Chương 46: "Cặn bã" tổng tài (4)

166 17 0
                                    

Trà sữa?

Trà sữa!

Đi theo Hàn Thận cùng nhau ngồi ở bên trong xe tiểu trợ lý một bắt giữ tới rồi này hai chữ, cả người lập tức liền ngồi nghiêm chỉnh lên, biểu tình càng là nghiêm túc không cần quá nghiêm túc, hai mắt tuy rằng vẫn luôn đều nhìn chằm chằm hắn hai đầu gối thượng văn kiện chút nào không dám có bất luận cái gì chếch đi, nhưng lỗ tai lại là trong nháy mắt liền cao cao mà dựng lên.

Trà sữa ai...

Hắn quả thực cũng không dám đem cái loại này ngọt nị nị đồ vật cùng bọn họ quá mức lạnh băng nghiêm túc Hàn tổng liên tưởng đến cùng nhau, hắn... Hắn sẽ uống trà sữa?

Tiểu trợ lý cảm giác chính mình mạc danh get tới rồi nào đó nhà mình tổng tài đến không được yêu thích.

Còn có, cái này càng xinh đẹp cô nương rốt cuộc là từ đâu toát ra tới, hắn bất quá chính là bởi vì xử lý văn kiện, mấy ngày không có đi theo tổng tài cùng đi F đại, như thế nào đột nhiên, lại toát ra cái tân cô nương ra tới, Lâm Vi đâu? Kia đóa thanh thuần tiểu Bách Hợp đâu, như thế nào đột nhiên thay đổi đóa kiều diễm xán lạn hoa hồng tới, tổng tài yêu thích thật đúng là gọi người nắm lấy không chừng a!

Không được, hắn về sau nhất định phải càng thêm dụng tâm mà nghiền ngẫm!

Tiểu trợ lý ở trong lòng yên lặng mà cho chính mình phồng lên kính.

Khóe mắt dư quang nhưng vẫn đều liếc ngoài xe cô nương không được đặng chính mình xe đạp, khóe miệng càng là một con dương đến cao cao, không nghe thấy nhà mình tổng tài trả lời nàng lời nói, nàng cũng không giận, ngược lại tiếp tục nhiệt tình mà nói lên, "Kia chính là ta thích nhất khẩu vị, ta còn cho ngươi bỏ thêm gấp đôi trân châu, gấp đôi đâu!"

Trân châu?

Hàn Thận môi lược nhấp nhấp, kia bình đế đen tuyền tiểu hạt châu kêu trân châu, nơi nào giống trân châu, hoạt lưu lưu, vị đặc biệt ghê tởm.

Bất quá kia thế nhưng là nàng thích nhất khẩu vị sao?

Hàn Thận đột nhiên liền có chút hồi tưởng không đứng dậy ngày hôm qua kia ly đồ uống khẩu vị, nếu là nàng thích, lần sau có lẽ...

Vừa định đến nơi đây, Hàn Thận môi động hạ, đột nhiên liền nghe được ngoài xe nữ sinh đột nhiên liền phát ra một tiếng kinh hô.

Nghe tiếng, hắn vội không ngừng mà hướng bên ngoài nhìn lại, lại thấy ngoài cửa sổ xe cô nương cưỡi xe bỗng nhiên liền xóc nảy hạ, "A, hảo nguy hiểm!"

Nàng thở nhẹ nói.

Thấy nàng không ngại, Hàn Thận tắc chậm rãi buông lỏng ra chính mình nắm chặt tay, ho nhẹ thanh, "Ngươi như vậy quá nguy hiểm, nếu không ngại nói, có thể..."

Hắn phía dưới nói đều còn chưa nói xong, Ôn Noãn liền lập tức duỗi tay chụp hạ hắn cửa xe, "Bởi vì phải cho rượu một bằng hữu mang điểm đồ vật, cho nên ta muốn chuyển mặt khác một cái lộ, cúi chào!"

Nói xong, Ôn Noãn lộ ra một nụ cười rạng rỡ, căn bản là không đợi Hàn Thận trả lời, ngay cả vội xoay cái cong, liền đặng chính mình xe đạp, cả người nhanh chóng mà biến mất ở chỗ ngoặt chỗ.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ