Chương 26: Thái tử tiểu đoàn tử (1)

532 19 0
                                    

"Tạp, tạp chết hắn, tạp chết hắn, tạp chết cái này tiểu khất cái, tạp chết hắn..."

"Xem hắn xuyên rách tung toé, xú xin cơm, ha ha ha..."

"Từ này tiểu khất cái tới trong thôn, mẹ ta nói trong thôn có vài gia đều ném đồ vật, khẳng định là hắn trộm!"

"Chính là, ta nương cũng nói như vậy quá, nhất định là này tiểu xin cơm trộm, khẳng định là hắn!"

"Lăn! Chúng ta thôn không chào đón ăn trộm, không lăn liền tạp chết ngươi! Lăn, lăn a!"

......

Hài đồng nhóm thế giới luôn là như vậy thiên chân mà tàn nhẫn, mà theo bọn họ ác độc lời nói cùng nhau ném hướng tường đất bên cạnh, kia cuộn tròn thành một đoàn bóng xám còn có trong tay bọn họ lớn lớn bé bé hòn đá, lạn lá cải, thậm chí là không biết từ cái nào thổ ngật đáp móc ra tới tiểu sâu.

Không một hồi liền rơi xuống kia hôi đoàn đầy người đầy mặt, thỉnh thoảng còn có thể nghe thấy hòn đá đòn nghiêm trọng đến hắn trên đỉnh đầu tiếng vang, chẳng qua kia một đoàn lại là trước sau không rên một tiếng, chỉ dùng sức mà bảo vệ đầu cái này yếu hại, tận lực đem chính mình càng súc càng nhỏ, phảng phất muốn đem chính mình súc đến người khác rốt cuộc nhìn không thấy mới thôi.

Chỉ là như vậy "Trò chơi" còn không có tiến hành bao lâu, theo trong thôn đầu khói bếp chậm rãi dâng lên, đồ ăn mùi hương khắp nơi phiêu tán, còn có kia đến từ thân nhân kêu gọi trở về nhà tiếng động.

Thực mau, như vậy một đám người mặc hôi bố áo cũ tiểu hài tử liền lập tức đều đều kinh hỉ mà hoan hô thanh, ngay sau đó liền đem trong tay đầu đồ vật cùng nhau triều ven tường tùy ý mà ném qua đi, liền tốp năm tốp ba mà hướng gia chạy tới.

Chờ chung quanh tất cả đều an tĩnh xuống dưới, kia ôm chính mình đầu nhỏ một đoàn mới rốt cuộc hơi hơi run rẩy, theo sau chậm rãi buông xuống chính mình che chở đầu hai tay, vừa mới chuẩn bị đỡ tường đứng lên, hắn liền đột nhiên ngẩng đầu lên triều hắn chính phía trước nhìn lại, lại không nghĩ vừa vặn liền đối thượng một đôi đen lúng liếng hạnh hạch mắt, chính vẻ mặt lo lắng mà triều hắn nhìn lại đây.

Người tới xem bộ dáng gần là cái năm sáu tuổi tiểu nha đầu, cũng mặc kệ là màu da còn có bộ dạng đều xem như Bùi Chiêu từ đi vào cái này tên là Tống gia thôn lụi bại sơn thôn chỗ đã thấy người giữa nhất xuất sắc. Cùng thôn mọi người hoàn toàn bất đồng tuyết trắng da thịt, bị nàng phía sau mặt trời lặn ánh chiều tà một chiếu, trực tiếp liền lộ ra nhàn nhạt phấn tới, vừa thấy liền biết là trong nhà đầu được sủng ái hài tử, bằng không sẽ không dưỡng như vậy hảo, nữ hài cái mũi kiều mà rất, môi tiểu xảo mà đỏ bừng, trên người xiêm y sạch sẽ mà sạch sẽ, chính là so với trước kia những cái đó từ nhỏ hầu hạ hắn các cung nữ cũng là so đến quá.

Chỉ là cặp kia đẹp mắt hạnh vừa mới nhìn thẳng hắn tới rồi cùng nhau, liền lập tức hiện lên một tia kinh hoảng, theo sau liền hoảng loạn mà gục đầu xuống tới, một đôi tay nhỏ không được mà ở chính mình áo trên trong túi đào, bởi vì động tác thật sự là quá mức hoảng loạn, đảo khiến cho nàng trong túi trang kia một đoạn cột tóc tơ hồng trực tiếp đã bị nàng ống tay áo mang dừng ở trên mặt đất.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ