Chương 110: Bạch liên hoa ảnh đế (xong)

156 14 0
                                    

"Ngồi."

Ánh đèn lược hiện tối tăm nhỏ hẹp trong phòng đầu, Tống đại ca mặt vô biểu tình mà phiên hai giao diện trước tư liệu, thấy Yến Bạch vừa đi tiến vào, liền nhướng mày, liền hướng về phía đối phương làm ra cái "Xin cứ tự nhiên" thủ thế tới.

Sống thoát thoát một bộ phỏng vấn quan tư thế, khiến cho vốn là trong lòng có chút hoảng loạn Yến Bạch lập tức liền càng thêm khẩn trương lên.

Phải biết rằng, lớn như vậy, trung khảo, thi đại học, nghệ khảo, thậm chí là lần đầu tiên xúc kính này những tất cả đều là từ hắn một mình một người đối mặt trọng đại trường hợp Yến Bạch cũng chưa bao giờ có như vậy khẩn trương quá, nhưng hiện tại lại là mau liên thủ trong lòng hãn đều phải hoảng đến chảy ra.

Kỳ thật chủ yếu cũng là trước vài loại trường hợp, hắn chưa bao giờ có ở trong lòng sinh ra quá như vậy để ý được mất, lại thấp thỏm bất an ý niệm tới. Rốt cuộc trước kia Yến Bạch thật chưa bao giờ có đối thứ gì sinh ra quá cỡ nào nhất định phải được cảm giác, trước nay đều là này một cái đường đi không thông cùng lắm thì liền đổi một cái, thứ này đạt được không được vậy không nhiều lắm cưỡng cầu.

Dù sao hắn từ nhỏ đến lớn đều là như thế này lại đây, tự Yến Bạch tự hiểu chuyện bắt đầu hắn liền minh bạch, con nhà người ta vì một kiện món đồ chơi mà làm nũng chơi xấu sự tình vĩnh viễn sẽ không phát hiện ở hắn trên người, thật sự thích lại không chiếm được kia có thể làm sao bây giờ? Chỉ có thể nỗ lực mà thuyết phục chính mình không đi thích, ở trong lòng cho chính mình ám chỉ lâu rồi, giống như như vậy đồ vật liền thật sự không được hắn thích giống nhau.

Mà như vậy một lần lại một lần trải qua cũng dưỡng thành Yến Bạch đối thứ gì đều chỉ là nhàn nhạt thích, cũng không sẽ sinh ra cái gì hắn tương lai nhất định phải như thế nào như thế nào ý tưởng tới, đây cũng là hắn vì cái gì cao trung đọc sách đọc đến hảo hảo, bỗng nhiên liền bắt đầu đối tương lai mê mang đi lên nguyên nhân, lúc ấy nếu không phải hắn mẫu thân Diệp Phương Phỉ này ba chữ bỗng nhiên liền lại ở hắn bên tai vang lên, chỉ sợ hắn cũng sẽ không tới khảo cái gì Học viện điện ảnh, bước vào giới giải trí, cũng một lòng một dạ mà hướng lên trên bò, thẳng đến đi đến người nọ bên người.

Một người ở trải qua quá như vậy nhiều thống khổ cùng tra tấn, trong lòng miệng vết thương như vậy thâm như vậy trọng lúc sau sống sót lại không có gì mục tiêu, cũng không có gì phương hướng, đây là một kiện thực đáng sợ sự tình.

Khả năng Yến Bạch cũng không biết hắn sở dĩ như vậy chấp nhất mà đi tìm cái kia liền mặt ở hắn ký ức bên trong đều không lắm rõ ràng mẫu thân là vì cái gì, nhưng hắn muốn sống sót, muốn áp xuống hắn trong óc bên trong những cái đó thảm thống quá khứ, tổng phải có điểm chấp niệm không phải sao?

Mà nguyên cốt truyện giữa, thấy Diệp Phương Phỉ liền nhảy lầu bỏ mình Yến Bạch chỉ sợ cũng là vẫn luôn cho chính mình dựng cái kia chấp niệm mạc danh biến mất, hắn mới có thể đột nhiên hoàn toàn mất đi nhân sinh phương hướng, hơn nữa cũng xác thật khó có thể chịu đựng trong lòng lập tức giếng phun ra tới dày nặng qua đi, trong óc đầu kia căn huyền băng rồi, mới có thể...

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ