Chương 43: "Cặn bã" tổng tài (1)

487 19 0
                                    

Màu đen Lincoln lặng yên không một tiếng động mà ngừng ở F đại đông cổng trường cửa, đen nhánh thân xe hoàn mỹ mà dung nhập ven đường cao lớn ngô đồng ảnh ngược giữa, cửa sổ xe nhắm chặt, thâm sắc cửa sổ xe màng hoàn hoàn toàn toàn mà cản trở bên ngoài người đi đường nhóm từng đạo tò mò mà cực kỳ hâm mộ ánh mắt, đã có thể như vậy lại vẫn là sẽ có một ít trang điểm hợp thời nữ hài tử một lần lại một lần làm bộ vô tình mà đi ngang qua này chiếc xe, kỳ ký tới một hồi vận mệnh tình cờ gặp gỡ.

Chỉ tiếc bên trong xe ngồi ở trên ghế sau nam nhân hai mắt lại trước sau không gợn sóng, cách cửa sổ xe, hắn ánh mắt trước sau đều không có rời đi cái kia đang đứng ở cách đó không xa một chỗ nướng khoai sạp bên, nghiêm túc vì bên cạnh bạn tốt chọn lựa nướng khoai váy trắng nữ sinh.

"Ôn Noãn, Ôn Noãn, này một khối thế nào? Nhìn liền mềm mại, liền mua này một khối, ai nha, ngươi có thể hay không không cần cứ như vậy cấp a? Ta chính là nghe ngươi cùng ta nói rồi, ngươi đến 7 giờ rưỡi mới có thể lên đài, hiện tại mới bất quá 6 giờ rưỡi, mấy ngày liền cũng chưa hoàn toàn đêm đen tới, F đại cách này nhi lại gần, ngươi lái xe qua đi nhiều nhất cũng bất quá liền hai mươi phút, ta cũng không biết ngươi ở gấp cái gì, ta nhưng cùng ngươi nói tốt, về sau không được lại vì giảm béo, buổi tối không ăn cái gì, nếu không lần sau lại xem ngươi dạ dày đau, ngươi xem ta còn có thể hay không nửa đêm đưa ngươi đi bệnh viện..."

Thân xuyên một kiện thuần trắng sắc váy liền áo Lâm Vi vừa thấy bạn tốt đầy mặt thúc giục, liền lập tức giả vờ sinh khí mà nói như vậy.

Thấy nàng như vậy, nguyên bản còn có chút sốt ruột Ôn Noãn một chút liền từ chính mình xe đạp thượng nhảy xuống tới, vẻ mặt lấy lòng mà liền quơ quơ cánh tay của nàng, "Hảo sao, hảo sao, Vi Vi, là ta sai rồi, ngươi không cần sinh khí sao. Ta... Ta không phải cũng là nóng nảy sao, đúng hay không? Ta biết ngươi đều là vì ta hảo, ân, này khối phải không? Này khối lớn lên cũng thật đẹp, lại mềm mại, Vi Vi ngươi cũng thật sẽ chọn!"

Ôn Noãn vẻ mặt nghiêm túc mà như vậy khen nói.

Tức khắc liền đem Lâm Vi làm cho tức cười lên.

Nhìn quan sát gần nửa tháng nữ sinh cười đến như vậy sinh động, Lincoln bên trong xe Hàn Thận cũng không khỏi đi theo đôi mắt một thâm.

Chợt mới đưa tầm mắt chuyển dời đến nàng đối diện không được chớp đôi mắt nữ hài trên người, Lâm Vi, Tống Ôn Noãn, các nàng hai cái giống như vẫn luôn như hình với bóng, chỉ là này phẩm hạnh, a...

Khác nhau như trời với đất.

Hàn Thận theo bản năng liền hồi tưởng khởi nửa tháng phía trước hắn cùng các nàng sơ ngộ tới ——

Cầu vượt phía dưới, gầy ba ba, vẻ mặt đau khổ nữ nhân mang theo nàng bất quá bốn năm tuổi đại, hai cái đôi mắt đều che kín bạch ế, vừa thấy liền cái gì đều nhìn không thấy nhi tử, quỳ gối ven đường, cơ hồ mỗi chạm vào một cái đi ngang qua người đều sẽ nặng nề mà khái đi xuống, cầu xin quá vãng người có thể cho nàng cái năm khối mười khối, làm cho nàng thấu tiền đi cho nàng nhi tử trị đôi mắt.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ