"Như thế nào lại không mang theo nhẫn?"
Minh Hữu nhà ăn.
Bởi vì Hàn Thận muốn cho nàng buổi sáng ngủ đến lâu chút, cũng không có chuẩn bị hộp cơm Ôn Noãn liền cùng Hàn Thận hạ tới rồi lầu một nhà ăn chỗ.
Lúc này, ngồi ở Ôn Noãn bên cạnh Hàn Thận phủ thoáng nhìn đến nàng trụi lủi tay phải, liền nhíu mày, hỏi như vậy nói.
Mà hắn bên người Ôn Noãn vừa mới kẹp lên một đóa bông cải xanh, mới đưa tới bên miệng, nghe được Hàn Thận nói, liền lại đem chiếc đũa nhẹ nhàng thả xuống dưới, quay đầu cười tủm tỉm mà dán qua đi, đè thấp thanh âm nói, "Không phải ngươi nói có một hồi trận đánh ác liệt muốn đánh sao? Còn dự bị ở chiến đấu khai hỏa phía trước thăm thăm đối phương đế, ta liền nghĩ chúng ta kết hôn sự tình tạm thời vẫn là đừng làm người khác biết đến hảo, ít nhất không thể làm tiến đến thăm đế người biết. Lại nói, nhẫn cũng chỉ là cái trang trí phẩm, ta tuy rằng không có mang ở trên tay, nhưng là..."
Nói chuyện, Ôn Noãn liền hướng về phía hắn nhướng mày.
Chợt nàng đột nhiên liền duỗi tay giải khai chính mình màu trắng áo sơmi đệ nhất cái nút thắt...
Vừa thấy đến Ôn Noãn như vậy cái động tác Hàn Thận, đôi mắt một thâm, vội vàng ngay cả duỗi tay lại đây đè lại đối phương quấy phá đôi tay.
"Trước công chúng, không cần hồ..."
Lại không nghĩ, hắn vẫn là duỗi đến chậm.
Này đầu Ôn Noãn đã ngay trước mặt hắn, giải khai nàng nút thắt, theo sau ——
Nàng móc ra cái kia bị nàng dùng căn tơ hồng hệ nhẫn, lại nhìn nhìn trước mặt mặt mặt đỏ tới mang tai, rõ ràng đã bắt đầu suy nghĩ bậy bạ Hàn tổng.
"Ngươi... Ngươi cho rằng ta muốn làm cái gì? Ha, này toàn bộ nhà ăn, người nhiều như vậy ta chỉ là cởi bỏ cái nút thắt, lấy ra nhẫn cho ngươi xem, tỏ vẻ ta tuy rằng không mang ở trên tay, nhưng ta mang ở trên cổ, ngươi cho rằng ta muốn làm gì?"
Ôn Noãn có chút không thể tin tưởng, theo sau giống như là nghĩ tới cái gì dường như, đột nhiên đến gần rồi Hàn Thận, vẻ mặt cười xấu xa, "Chậc chậc chậc, không thể tưởng được chúng ta Hàn tổng thế nhưng trực tiếp liền nghĩ đến không thuần khiết địa phương đi a, mệt ta còn tưởng rằng..."
Nói chuyện, Ôn Noãn liền đem chính mình mặt đột nhiên liền tiến đến Hàn Thận trước mặt đi, "Ngươi thẹn thùng cái gì sao, ngươi nhìn xem ta a, không xem ta cũng nhìn xem nhẫn a... Hàn Thận, Hàn Thận, Hàn Thận..."
Ôn Noãn kêu gọi không ngừng, Hàn Thận mặt lại ở nàng kêu gọi hạ, càng ngày càng đỏ lên.
Thật lâu sau, hắn mới rốt cuộc duỗi tay một chút liền ấn ở Ôn Noãn trên đầu, ngoài mạnh trong yếu nói, "Hảo hảo ăn cơm."
"Ha ha ha..." Ôn Noãn bên này một chút liền nở nụ cười, cười liền có chút dừng không được tới, đầu càng là trực tiếp liền oai ngã xuống Hàn Thận trên vai.
Thấy nàng như vậy, Hàn Thận hít một hơi thật sâu, cũng đi theo bất đắc dĩ mà giơ giơ lên khóe miệng, vừa mới chuẩn bị duỗi tay đỡ vừa đỡ nàng thời điểm, một đạo phá lệ nhu hòa thanh âm đột nhiên liền ở hai người phía sau vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Nam Thần Hắc Hoá - Đường Mật
Roman d'amourKhông ngừng xuyên qua, Chỉ là vì đến từng thế giới, Mang đến cho các nam thần trải qua nhiều lần ma luyện, trước khi hắc hoá, một ít ấm áp mà thôi. Nam thần người thực vật không thể cử động, nam thần tổng tài cặn bã cường thủ hào đoạt, Nam thần IQ...