Chương 50: "Cặn bã" tổng tài (8)

164 13 0
                                    

Lúc này thang máy bên trong, cũng không chỉ có Ôn Noãn cùng Hàn Thận hai người, trừ bỏ bọn họ, còn lại không gian tắc đã sớm đứng tràn đầy Minh Hữu cao quản nhóm.

Chẳng qua này bang nhân tiến thang máy, liền lập tức các mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, không có một cái muốn tiến lên lấy lòng một chút Hàn Thận, rốt cuộc vị này tổng tài thanh danh bên ngoài, là có tiếng bất cận nhân tình, không có việc gì cùng hắn lôi kéo làm quen, đừng không chiếm được hảo không nói, còn ở đại gia trước mặt ném mặt, cho nên, thang máy ngay từ đầu an tĩnh phá lệ quỷ dị.

Mà đánh vỡ này cổ an tĩnh đó là Ôn Noãn câu kia vội vàng chờ một chút.

Tiểu cô nương không phải không xinh đẹp, không phải không tuổi trẻ, cũng không phải bọn họ không ai tình điệu, mà là đối phương cách bọn họ ly đến quá xa, tổng tài đại nhân lại cùng tòa đại Phật dường như xử tại mọi người phía sau, nghe nói hắn tưởng tượng nhất phiền đám người, này không, thang máy ngạnh sinh sinh không ai dám ngăn trở thang máy đóng cửa.

Cho nên, tiểu cô nương, thực xin lỗi... Ai? Ai!

Tất cả mọi người trợn tròn đôi mắt mà nhìn một cánh tay đúng lúc này, lặng yên không một tiếng động mà từ bọn họ phía sau duỗi ra tới, trực tiếp liền ấn kia thang máy mở cửa kiện, sau đó đám người tiểu cô nương thở hồng hộc mà chạy vào khi, bọn họ thậm chí đều liền đối phương mặt cũng chưa thấy rõ ràng, liền thấy cái tay kia cánh tay chủ nhân đột nhiên một tay đem nàng xả tới rồi phía sau, lại sau đó chính là một đạo thấp thấp tiếng kinh hô.

Cái mũi?

Cho nên, cái mũi là làm sao vậy?

Bọn họ đã biết vị kia ấn khai thang máy, cũng xả chạy lấy người gia tiểu cô nương người không phải người khác, đúng là bọn họ cái kia chưa bao giờ gần nữ sắc, quá gần như thanh tu hòa thượng giống nhau sinh hoạt tổng tài đại nhân.

Nhưng cố tình tổng tài đại nhân đem người tiểu cô nương xả đến bên trong lúc sau, liền trực tiếp liền người cuốn vào chính mình trong lòng ngực, người quá nhiều, bọn họ động tác lại không dám quá lớn, cho nên, nhất bang người liền như vậy ngạnh sinh sinh mà đứng ở tại chỗ, cứ việc trong lòng sớm đã tò mò mà sắp trăm trảo cào tâm, lại vẫn là giống kia nhập định Bồ Tát giống nhau, vẫn không nhúc nhích.

Cũng may mắn những người này một cái cũng chưa động, nếu không ——

Ôn Noãn nỗ lực mà nghẹn lại chính mình cười, đầu hơi hơi thấp thấp, tiểu bả vai liền bắt đầu như vậy run lên lên.

Mà Hàn Thận tắc nhìn từ hắn cái mũi hạ xuống đến đối phương cổ áo chỗ kia mạt tuyết trắng thượng đỏ thắm, mặt nháy mắt chính là tối sầm, cực thấp khí áp nháy mắt liền ở toàn bộ thang máy bên trong tràn ngập mở ra.

Trong phút chốc, những cái đó cao quản nhóm liền càng là không dám động, thậm chí liền trong lòng tò mò đều mạnh mẽ kiềm chế, chỉ trừ bỏ một cái vô tâm không phổi Ôn Noãn còn ở không được mà tủng chính mình tiểu bả vai.

Đinh ——

Phạn âm truyền đến.

Thang máy bên trong còn lại người trong mắt nháy mắt đều đều hiện lên một tia kinh hỉ.

Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ