận tới gần trong nháy mắt, nàng vẫn là theo thường lệ tiến lên tả câu quyền hữu câu quyền, liền đá mang đặng ước chừng đánh nàng mười phút mới nghỉ ngơi xuống dưới.
Sau đó nàng liền nhìn cái này xinh đẹp nữ nhân buông trong tay trà hoa, hơi hơi nghiêng đầu, sau đó nâng mi.
"Hôm nay thiếu gia ở nhà làm chút cái gì?"
"Cùng thường lui tới giống nhau, buổi sáng 6 giờ rời giường, liền bắt đầu học tập các loại tri thức, toán học tri thức đã học được đại một, còn có các loại kinh tế quản lý tài chính, lễ nghi quý tộc, tác phẩm nghệ thuật giám định và thưởng thức, tiếng Anh tiếng Pháp tiếng Đức tiếng Nhật các loại ngôn ngữ khóa, chạng vạng thời điểm, bị lãnh đi ra ngoài học tập golf... Hiện tại hẳn là ở trong phòng đầu đối với máy tính, cùng hắn đám kia võng hữu nói chuyện phiếm."
"Lại là võng hữu?"
Đường Vận cắn chặt răng, mày nháy mắt nhăn lại, "Ta kêu các ngươi đi tra một tra thiếu gia những cái đó võng hữu thân gia bối cảnh, các ngươi rốt cuộc tra ra điểm cái gì tới không có, một đám đều làm sao bây giờ sự? Ta dưỡng các ngươi này đó phế vật có ích lợi gì, liền một ít tiểu nhân vật đều tra không rõ ràng lắm!"
"Đã đã điều tra xong, tư liệu đã tất cả đều ở chỗ này, chính là này đó các võng hữu mặc kệ là từ tuổi vẫn là bằng cấp, trải qua, thân thế bối cảnh đều các không giống nhau, có lão sư, học sinh, hộ sĩ, trò chơi chủ bá, thậm chí liên tiếp lui hưu ở nhà lên mạng lão nhân đều có, chúng ta phía trước đã tăng ca phân tích suốt ba ngày ba đêm, cũng trước sau đều không có phân tích ra những người này rốt cuộc có cái gì liên hệ, lại có cái nào đối thiếu gia đặc biệt quan trọng. Ngươi xem cái này, cái này nữ sinh trong nhà từng bị lừa thiếu hạ kếch xù vay nặng lãi, kết quả một cái tuần đã bị thiếu gia tìm người giải quyết, còn có cái này phụ thân nhiễm trùng đường tiểu nằm ở trên giường đều nửa năm, là thiếu gia tiêu tiền cho hắn tìm thận nguyên, thậm chí còn gánh vác đại bộ phận giải phẫu phí dụng, còn có cái này, nữ nhi tai nạn xe cộ yêu cầu cắt chi, cũng là thiếu gia tìm tốt nhất cốt bác sĩ khoa ngoại, cho nàng nữ nhi chính là tiếp hảo chân... Cái này, cái này... Thật sự là quá nhiều..."
Nghe vậy, Đường Vận biểu tình cũng không có bất luận cái gì biến hóa, "Cho nên..."
Nàng thanh âm chậm rãi vang lên.
"Sở... Cho nên, ta tưởng thiếu gia rất có khả năng chính là thời trẻ bên ngoài lưu lạc quan hệ, xem không được người chịu khổ chịu nạn, hiện tại có năng lực, là có thể giúp đều giúp..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...