Chương 65: Vườn trường "cô bé lọ lem" (6)

181 20 0
                                    

Đào đào lỗ tai, Tống gia nhị ca chỉ cảm thấy chính mình thính giác có thể là ra cái gì vấn đề.

Hắn... Hắn nghe được cái gì?

Nhà hắn cái này ngoan ngoãn nữ tiểu khả ái, từ nhỏ chính là cá biệt nhân gia hài tử khuôn mẫu học bá muội muội thế nhưng chủ động mở miệng nói muốn, giải trừ hôn ước?

Tuy rằng hắn xác thật không quá thích Tiêu Trạch cái kia về sau sẽ cướp đi nhà mình muội muội tiểu tử thúi, nhưng hắn trong lòng cũng rõ ràng, trận này từ hắn cái kia lão cũ kỹ gia gia chính miệng cùng đã qua đời Tiêu gia gia đính xuống hôn ước, cũng không phải đơn giản như vậy là có thể giải trừ đến rớt. Khác không nói, đầu tiên gia gia kia một quan Ôn Noãn liền không dễ dàng qua đi.

Chỉ cần Tiêu Trạch không có gì đặc biệt đại tật xấu, đời này, Ôn Noãn là như thế nào đều phải gả cho hắn, trừ phi...

"Phát sinh sự tình gì?" Nghĩ tới nào đó khả năng Tống nhị ca mặt một chút liền bản lên, ngay cả thanh âm đều mang lên một chút sát khí, "Có phải hay không Tiêu gia kia tiểu tử thúi khi dễ ngươi?"

Bọn họ Tống gia bảo bối cục cưng, lớn như vậy, người trong nhà đều không có động quá nàng một cái đầu ngón tay, vừa mới tao ngộ loại chuyện này, làm hắn tim đập đến bây giờ cũng chưa bình phục xuống dưới, hắn quả thực không dám tưởng tượng, vừa mới Ôn Noãn nếu là không gặp được cái kia Cố Bách, rốt cuộc sẽ tao ngộ cái dạng gì đối đãi, chỉ cần một hướng nơi đó tưởng, hắn liền có chút cả người phát run.

Hiện tại khen ngược, ngay cả kia họ Tiêu tiểu tử thúi cũng tới khi dễ nhà hắn Noãn Noãn, này không phải tìm tước vẫn là cái gì!

"Ôn Noãn, ngươi cùng nhị ca nói, hắn..."

Tống nhị ca nói còn không có nói xong, liền phát hiện nhà mình muội tử trực tiếp liền cúi đầu bắt đầu mân mê khởi chính mình di động tới.

"Ôn..."

Hắn có chút kỳ quái mà vừa định gọi Ôn Noãn một tiếng, giây tiếp theo, hắn tầm mắt giữa liền xuất hiện một cái phóng đại nam nữ hôn môi ảnh chụp.

Ảnh chụp nữ chính hắn chưa bao giờ có gặp qua, nhưng thật ra nam chính hắn quả thực quen thuộc không thể lại quen thuộc —— Tiêu Trạch.

"Buồn cười!"

Tống nhị ca không hề nghĩ ngợi mà một chút liền đem Ôn Noãn giơ lên trước mặt hắn di động đột nhiên đoạt xuống dưới.

"Ân, cái này nữ hài tử cũng là Thanh Giang học sinh, này bức ảnh là bọn họ hai cái lần đầu tiên hôn môi thời điểm, bị người chụp được tới, ta còn từng nhìn đến quá lần thứ hai, ân, ở ta nhìn không tới địa phương, cũng không biết có thể hay không có lần thứ ba, lần thứ tư... Ta cảm thấy, Tiêu Trạch thích người khả năng không phải ta, miễn cưỡng cùng hắn kết hôn, ta quá đến không vui, hắn trong lòng cũng không thoải mái."

Ôn Noãn vẻ mặt nghiêm túc mà nói.

"Kia tiểu tử thúi không biết hắn là ngươi vị hôn phu sao? Thế nhưng còn làm trò ngươi mặt cùng người khác thân quá! Phản thiên, hắn! Giải trừ, này hôn ước cần thiết giải trừ, nếu là gia gia không đồng ý, nhị ca về sau dưỡng ngươi, cái gì ngoạn ý nhi, thật là!" Tống nhị ca cũng là tức giận đến không được.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ