Tạ Giác một sớm nàng nhìn lại đây, Tống Kiểu Kiểu trái tim nhỏ liền lập tức không chịu khống chế mà liền bùm bùm mà nhảy dựng lên.
Hắn xem nàng, hắn xem nàng, hắn thế nhưng xem nàng!
Ánh mắt vẫn là như vậy lửa nóng...
Nàng liền biết... Nàng liền biết thế gian này liền không có một người nam nhân là không hảo nhan sắc, kia dung mạo thường thường, bất nam bất nữ cái gì chó má Tạ Cửu cũng là cùng nàng Tống Kiểu Kiểu có thể so sánh sao? Tạ Giác hiện tại sẽ xem nàng thật sự là hết sức bình thường sự tình, cùng nàng Tống Kiểu Kiểu so sánh với, một cái Tạ Cửu xem như cái thứ gì!
Trong nháy mắt, Tống Kiểu Kiểu trong lòng liền lập tức hiện lên một đạo nhất định phải được quang mang tới.
Bên này cũng không biết nữ nhân này trong đầu não bổ nhiều như vậy có không Tạ Giác, cũng không biết dùng bao lớn sức lực mới đưa trong lòng không ngừng cuồn cuộn sát khí cấp kiềm chế đi xuống.
Nhưng chờ hắn vừa tiếp xúc với nữ nhân này mạc danh ghê tởm người ánh mắt, thật vất vả mới kiềm chế xuống dưới sát khí thế nhưng lại có bốc lên đi lên xu thế.
Bên này lòng tự tin bạo lều Tống Kiểu Kiểu mới không biết trên đài Tạ Giác thế nhưng một lời không hợp liền đối nàng động sát tâm, mới vừa vẻ mặt "Kiên cường" mà từ trên mặt đất kiều kiều nhu nhu mà bò lên, lại sợ chính mình vừa mới luôn mồm đối với Tạ Giác nói không phục nói sẽ kêu đối phương tâm sinh khúc mắc, liền lập tức triều kia nhìn nàng không dịch mắt Tạ Giác nhìn qua đi, lộ ra cái tín nhiệm ánh mắt tới, "Bất quá, tạ..."
Tạ công tử võ công Kiểu Kiểu vẫn là thập phần tin phục.
Nói như vậy Tống Kiểu Kiểu mới bất quá khai cái đầu, trên mặt cười cũng vừa mới mới vừa nở rộ, bên kia Tạ Giác liền không chút do dự thu hồi chính mình ánh mắt, một phen ôm lấy một bên giống như đang ở tự hỏi chút gì đó Ôn Noãn mảnh khảnh vòng eo, ở tất cả mọi người còn không có phản ứng lại đây thời điểm, hai người liền cùng nhau không có bóng dáng.
Mà bên này Tống Kiểu Kiểu cười duyên liền như vậy cương ở trên mặt...
Đi... Đi rồi...
Đi như thế nào?
Vì cái gì phải đi?
Nàng còn tưởng nhân cơ hội cùng hắn kéo gần một chút quan hệ, tốt nhất có thể làm đối phương lãnh hội đến chính mình mị lực, cảm nhận được chính mình cùng Tạ Cửu cái kia sửu bát quái xấu đẹp chi phân, Tạ Giác... Tạ Giác thế nhưng đi rồi...
Kia nàng...
Không được, nàng muốn đi...
Tống Kiểu Kiểu vừa mới nghĩ đến đây, chân mới mại lên, bỗng nhiên liền nghe được một cái vội vàng vội thanh âm liền ở nàng phía sau vang lên.
"Lạc Nguyệt tiên tử, Lạc Nguyệt tiên tử, nhà của chúng ta thiếu chủ chỉ sợ nếu là không hảo, hắn vẫn luôn kêu tên của ngươi, ngươi chạy nhanh đi xem hắn đi..."
Vừa nghe đến như vậy thanh âm, Tống Kiểu Kiểu cũng không hảo đuổi theo đi, trong mắt phẫn hận chợt lóe tức quá.
Vì cái gì tất cả mọi người ở ngăn trở nàng? Không hảo kêu nàng có ích lợi gì, nàng lại không phải đại phu, những cái đó kẻ bất lực chính là đã chết mới tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
RomanceKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...