Chương 5: Người thực vật nam thần (5)

584 45 0
                                    

Càng muốn, Phương Thanh Nhã trên mặt cười liền càng thêm vũ mị động lòng người, động lòng người đến Ôn Noãn đều không khỏi ở trong lòng cảm thán, như vậy vưu vật, gác cổ đại kia chính là có thể khởi động một nhà thanh lâu tồn tại a, hơn nữa nàng không phải không nghe được quá đối phương ở trên giường biểu hiện, kia tiểu thanh âm, tiểu bộ dáng, nàng cũng liền không khó lý giải vì cái gì Chu Văn Diệu như vậy biến thái có thể đối nàng như vậy một cái kẻ thù chi nữ muốn ngừng mà không được.

Cũng không biết Ôn Noãn trong lòng rốt cuộc đều suy nghĩ chút cái gì có không, Phương Thanh Nhã chậm rãi đứng dậy, tơ lụa làn váy nháy mắt liền từ nàng đồng dạng bóng loáng trên da thịt trượt xuống dưới.

May Ôn Noãn là cái nữ, bằng không thấy này bức họa mặt, còn tưởng rằng là nữ nhân này đang câu dẫn chính mình đâu.

"Ngượng ngùng, như vậy vãn đem ngươi gọi tới, nhưng nếu không cùng ngươi nói, cái này biệt thự ta cũng không biết nên với ai nói..."

Di, đây là muốn cùng nàng liêu tâm sự ý tứ sao? Cùng nàng?

Ôn Noãn như cũ mộng bức, chẳng qua lại cảm thấy trong căn phòng này hương vị như thế nào giống như càng ngày càng hướng người đâu, cứ như vậy khí vị, này hai người nếu ở chỗ này vận động nói, chẳng lẽ sẽ không cảm thấy mất hứng sao?

Này đầu Ôn Noãn còn ở miên man suy nghĩ, giây tiếp theo, Phương Thanh Nhã bỗng nhiên lã chã chực khóc mà ngẩng đầu triều nàng nhìn lại đây, một đôi xinh đẹp đơn phượng nhãn hồng toàn bộ, nước mắt còn lại là ở hốc mắt bên trong dục lạc chưa lạc bộ dáng.

Nhưng thật ra đem Ôn Noãn hoảng sợ, chỉ là không đợi nàng mở miệng, Phương Thanh Nhã cũng đã trước nàng một bước mà nói lời nói.

"Ngày đó sự tình, kỳ thật ngươi đều thấy được phải không?"

Ngày đó? Ngày đó!

Cơ hồ là nháy mắt, Ôn Noãn liền sáng tỏ đối phương nói ngày đó là nào một ngày, lập tức trong lòng càng thêm kinh ngạc, nàng cũng không rõ đối phương vì cái gì sẽ đột nhiên như vậy đột ngột mà muốn cùng chính mình liêu tâm sự, cho nên kế tiếp phát triển là cái gì, muốn bắt đầu giảng thuật chính mình bi thảm tao ngộ lấy đạt được nàng đồng tình, sau đó nhân thể đảo tiến nàng trong lòng ngực tìm kiếm an ủi, cuối cùng ở ngươi tình ta nguyện, ngươi tới ta đi, nguyệt hắc phong cao, ăn ngon bất quá sủi cảo tới thượng một...

Ách, trước đình chỉ.

Ôn Noãn nhanh chóng hoàn hồn, vừa định mở miệng theo nàng nói đi xuống, ai từng tưởng Phương Thanh Nhã nước mắt liền như vậy trượt xuống dưới, theo sau Ôn Noãn liền thấy đối phương nhanh chóng mà xoa xoa, sau đó kiên cường mà cười cười, "Ngượng ngùng, ta thất thố, xin cho phép ta đi trước sửa sang lại một chút, Tống tiểu thư, ngươi trước tiên ở nơi này chờ ta một hồi hảo sao? Ta lập tức liền trở về."

Nói xong, Ôn Noãn liền nhìn đối phương bụm mặt liền hướng phía ngoài chạy đi.

Ai, ngươi trong phòng không phải có buồng vệ sinh sao? Ngươi đi đâu?

Ôn Noãn truy vấn đều còn không có hỏi ra khẩu, liền thấy đối phương sớm đã vội vã mà đi vào cửa, phịch một tiếng đóng lại cửa phòng, chỉ dư hoàn toàn không biết đã xảy ra sự tình gì Ôn Noãn liền như vậy duy trì muốn đứng lên tư thế nhìn cửa phòng phương hướng, cảm giác đã có chút không rõ sự tình phát triển.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ