Chương 115: Dân quốc thiếu soái ca ca (4)

142 11 0
                                    

Lúc này Lục Hoài Cẩn, cứ việc trong lòng sớm đã bị đủ loại làn đạn sở bao phủ, nhưng ở ngoài người xem ra, hắn trên mặt như cũ là một mảnh vững vàng bình tĩnh, đương nhiên, nếu là xem nhẹ hắn "Bình tĩnh" đến cơ hồ đã bắt đầu cứng đờ khóe miệng, cùng đã là bắt đầu hơi hơi run run ngón tay, khiếp sợ này một biểu tình hắn sẽ biểu hiện càng hoàn mỹ.

Trấn định, trấn định, trấn định, trấn định...

Mãn bình làn đạn tự hắn trong đầu một cái một cái mà nhanh chóng hiện lên lúc sau, rốt cuộc lý trí chiếm cứ thượng phong Lục Hoài Cẩn lúc này mới ở trong lòng như vậy không ngừng báo cho chính mình lên.

Đối, hắn muốn trấn định, cần thiết muốn trấn định!

Còn không phải là bị liếm hạ sao?

Còn không phải là ngón tay bị nhà mình muội muội cấp liếm một chút sao?

Phía trước hắn cũng không phải không bị liếm quá, ở đại soái phủ thời điểm, ân... Hàng năm không phải... Không phải thường xuyên liếm hắn ngón tay...

Ân, tuy rằng hàng năm là chỉ miêu.

Khả nhân đầu lưỡi cùng miêu đầu lưỡi cũng cái gì khác nhau a, đúng không?

Cho nên, trấn định, bình tĩnh, không có quan hệ, chính là liếm hạ mà... Mà... Mà...

Nhưng ai từng tưởng mới nghĩ đến đây, rốt cuộc đem chính mình trấn an mà bình tĩnh lại Lục Hoài Cẩn hơi hơi vừa nhấc mắt, liền thấy chính mình cái kia thuần khiết xinh đẹp cùng cái tiểu thiên sứ giống nhau muội muội, thế nhưng vẻ mặt ngây thơ ngây thơ mà vươn phấn nộn đầu lưỡi liền khẽ liếm hạ chính mình môi, cuối cùng liền hơi hơi nâng lên chính mình tiểu xảo tinh xảo cằm, cùng hắn làm nũng nhi mà lại lần nữa nói,

"Ca ca, còn muốn..."

Bất quá chỉ là như vậy đơn giản bốn chữ, chính là bức cho Lục Hoài Cẩn vừa mới dự bị thở ra tới một hơi lại bị hắn lập tức liền đảo hút trở về.

Trấn... Trấn... Trấn...

Hoàn toàn trấn định không được a!

A a a a a a!

Đây là hắn muội muội a, hắn trước nay đều không có quá muội muội a, thơm tho mềm mại muội muội a! Nàng đầu lưỡi thật sự hảo mềm, đặc biệt đặc biệt mềm a! Nàng còn nói với hắn còn muốn a...

Hắn tư tưởng thật sự quá xấu xa a a a a a!

Từng ngày hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì có không a!

Lục Hoài Cẩn trên mặt như cũ không chút biểu tình, thậm chí nhìn qua giống như còn nghiêm túc càng thêm lợi hại, nhưng trong lòng cái kia tiểu nhân lại sớm đã ôm chính mình đầu nhỏ trên mặt đất lăn một vòng lại một vòng.

Hoặc... Có lẽ hắn có thể đổi cái tự hỏi phương hướng, đó chính là may mắn là hắn lại đây cấp nhà mình kiều kiều muội muội tới uy dược, uy mứt... Đổi thành những người khác, tỷ như cái kia nhãi ranh Tiểu Võ...

Cơ hồ chỉ cần tưởng tượng đến mềm mụp muội muội cũng sẽ liếm hắn ngón tay cảnh tượng, Lục Hoài Cẩn trong nháy mắt liền lập tức cảm giác được một cổ vô danh chi hỏa đằng một chút liền từ chính mình trong lòng xông ra.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ