Chương 111: Phiên ngoại • Yến Bạch

174 17 0
                                    

Nghe trong núi đầu một đạo lại một đạo truyền đến nổ vang tiếng động, run run xuống tay, trên mặt không hề huyết sắc mà nói chuyện điện thoại xong, bằng mau tốc độ tập kết hảo nhất bang tố chất cực cao quân nhân, các loại hoàn thiện thiết bị phương tiện Tống gia đại ca, căn bản là không nghĩ tới bên này hắn mới nhận được thông tri nói là người cùng thiết bị đã chuẩn bị ổn thoả, giây tiếp theo liền nghe được bên tai bỗng nhiên liền truyền đến một trận hưng phấn đến cực điểm tiếng hoan hô tới.

"Đã trở lại, đã trở lại, ta nhìn đến bọn họ, đã trở lại! Thật sự đã trở lại! Ba người cũng liền bộ dáng chật vật chút, nhưng đều an an toàn toàn mà đã trở lại!"

Bởi vì trong thôn đầu cái kia cùng Ôn Noãn cùng nhau mất tích tiểu nữ hài Tiểu Hoa gia nhị thúc vẫn luôn mắt trông mong mà nhìn trong núi xuất khẩu phương hướng, cho nên cơ hồ ánh mắt đầu tiên hắn liền mắt sắc mà vừa thấy đến Yến Bạch chờ ba người xuất hiện ở hắn tầm mắt giữa, theo sau hắn liền vội không ngừng mà chạy về trong thôn hưng phấn mà vừa thông tri xong, liền lập tức rớt quá mức ngay lập tức mà hướng bên kia ba người trước mặt chạy qua đi. Bởi vì nhà mình lão mẫu thân cũng không biết là nghe ai nói đại ca gia tiểu nữ nhi bị nhốt ở đang ở bùng nổ đất đá trôi trong núi, hiện tại còn không hiểu được sống hay chết, người cũng đã vựng ở trên giường.

Không có biện pháp, hắn cái này ở quê quán nghề nông nhị thúc chuyện khác làm không được, nhưng vẫn luôn canh giữ ở cửa thôn vẫn là có thể làm được.

Này không, một chạy tới thấy Tiểu Hoa, liền Ôn Noãn cùng Yến Bạch hai cái đại minh tinh hắn đều không kịp chú ý, một phen liền đem đứng ở một bên nhà hắn tiểu chất nữ một chút liền ôm cùng nhau, một cái tát liền dùng lực mà vỗ vào nàng trên mông.

"Xem ngươi về sau còn chạy không chạy? A!"

Thẳng rống đến vừa mới sống sót sau tai nạn, sợ hãi đều còn không có hoàn toàn biến mất tiểu nha đầu một cái không phản ứng lại đây, liền oa một tiếng khóc lớn ra tới.

Sau đó theo trong thôn người, tiết mục tổ người, cộng thêm Tống gia người đã đến, toàn bộ lần thứ hai gặp lại trường hợp lập tức liền náo nhiệt lên, may mắn thanh, tiếng cười to, khuyên can thanh, tiểu hài tử tiếng khóc, rống to kêu to quở trách thanh âm, thật là thanh thanh không dứt.

Ôn Noãn còn lại là bị nhà mình khóc đến đôi mắt sưng đến cùng cái gì dường như tỷ tỷ xông tới một chút liền ôm vào trong lòng ngực, liền nghe đối phương làm càn mà biên khóc biên mắng lên.

"Ôn Noãn, Ôn Noãn... Về sau không bao giờ tham gia loại này tổng nghệ, Tống Nhất Minh nếu là còn cho ngươi tiếp, ta liền lột hắn da, ô ô ô, ngươi có hay không nơi nào bị thương a? Có hay không nơi nào không thoải mái a? Trên người như thế nào như vậy dơ? Ngươi mau cùng tỷ tỷ nói nói trên người có hay không nơi nào đau..."

Nói chuyện, Tống Mạn Sanh gắt gao lôi kéo Ôn Noãn tay liền như thế nào cũng tùng không khai, như là vừa buông ra, nàng cái này mất mà tìm lại muội muội liền khả năng sẽ biến mất không thấy dường như.

Mà bên này Tống gia tam huynh đệ, nhìn Tống Mạn Sanh khóc đến như vậy tận hứng, ngay cả Ôn Noãn hốc mắt cũng đi theo đỏ lên, một đám thật sâu hít vào một hơi lại phun ra, liền đem tầm mắt chuyển dời đến bọn họ trước mặt kia sắc mặt tái nhợt một mảnh Yến Bạch trên người.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ