Chương 121: Dân quốc thiếu soái ca ca (10)

110 13 0
                                    

Cũng không biết chính mình tâm tâm niệm niệm nghĩ nhị ngốc tử thực mau liền sẽ chủ động đưa tới cửa Ôn Noãn, ngồi ở kia Lục Hoài Cẩn riêng cho nàng chuẩn bị tốt trên xe ngựa, nhảy nhót bá bá mà hành tại từ ngoại ô biệt viện trở về thành trung Soái phủ trên đường, cơ hồ mỗi cách một phút liền sẽ xốc lên xe ngựa cửa sổ xe mành, liền sẽ ngơ ngẩn mà coi trọng kia cưỡi ngựa nhi đi ở đằng trước Lục Hoài Cẩn bóng dáng trong chốc lát.

Chỉ tiếc, mặc kệ Ôn Noãn ánh mắt có bao nhiêu nóng rực, xem đến thời gian lại có bao nhiêu lâu, cái kia đưa lưng về phía nàng đĩnh bạt thân ảnh tắc trước sau đều như là như thế nào đều không cảm giác được nàng ánh mắt giống nhau, vẫn luôn không xa không gần mà hành tại đằng trước, căn bản là không có một chút muốn quay đầu lại liếc nhìn nàng một cái, thậm chí là đi vào bên người nàng cùng nàng trò chuyện ý tứ.

Ân, nàng thật sự có thể thập phần rõ ràng mà cảm giác được nhà mình ca ca nếu muốn cùng chính mình xa cách tâm rốt cuộc có bao nhiêu kiên định.

Ôn Noãn đem chính mình tiểu cằm nhẹ nhàng đặt ở cửa sổ xe thượng, hơi có chút bất đắc dĩ mà nhẹ nhàng than một tiếng.

Nếu nói phía trước một cái muội muội thân phận vẫn là tiếp cận Lục Hoài Cẩn hảo thân phận thôi, hiện tại...

Đối với Lục Hoài Cẩn như vậy một cái nội tâm chính trực, tiết tháo tràn đầy dân quốc hảo thiếu soái tới nói, đối nàng động tâm, vậy thật là mỗi phân mỗi giây đều phảng phất sống ở một loại khôn kể dày vò bên trong.

Có thể nói, Ôn Noãn đều có thể suy đoán đến lúc này Lục Hoài Cẩn trong lòng rốt cuộc suy nghĩ cái gì...

Tỷ như, thương thiên, ta thế nhưng đối chính mình muội muội động tâm, ta thật là cái cầm thú, ta không phải người, chính là ta lại thật sự khống chế không được chính mình tâm, có thể làm sao bây giờ? Vậy chỉ có trước rời xa nàng, rời xa thì tốt rồi, chờ về sau hai người đều từng người thành thân thì tốt rồi, nhưng... Nhưng chỉ cần tưởng tượng đến muội muội sẽ thành thân, ta liền... Ta liền muốn giết người...

Não bổ đến nơi đây Ôn Noãn, khẽ meo meo mà liền ở trong lòng cười trộm thanh.

Khả năng làm sao bây giờ đâu?

Nàng phía trước bởi vì mù mà giả vờ mất trí nhớ, chiếm nữ chủ Lục Sơ Hạ thân phận, trở thành Soái phủ đại tiểu thư, Lục Hoài Cẩn muội muội, hiện tại phi nói chính mình khôi phục ký ức, cũng nói chính mình cũng không phải Lục Sơ Hạ, trước không nói ở cái này không có xét nghiệm ADN dân quốc, người khác có thể hay không tin tưởng, đến lúc đó nếu là người khác hoài nghi là nàng cố ý hại chết Lục Sơ Hạ, hảo tới tu hú chiếm tổ gì đó, đã có thể thật sự thực phiền toái.

Mấu chốt nhất, nàng phiền Lục Sơ Hạ thật sự là phiền đến không được, nàng nhưng không nghĩ nữ nhân này đến lúc đó lấy Lục Hoài Cẩn muội muội thân phận lại đến làm chút ghê tởm người sự tình tới, cùng với chủ động thừa nhận chính mình mạo nhận, gọi người tâm sinh hoài nghi, chi bằng vẫn luôn mất trí nhớ, tĩnh tâm chờ đợi Lục Sơ Hạ xuất hiện, cũng không biết nàng vị này "Hảo tỷ muội" đến lúc đó có thể hay không cho nàng mang đến một cái "Không giống người thường" kinh hỉ tới.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ