Mắt thấy trước mặt người tới không có ý tốt, Cố Bách mới sau này lui hai bước, liền một phen đá văng ra trước mặt cũng không biết là ai đặt ở nơi này một đống lớn phế hộp giấy, liền ở hộp giấy bay lên trong nháy mắt, hắn liền đột nhiên đụng ngã trước mặt vài người, bước chân bay nhanh mà đi phía trước chạy tới, ai từng tưởng còn không có ra ngõ nhỏ, giây tiếp theo hắn liền cảm giác chính mình phía sau lưng bị người dùng lực trừu một gậy gộc.
"Ngô."
Kêu lên một tiếng, hắn trở tay một cái khuỷu tay liền đụng phải trở về, sau đó thừa dịp người nọ bị tạp trúng cái mũi, một chút liền đoạt trong tay hắn bóng chày bổng, tùy tay liền nện ở một người khác cổ chỗ.
Này nhất chiêu chiêu tàn nhẫn chiêu thức, tất cả đều là hắn trước kia lăn lê bò lết thời điểm học được, nguyên tưởng rằng rời xa những người đó, này đó chiêu thức tất cả đều không dùng được, ai từng tưởng hôm nay liền dùng thượng.
Trong nháy mắt, ngõ nhỏ bên trong binh bàng lang thanh âm, cộng thêm các nam nhân tiếng kêu thảm thiết cùng hô đau thanh liền không có đình chỉ quá.
Tuy rằng Cố Bách trên người cũng ăn vài cái tử, nhưng trên cơ bản chỉ cần đối hắn động qua tay, liền không có một cái không quải thải.
Đối mặt nhiều người như vậy, chỉ là ăn vài cái tử Cố Bách đã xem như đủ bình tĩnh.
Thong dong đến kia bị phái đến Cố Bách bên người nam nhân trong mắt cũng hiện lên từng đợt thưởng thức cùng kinh diễm tới, bước chân liền như vậy ngừng lại.
Hắn đã nhìn ra, tiểu tử này, tám chín phần mười sẽ không xảy ra chuyện.
Quả nhiên, giây tiếp theo, cuối cùng một người nam nhân bị hắn một gậy bóng chày phóng đảo, hắn nâng lên chân liền ở dẫm lên kia nam nhân trên mặt, dùng sức mà nghiền nghiền, liền cúi xuống thân tới mở miệng thấp thở gấp hỏi, "Rốt cuộc là ai phái các ngươi tới?"
"Ta không biết... Ta không biết... Đều là phía trên phân công công tác, ta không biết, đừng đánh ta, đừng đánh ta..."
Vừa nghe Cố Bách dẫm đến như vậy ra sức, này tiểu lâu la nhất thời sợ tới mức linh hồn nhỏ bé cũng chưa, cũng chỉ biết khóc lóc thảm thiết mà nói hắn không biết.
Nghe được lời như vậy, Cố Bách ánh mắt bỗng nhiên hung ác, chỉ là còn không có tới kịp động tác, ngay sau đó một nữ nhân tiếng thét chói tai lại đột nhiên vang lên.
"Tiểu Bách!"
Vừa nghe đến thanh âm này, Cố Bách trên mặt sửng sốt.
Chính là như vậy sửng sốt, một bên nằm một cái ai da ai da kêu nam nhân nhìn chuẩn cơ hội, trực tiếp liền từ chính mình trong túi đầu một chút liền rút ra một thanh dao gọt hoa quả, biểu tình hung ác, liền trực tiếp liền triều Cố Bách mu bàn tay thượng trát đi...
Mặt khác một người vừa thấy có cơ hội thừa nước đục thả câu, lập tức liền nhào lên đi ôm lấy Cố Bách.
Phía trên chính là tốn số tiền lớn, bọn họ đều đã ăn tiểu tử này một đốn tấu, nếu là liền tiền cũng chưa vớt đến, kia thật đúng là lại mất mặt lại ném phân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomansKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...